Đại diện Quang Hải lên tiếng drama "yêu cầu studio xoá ảnh mới trả tiền chụp ảnh cưới"

Vợ chồng son Quang Hải - Chu Thanh Huyền vừa tổ chức đám cưới nhưng lại vướng sự cố với một studio chụp ảnh.

Vừa tổ chức đám cưới tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội), cặp đôi đình đám làng bóng đá Việt Quang Hải và Chu Thanh Huyền bỗng dính vào tranh cãi khi studio chụp ảnh cho cặp đôi ở đám hỏi và đám cưới bỗng xóa ảnh và đăng dòng trạng thái "gỡ ảnh hay trả tiền", kèm ảnh chụp màn hình 70 triệu nhận từ Quang Hải.

Phía studio cho biết, cô dâu Chu Thanh Huyền là người đã liên hệ để nhờ chụp ảnh nhưng khi dừng hợp tác, lại nói "em tưởng anh chụp free".

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại đám cưới.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại đám cưới. 

Lên tiếng về sự việc, người quản lý truyền thông của sự kiện đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã chia sẻ quan điểm từ phía cặp đôi.

Cụ thể, người đại diện cho biết: "Khi tác nghiệp, anh ý (nhiếp ảnh gia L - PV) va chạm với phóng viên và mọi người nhiều quá nên bọn em quyết định ngừng hợp tác. Sau khi thông báo ngừng hợp tác, anh L bảo chi phí của bọn em là 70 triệu. Lúc đầu em tưởng tài trợ 100%. Nhưng sau có yêu cầu trả tiền thì bọn em trả tiền và yêu cầu gỡ ảnh xuống. Anh ý cũng chấp nhận rồi. Nhưng đến lúc chuyển tiền xong thì anh ấy vậy đó ạ".

Bên cạnh đó, đại diện phía Quang Hải khẳng định, đã hỏi phía studio báo giá cho gói chụp ảnh nhưng studio không gửi. Đồng thời, vào ngày cưới quan trọng nhất ở Đông Anh hôm 28/3, người phụ trách chính đã vắng mặt mà không thông báo cũng không trả lời lý do.

Đại diện phí Quang Hải và Chu Thanh Huyền lên tiếng về vụ việc.
Đại diện phí Quang Hải và Chu Thanh Huyền lên tiếng về vụ việc.

Trước đó, trong livestream vào trưa 4/4, khi nhận về nhiều bình luận liên quan đến lùm xùm trên, nàng WAG Chu Thanh Huyền bày tỏ thái độ:

"Mọi người ơi vụ đấy em không biết đâu. Mấy bạn cứ comment vụ ảnh đó, em không biết đâu. Thật đấy, em không quan tâm. Thật sự luôn, em không để ý thế đâu. Việc của 2 vợ chồng cứ làm tốt việc của mình, còn việc đấy ai nói gì thì nói, người ta cứ tự lên nói chứ bọn em có nói gì đâu. Người ta cứ tự lên thích nói chứ vợ chồng em đâu quan tâm".

Thời điểm hiện tại, sự việc của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng studio vẫn đang nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Người bênh vực Quang Hải cho rằng việc studio sử dụng ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng các nền tảng xã hội để PR cho studio là sai.

Chiều ngược lại, dân mạng lại cho rằng dù Quang Hải có là ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, nhưng khi sử dụng dịch vụ, nhất định phải trả tiền chứ không nên có tâm lý "free".

Xem thêm: Mỹ Tâm có ngay động thái khi bị CDM bắt quả tang lộ bằng chứng hẹn hò Mai Tài Phến

Ảnh: FBNV