Mỹ Tâm có ngay động thái khi bị CDM bắt quả tang lộ bằng chứng hẹn hò Mai Tài Phến

Mỹ Tâm bị cư dân mạng soi ra chi tiết tự làm lộ bằng chứng hẹn hò với Mai Tài Phến, ngay lập tức nữ ca sĩ có động thái xử lý khôn khéo.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm có chia sẻ khoảnh khắc đẹp bên trong căn biệt thự nhà vườn của mình. Đáng chú ý, trong đó có bức ảnh xuất hiện một người đàn ông đang thả diều trên mái nhà. Ngay lập tức, cư dân mạng soi ra, người đàn ông đó là Mai Tài Phến. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan.

my-tam-hen-ho-1-1712044055.jpg
Mỹ Tâm đăng ảnh vô tình để lọt người được cho là Mai Tài Phến trong khung hình. Ảnh FBNV

Bị fan soi ra chi tiết bất thường, ngay lập tức, Mỹ Tâm xóa bức ảnh trên và thay bằng một loạt ảnh mới với khung cảnh nên thơ. Động thái này của giọng ca gốc Đà Nẵng càng khiến fan như muốn khẳng định cô đang bí mật hẹn hò cùng Mai Tài Phến. 

my-tam-hen-ho-2-1712044055.jpg
Sau đó, Mỹ Tâm đã chỉnh sửa bài viết bằng những hình ảnh khác. Ảnh FBNV

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng chỉ vì một phút lơ đãng mà Mỹ Tâm đã vô tình lộ bằng chứng đang hẹn hò khiến fan thích thú và càng có thêm niềm tin vào chuyện tình của cặp đôi. 

Đáng chu ý hơn nữa, cách đây vài phút, Mỹ Tâm còn đăng tải dòng trạng thái: "Thích đoán các kiểu thì hẹn các bạn 8h tối nay nha!". Động thái này của giọng ca "Người hãy quên em đi" gây tò mò. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ sẽ livestream thông báo tin vui và cũng có thể liên quan đến một liveshow mới. 

my-tam-hen-ho-3-1712044055.jpg
Động thái gây tò mò của Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ là chủ nhân của hàng loạt hit triệu view suốt hơn 10 năm qua. Công chúng yêu mến Mỹ Tâm không chỉ bởi giọng hát mà còn ở cách đối nhân xử thế. Cô vô cùng khéo léo trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, tôn trọng khán giả và có một trái tim giàu lòng yêu thương. Thậm chí, Mỹ Tâm còn xây dựng quỹ từ thiện riêng của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Năng lực, sự chân thành đã giúp Mỹ Tâm đứng vững và trở thành ngôi sao hạng A với số lượng fan hùng hậu của showbiz Việt. 

my-tam-hen-ho-4-1712044055.jpg
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Tài năng, xinh đẹp nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi vào nghề đến nay, Mỹ Tâm chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ vướng nghi vấn đang hẹn hò với Mai Tài Phến. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác một dự án âm nhạc và sau đó là điện ảnh. Kể từ đó đến nay, nhiều lần Mỹ Tâm bị bắt gặp đi chơi riêng cùng Mai Tài Phến. Không những vậy, nam diễn viên điển trai này cũng thường ghé qua nhà người tình tin đồn và có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm. 

Trước tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm cho biết cô coi nam diễn viên như người bạn thân thiết đặc biệt của mình. Cho đến nay, mối quan hệ giữa giọng ca gốc Đà Nẵng và Mai Tài Phến là gì vẫn còn là ẩn số.

Xem thêm: Ngọc Trinh tung ảnh full HD gây 'bão' MXH trong thời gian hưởng án treo

Minh Khuê (t/h)