Đại diện The Face thế giới \'đột nhập\' trường quay The Face Vietnam 2018

Sau khi xuất hiện trong buổi họp báo chương trình The Face Vietnam 2018, ông Dave – đại diện đơn vị bản quyền đã có buổi tham quan trường quay và giám sát công việc sản xuất của ekip.

Tại đây, ông Dave đã có nhiều chia sẻ thú vị về công việc của mình trong chuyến sang Việt Nam lần này.

Ông Dave de bie.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của buổi họp báo chương trình The Face Vietnam 2018 là sự xuất hiện của ông Dave de bie, đại diện công ty Endemol Shine – đơn vị nắm giữ bản quyền gốc chương trình The Face toàn thế giới. Ông đã có những chia sẻ về cơ duyên được hợp tác cùng MultiMedia JSC, cũng như sự mong chờ một phiên bản The Face Vietnam bùng nổ.

Đại diện bản quyền The Face thế giới đến thăm trường quay The Face việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Dave cho biết buổi họp báo chương trình mà ông vừa tham gia là một sự kiện hoành tráng, cho thấy sự nghiêm túc và đầu tư của nhà sản xuất, hứa hẹn mở màn cho một mùa The Face thật thành công.

Ông Dave ở hiện trường.

Với vai trò là cố vấn sản xuất cho các phiên bản The Face trên thế giới, ngay sau buổi họp báo, Dave đã ghé thăm trường quay và trò chuyện cùng ekip sản xuất. Ông cho biết, nhiệm vụ của ông là đảm bảo các phiên bản The Face đều phải tuân theo phiên bản gốc và tương đồng nhau một số điểm nhất định.

Ông Dave phát biểu trong buổi họp báo.

Ông Dave trả lời phỏng vấn tại hiện trường.

Ông Dave chia sẻ: “Tôi cảm thấy khá sốc khi đến trường quay và thấy mọi thứ vẫn chưa được hoàn tất. Nhưng điều làm tôi ngạc nhiên hơn là chỉ rất nhanh sau đó, ekip đã hoàn thành xong mọi việc và chúng tôi có thể bắt đầu quay hình”.

Ông Dave trao đổi với các mentor và ekip.

Trong buổi tham quan, ông Dave đã gặp mặt bà Trang Lê – Giám đốc sản xuất The Face Vietnam 2018, cùng toàn bộ ekip và đặc biệt là bộ ba huấn luyện viên và host. Ông đã có những trao đổi với ekip sản xuất nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp và chỉn chu cho chương trình.

Ông Dave và bà Trang Lê.

Đại diện đơn vị bản quyền bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ekip sản xuất chương trình năm nay bởi những thành công đình đám của loạt chương trình truyền hình và các sự kiện tầm cỡ về thời trang. Ông tin rằng: “The Face với sự sản xuất của MultiMedia JSC sẽ là một mùa giải vô cùng thành công bởi đây là một đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình nói chung và các chương trình về thời trang nói riêng. Không chỉ có kinh nghiệm, họ còn có sự am hiểu và các mối quan hệ rộng lớn về thời trang. Đó chính là những yếu tố sẽ làm nên sự thành công cho một chương trình thời trang. Tôi rất vui khi được làm việc cùng MultiMedia JSC".

Chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV9 lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 lúc 22 giờ 10 phút tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23.09.2018.

Chí Bình