Đại gia mua trinh giải đen: Đối diện “đại gia” trong “bữa tiệc con gái” (kỳ 3)

Căn phòng trên tầng 25 của chung cư cao cấp cùng vị “đại gia” bí ẩn đã lộ diện trong đường dây mua- bán trinh tiết. Thú vui bệnh hoạn, quan niệm sai lầm khiến kẻ có tiền càng dễ lạc lối, rơi vào hố đen tội lỗi. Sự gặp gỡ của “cung-cầu” đã tạo ra “liên minh ma quỷ” gây nhức nhối xã hội.

“Thỏ non” trước mặt “cáo già”

Sau những phút đắn đo và đấu tranh tư tưởng, “sơn nữ” 17 tuổi do phóng viên nhập vai đã lên tới căn hộ của vị đại gia mua trinh. Căn hộ chung cư cao cấp nằm trên tầng 25 được trang trí đẹp mắt.

Đồ nội thất long lanh được chủ nhân bố trí ngăn nắp. Trên bàn, ngọn nến sáp lấp lánh toả hương thoang thoảng, đồ ăn nhẹ được chuẩn bị sẵn cùng 1 chai rượu vang.

Tất cả đã được vị đại gia chuẩn bị chu đáo cho “bữa tiệc con gái” mà ở đó, ông ta sẽ cướp đi “đời con gái” của cô gái mới lớn xa lạ tại chính căn hộ sang trọng.

Thấy “sơn nữ” tỏ vẻ run sợ, “đại gia” không vội suồng sã. Những câu nói hỏi thăm nhẹ nhàng được gã buông ra rất tâm lý của kẻ già đời, nhằm che đậy đi những ham muốn đang cố kìm nén trước cô gái nhỏ.

Bất chợt, gã đưa tay vuốt lên mái tóc khiến “sơn nữ” rùng mình, sợ hãi định thoát khỏi căn phòng bồng lai giả tạo. Sau thoáng sợ hãi, cô đưa mắt nhìn ra thì cánh cửa vẫn khép hờ. Phía sau đó, những đồng nghiệp vẫn đang sẵn sàng hỗ trợ. “Sơn nữ” dần trấn tĩnh lại để tiếp tục với thân phận “con mồi”.

Lúc này đã hơn 23h, không khí tĩnh lặng bao trùm, chúng tôi hồi hộp lo lắng cho “sơn nữ”. Trong phòng, những giao dịch “xác thịt” cũng bắt đầu được gã đại gia thủ thỉ. Ông ta bắt đầu bằng ánh mắt và câu hỏi soi xét: “ Em 17 tuổi đúng không? Ngực đã trổ hết chưa? Đã biết gì về chuyện đó chưa?".

Ánh mắt chứa đầy dục vọng chiếm đoạt lộ rõ qua cặp mắt kính của gã đại gia. Để kéo dài thời gian giảm bớt sự chú ý của đối phương, cô gái giả đói muốn được ăn khuya. Tỏ thất vọng ra mặt, nhưng ông ta vẫn đồng ý chấp nhận và vào bếp làm bít-tết cho “sơn nữ”.

Sau vài câu hỏi thăm hoàn cảnh, gã hứa hẹn sẽ giúp cô bé thay đổi cuộc sống nếu đêm nay “giúp” ông ta được việc lớn. Gã buông lời chào mời:

- Sao em chưa vào giường?

- Em sợ…

- Em muốn cầm quà trước không, tôi sẽ đưa tiền trước để em yên tâm

- Giờ em phải làm gì

- Em vào nhà tắm, rửa rồi vào buồng ngủ

- Em chưa sẵn sàng

- Giải quyết nhanh đừng mất thời gian, tôi đang rất buồn ngủ.

- Chúng ta nên nói chuyện

- Sự ngập ngừng khiến tôi nóng tính và mất kiểm soát.

Thấy mọi chuyện nguy cơ vượt tầm kiểm soát, phóng viên nhập vai của chúng tôi lấy lý do chưa sẵn sàng nên xin hẹn gặp lại ngày hôm sau. Gã đại gia tỏ vẻ thất vọng những miễn cưỡng đồng ý.

1h sáng, nhóm chúng tôi rời khởi khỏi toà nhà nơi có vị đại gia mang cặp kính trắng trí thức. Ánh đèn đường hiu hắt, bóng 2 chị em gái chở nhau trên đường đổ dài. Nhớ đến cái giá 50 triệu đồng, bất giác chúng tôi cùng cười!

Bất ngờ trước “đại gia” có tiếng

Trong thế giới ngầm của đường dây mua-bán “cái ngàn vàng” ai có tiền, có nhu cầu đều trở thành “thượng đế”. Những cô gái muốn bán trinh dù ngoại hình ra sao cũng có người mua, giá cả phù hợp với ngoại hình.

Để tìm hiểu sâu hơn về một nhu cầu bệnh hoạn của “đại gia” (với tú bà ai có nhu cầu mua trinh cũng được gọi là đại gia với cách phân loại đại gia bậc trung, đại gia VIP- PV) chúng tôi móc nối với một tú ông để tìm 1 “đại gia” VIP. Qua lời môi giới, chỉ cần gõ tên vị đại gia này lên mạng internet sẽ xuất hiện hàng trăm kết quả. Đây là vị doanh nhân tầm cỡ quê tỉnh H.N.

Kẻ môi giới cho biết, mục đích tìm gái trinh của vị đại gia này chỉ để… giải đen. Do đó vị đại gia này sẽ “thoáng“ trong các tiêu chí chọn “hàng”. Chỉ cần đáp ứng điều kiện tiên quyết là gái vẫn còn trinh. Vị này cũng cần gấp vào sáng 1/6 trước phi vụ làm ăn lớn.

Trước những thông tin tú ông cung cấp và với những gì chúng tôi biết đây thực sự là 1 đại gia tầm cỡ. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi yêu cầu giao dịch phải thực hiện nơi công cộng. Vị đại gia đồng ý và điểm hẹn là 1 quán cà phê tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Không chỉ mua trinh tiết, những đại gia còn hứa hẹn "bao nuôi" "con mồi" sau đó.

Đúng 9h ngày 1/6, nhóm phóng viên có mặt tại địa điểm hẹn. Mọi góc quay, tiếp cận đã được chúng tôi bố trí cẩn thận, chính xác. Mọi chuyện tưởng chừng đã êm xuôi, bất ngờ 10h30, vị đại gia gọi điện yêu cầu chuyển điểm hẹn. “Sơn nữ 17 tuổi” của chúng tôi được người của vị đại gia đến đón. Địa điểm mới không được tiết lộ.

Trước thế bị động, nhân vật của chúng tôi tiếp tục hoãn binh bằng cách “câu giờ”, để có đủ thời gian để nhóm chúng tôi “rút” khỏi. Nhóm phải nhanh chóng bố trí bám theo chiếc xe tới điểm hẹn mới.

Sau khoảng 5 phút lòng vòng di chuyển, điểm hẹn mới vẫn là 1 quán cà phê. Theo nhân viên dẫn lên tầng 2 nơi vị đại gia chờ sẵn. Có thể ở chỗ đông người nên vị đại gia này không quá suồng sã như vị đại gia trước.

Tuy nhiên, vị đại gia này cũng dùng tiền bạc để tập trung đánh vào tâm lý thiếu tiền của cô gái mới lớn. Sau khi khiến ông ta “vui”, đại gia hứa hẹn bao nuôi, thậm chí mở riêng 1 quán cà phê cho “sơn nữ” làm chủ, chu cấp 10 triệu đồng/tháng đến khi có người yêu thật sự, giúp đỡ cho em của “sơn nữ” học ở trường tốt của Hà Nội.

“Sơn nữ” chớp đôi mắt to tròn, ngây thơ ánh lên vẻ hàm ơn và sẽ bằng lòng. Tuy nhiên, lần đầu gặp gỡ cũng xin phép… chưa đi quá xa và hẹn gặp lần sau.

Sau cuộc gặp ấy, “Sơn nữ” của chúng tôi vẫn liên tục nhận được những tin nhắn dụ dỗ của đại gia. Mới đây, ông rủ đi Quy Nhơn chơi, bao đi du lịch và có “quà” 50 triệu đồng. Xổng mất “con mồi”, các đại gia lại lao vào những cuộc đi săn tìm khác. Những khoản tiền không tiếc tay tiếp tục được vung ra cho các tú ông, tú bà để kiếm cớ “lấy hên” trước mỗi phi vụ làm ăn… Đạo đức, thuần phong mỹ tục không tồn tại trong những “con sói” khát mồi, lao vào thương vụ làm ăn thường là phi pháp mới cần vận may.