Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi ngã gục trong tiết học thể dục

Một nữ sinh lớp 7 bất ngờ gục xuống trong lúc đang học tiết thể dục. Nữ sinh này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Chiều ngày 8/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho hay, một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Lê Hồng Phong (xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) vừa tử vong tại bệnh viện.

Nữ sinh nói trên là em H.B.A.Y. (học sinh lớp 7, Trường THCS Lê Hồng Phong).

Giáo dục - Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi ngã gục trong tiết học thể dục
Trường THCS Lê Hồng Phong.

Chiều cùng ngày, Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cho biết, vào 10h19’ sáng 8/4, em H.B. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, không đo được mạch, huyết áp.

Sau khi tiến hành cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn đã nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn cho hay, nữ sinh nói trên đã gục xuống trong tiết học thể dục.

Ngay sau đó, nữ sinh này được thầy cô đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn rồi chuyển tuyến đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Giáo dục - Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi ngã gục trong tiết học thể dục (Hình 2).
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn đã báo sự việc với cơ quan công an. Đồng thời, yêu cầu giáo viên dạy thể dục làm bản tường trình chi tiết vụ việc và đang chờ nhà trường báo cáo.

Theo thông tin từ lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong, vào sáng cùng ngày, lớp 7A có tiết học thể dục. Lúc này, em H.B.A.Y. mới khởi động được một lúc đã bất ngờ ngã xuống đất.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân sự việc theo quy định.

Xem thêm: Bé gái 2 tuổi khỏe mạnh bỗng qua đời khi đang ngủ, bác sĩ cảnh báo căn bệnh khám không ra