Đám cưới Quang Hải: Chú rể bảnh bao tươi rói, dùng xe sang 16 tỷ đón Chu Thanh Huyền

Chú rể Quang Hải diện vest bảnh bao, tươi rói, sử dụng xế sang 16 tỷ đi đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào ngày 28/3 tại Sơn Tây và Đông Anh (Hà Nội). Cập nhật tại nhà chú rể trước khi đón dâu, Quang Hải diện vest bảnh bao, rạng rỡ bên gia đình. 

dam-cuoi-quang-hai-3-1711599175.jpg
Chú rể Quang Hải bảnh bao lên đường đón cô dâu. Ảnh Kênh14

Được biết, nam cầu thủ sử dụng siêu xe Rolls-Royce Phantom series 2 với giá khoảng 16 tỷ để đón cô dâu Chu Thanh Huyền. Hoa trang trí xe dâu được nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan, trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Trước đó, hồi đầu tháng 1, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng. Đến ngày 8/2, cặp đôi đã đăng ký kết hôn chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. 

dam-cuoi-quang-hai-2-1711599175.jpg
Quang Hải sử dụng chiếc xế sang 16 tỷ để đón dâu. Ảnh Tiền phong

Quang Hải, cầu thủ tài năng nhưng cũng đầy ồn ào chuyện tình trường. Trước khi đến với Chu Thanh Huyền, nam cầu thủ từng hẹn hò với không ít bóng hồng. Người tình đầu tiên mà Quang Hải công khai là Nhật Lê. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2016, trước khi Quang Hải vụt sáng ở giải U23 châu Á. Quãng thời gian mặn nồng, bạn gái luôn sánh bước cùng nam cầu thủ trong các sự kiện quan trọng.

dam-cuoi-quang-hai-4-1711599175.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi. Ảnh FBNV

Sau Nhật Lê, Quang Hải hẹn hò với hot girl Thảo Mi. Tuy nhiên tin đồn này chỉ rầm rộ một thời gian và nhanh chóng lắng xuống. Chia tay Nhật Lê chưa lâu, Quang Hải công khai mối tình thứ hai là Huỳnh Anh (sinh năm 1999). Cô gái từng du học sinh Singapore, gia đình doanh nhân.

dam-cuoi-quang-hai-5-1711599175.jpg
Sau sóng gió, cặp đôi đã về chung một nhà. Ảnh FBNV

Vượt mặt hàng loạt người đẹp, Chu Thanh Huyền đã chinh phục được trái tim của Quang Hải. Thời gian đầu mới yêu, cả hai khá kín tiếng. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ trước công chúng.

Chuyện tình yêu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng gặp không ít sóng gió. Cả hai đối mặt với áp lực dư luận, sự hoài nghi. Trước thị phi, người đẹp sinh năm 2000 từng có ý định quyên sinh và phải nhập viện. Thời gian nằm viện, Chu Thanh Huyền được Quang Hải chăm sóc, quan tâm không rời nửa bước. Sóng gió qua đi, cặp đôi quyết định về chung một nhà.      

Xem thêm: Ngắm trọn bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Cô dâu xinh như hoa hậu

Minh Khuê (t/h)