Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm thắm thiết trong buổi ghi hình \"Giọng ca bất bại\"

Giọng Ca Bất Bại đã chính thức khởi động bằng buổi ghi hình đầu tiên, với sự xuất hiện của cặp đôi giám khảo chính Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng.

Tối 23.5, Mỹ Tâm đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong gameshow "Giọng ca bất bại" với vai trò giám khảo. Đây cũng là show truyền hình duy nhất trong 2018 mà nữ ca sĩ nhận lời tham gia sau gần 1 năm tập trung ra mắt album Tâm 9. Ngồi chung ghế nóng với cô lần này còn có Mr. Đàm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Biết được thông tin, rất đông người hâm mộ của “bộ đôi giám khảo” Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm đã xếp hàng từ sớm để được gặp thần tượng. Đúng 13h30’, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại đia điểm ghi hình trong trang phục trẻ trung với quần short và áo sơ mi ngắn tay. Ngay sau đó, Mỹ Tâm cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bộ váy đơn giản tôn lên vóc dáng mảnh mai của nữ giám khảo. Sự xuất hiện của “cặp đôi quyền lực” đã tạo nên một không khí cực kì phấn khích cho khán giả ở trường quay.

Đặc biệt, ở hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã có những khoảnh khắc “tình bể bình” khi cả hai liên tục trêu đùa, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm khi Mr.Đàm giúp Mỹ Tâm chỉnh váy, hay “Họa mi tóc nâu” chỉnh cài áo giúp “Ông hoàng nhạc Việt”. Tình cảm thắm thiết giữa đôi bạn thân khiến những người có mặt đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại thể hiện sự quan tâm, ân cần dành cho “người tình trong mộng” khi tự tay giúp cô chỉnh váy áo, thậm chí âu yếm hôn lên tóc Mỹ Tâm trước mặt nhiều người.

Hành động công khai của “ông hoàng nhạc Việt” khiến Mỹ Tâm không khỏi đỏ mặt vì ngượng.

Ngoài ra, buổi ghi hình đầu tiên cũng có sự hiện diện của Ngô Kiến Huy trong vai trò MC của chương trình và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người bạn thân thiết của “Chị Đẹp” Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo khách mời tập đầu tiên. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trò chuyện cùng Ngô Kiến Huy.

Giọng Ca Bất Bại là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, tìm kiếm những giọng ca quái kiệt và xuất sắc nhất. Với format mới lạ, độc đáo và hấp dẫn, quy tụ dàn Ban giám khảo chất lượng, có chuyên môn, hứa hẹn đây sẽ là một show ca nhạc đáng mong chờ và bùng nổ trong năm 2018. Điều đáng nói, với giải thưởng cực khủng lên đến 1 tỷ đồng và thí sinh chiến thắng sẽ được đầu tư sản xuất cho một MV cực kì chất lượng và chuyên nghiệp có giá trị 500 triệu, một MV mà tất cả các ca sĩ chuyên nghiệp đều mơ ước.

Thịnh Hữu tổng hợp