Đàn bà đẹp không cần giữ chồng?

Đàn bà đẹp, chính là từ vẻ tinh tươm, biết dành thời gian cho mình nghỉ ngơi, biết chăm chút nét đẹp mình sẵn có.

Đàn bà đẹp là đàn bà biết quý trọng mình

Nhiều người vợ nghĩ rằng, lấy chồng rồi thì đẹp làm sao được? Nào là ngày ngày hết đi làm, con cái, gia đình, xoay vòng tới mức không kịp thở. Nhiều khi chỉ ước có thêm vài giờ một ngày chỉ để ngủ, huống hồ là đi làm đẹp.

Thật ra, phụ nữ làm vợ, ai cũng như ai. Phụ nữ làm mẹ, đều lắm chuyện phải nghĩ phải lo. Nhưng suy cho cùng, làm vợ làm mẹ là thiên chức, là trách nhiệm tạo hóa ban cho, không ai có thể chối từ. Không phải cứ bỏ bê chồng, thôi không lo cho con để đi làm đẹp thì mới là vợ đẹp vợ quyến rũ. Nét đẹp của một người vợ hoàn toàn khác vẻ thu hút của một cô gái chưa chồng. Đàn bà có gia đình đẹp, chính là từ vẻ tinh tươm, biết dành thời gian cho mình nghỉ ngơi, biết chăm chút nét đẹp mình sẵn có. Không thể là mình lúc mơn mởn chưa chồng chưa con thì phải là mình lúc có gia đình đẹp nhất.

Phụ nữ đừng tự ti có chồng con rồi, mình thua xa các nàng trẻ đẹp, cũng đừng nghĩ chồng mê đắm nét son sắc tươi trẻ. Đàn ông say mê nhất chính là nét đẹp của phụ nữ từng trải biết quý trọng bản thân. Khi bạn đã có nội hàm của người vợ khéo léo, của người mẹ biết lo biết nghĩ, có vẻ ngoài tự tin mặn mà, không người đàn nào không ngoái nhìn. Quan trọng là, bạn biết mình phải đẹp thế nào, biết yêu thương và kiêu hãnh.

Đàn bà đẹp không cần giữ chồng

Đàn bà đẹp không cần giữ chồng. Câu nói này muôn đời đúng, nếu bạn biết mình đẹp và chồng biết bạn đẹp trong mắt người đàn ông khác. Đàn ông luôn là những kẻ có tham vọng với những gì đẹp trong mắt người khác. Ngày tháng yêu nhau, anh ấy khen bạn đẹp, vì rõ ràng đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời phụ nữ. Nhưng khi bạn đã làm vợ anh ấy, đôi khi bạn phải để người khác nhắc anh ấy rằng, bạn vẫn đẹp đó, phải giữ lấy bạn đi!

Mọi phụ nữ có gia đình, đều có thể đẹp, nếu bạn muốn. Đừng nghĩ làm đẹp chỉ là cho chính bạn vui vẻ khi ngắm nhìn mình trong gương. Phụ nữ làm đẹp, còn là để giữ chồng. Khi bạn đủ thu hút trong mắt người khác, chồng phải giữ bạn, chứ bạn cần gì phải giữ chồng nữa? Đây là cách giữ chồng đơn giản và tích cực nhất.

Vì vậy, đừng tiếc thời gian làm đẹp, đừng trở nên héo úa trong mắt chồng và người khác. Phụ nữ trong mọi độ tuổi, nhất định đều phải đẹp trong mắt người đàn ông của mình.

Đàn bà đẹp không cần ghen

Đàn bà đẹp, cần gì ghen? Đàn bà biết chăm chút yêu thương mình cần gì ghen với kẻ thứ ba không danh phận? Đàn bà quý trọng mình cần gì giữ kẻ không đáng? Đàn bà một khi biết yêu thương bản thân, đánh ghen chính là tự hạ thấp chính mình.

Phụ nữ nên hiểu, kiêu hãnh của một người vợ cũng chính là nét đẹp độc nhất. Chồng ngoại tình, thì đợi anh ta trở về rồi nói. Người thứ ba sao, có đứng ngang hàng được với vợ danh chính ngôn thuận không? Hay là, mình càng phải yêu lấy mình, khiến mình đẹp, hơn là khóc lóc khổ sở vì chồng tệ bạc?

Thật sự, phụ nữ một khi muốn mình đẹp, mình hạnh phúc hơn, chính là đã thắng ả nhân tình của chồng. Đã đẹp, đã hạnh phúc rồi, thì việc gì phải ghen?

Suy cho cùng, phụ nữ có chồng hay chưa, thậm chí là chồng có đang ngoại tình, hãy hiểu, bạn phải đẹp trước đã. Muốn giữ chồng, làm mình đẹp hơn đi. Muốn chồng ngoại tình sáng mắt, càng phải đẹp. Đừng tiếc tiền chăm chút cho bản thân, đừng tiếc cố gắng yêu chiều chính mình. Đời đàn bà, có khóc cũng phải đẹp, có đau khổ cũng phải kiêu hãnh. Nhan sắc là vũ khí muôn đời không được buông bỏ.

Theo Phụ nữ & Sức khỏe