Đàn bà dựa vào chính mình là tốt nhưng thật sự sẽ rất cô đơn

Quả đúng người ta nói không sai, trên đời này cái gì cũng chỉ được một thời gian. Hồi mới yêu, đàn ông thường rất nồng nhiệt, muốn gặp bạn suốt ngày, muốn nói chuyện với bạn cả ngày, lúc nào cũng nhớ bạn, dính lấy bạn. Nhưng được một thời gian, họ thường sẽ quên mất cách yêu thương bạn, đôi khi họ còn bỏ mặc bạn một mình.

Phụ nữ là phải độc lập về tài chính, càng dựa dẫm đàn ông thì hạnh phúc chưa thấy, bất hạnh đã đủ nhiều...

Vốn dĩ chẳng có người đàn bà nào thích gồng mình lên tỏ ra mạnh mẽ trước mặt đàn ông cả. Họ lúc nào cũng muốn có người quan tâm, chăm sóc, có người để cho mình làm nũng. Nhưng rồi đáng tiếc đàn ông đến cho đàn bà niềm hạnh phúc chưa lâu thì họ lại rời bỏ khiến đàn bà đau đớn khôn nguôi.

Cũng chính vì những đổ vỡ đó mà đàn bà mới nhận ra rằng trên đời này mình chỉ có thể dựa dẫm vào chính bản thân mình, có như vậy mình mới không tổn thương, không sợ hãi khi bị đàn ông ruồng bỏ.

Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó cả, đàn bà dựa vào chính mình là tốt nhưng sự cô đơn luôn bao vây lấy họ. Nhìn bề ngoài thì người đàn bà tỏ ra mạnh mẽ, họ có mọi thứ công việc, tiền bạc...nhưng sâu thẳm bên trong họ lúc nào khao khát có được tình yêu thật sự.

Vốn dĩ chẳng có người đàn bà nào thích gồng mình lên tỏ ra mạnh mẽ trước mặt đàn ông cả. Họ lúc nào cũng muốn có người quan tâm, chăm sóc, có người để cho mình làm nũng (ảnh minh họa)

Nhưng họ sợ, sợ yêu, sợ yếu đuối thì bản thân lại bị đàn ông lừa dối thêm một lần nữa. Thế là họ tự nhủ bản thân dù có xấu xí cũng được nhưng đã sống trên đời là không được phép ngu.

Họ không còn tin vào tình yêu vĩnh viễn, cũng không vì đàn ông mà trở nên đáng thường vì thật sự đàn ông một đời cũng chỉ là đàn ông mà thôi. Hôm nay anh ta nhiệt tình, chắc gì ngày mai anh ta đã vẫn một lòng một dạ thủy chung cơ chứ.

Cứ vậy đàn bà luôn tự làm mọi việc, dù lớn hay bé họ cũng không muốn nhờ vả đến người khác. Bởi họ sợ phiền, cũng là để minh chứng cho đàn ông hiểu rằng họ không thích dựa dẫm vào các anh, bởi thế nên các anh đừng nghĩ có thế lừa dối được họ.

Đàn ông đa phần đều bảo phụ nữ ngốc, tại sao cứ cố tỏ ra mạnh mẽ trong khi bản thân lại sơ cô đơn. Nhưng chẳng phải lỗi là do các anh đó sao, chính các anh tệ bạc với người phụ nữ của mình, khiến họ phải gồng mình lên mà đối diện với cuộc đời này.

Quả đúng người ta nói không sai, trên đời này cái gì cũng chỉ được một thời gian. Hồi mới yêu, đàn ông thường rất nồng nhiệt, muốn gặp bạn suốt ngày, muốn nói chuyện với bạn cả ngày, lúc nào cũng nhớ bạn, dính lấy bạn.

f
Một mình không phải là vấn đề, vấn đề quan trọng là đàn bà có yêu chính mình hay không. Cô đơn cũng là một loại đặc ân đàn bà ạ (ảnh minh họa)

Nhưng được một thời gian, họ thường sẽ quên mất cách yêu thương bạn, đôi khi họ còn bỏ mặc bạn một mình.

Suy cho cùng thì thà cô đơn một chút còn hơn bị tổn thương bởi những nỗi đau do đàn ông gây ra phụ nữ ạ. Bạn chẳng tội tình gì mà phải chấp nhận hạ mình vì một người đàn ông không xứng đáng cả.

Một mình không phải là vấn đề, vấn đề quan trọng là đàn bà có yêu chính mình hay không. Cô đơn cũng là một loại đặc ân, khi đó bạn thay vì quanh quẩn bên người đàn ông thì có nhiều thời gian để yêu thương bản thân mình hơn.

Hãy cứ sống thật thoải mái, trở thành một người đàn bà vui vẻ, lạc quan, làm những điều mình thích, có nhiều tiền, trở nên xinh đẹp và luôn đối đãi với bản thân như một bà hoàng.

Muốn yêu thương ai thì đàn bà phải thương mình trước đã, dù cho có người yêu, hay có chồng con thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình. Đừng mong rằng một ai đó có thể đem đến cuộc sống mà mình mong muốn. Hãy cứ học cách hạnh phúc vì mình trước đã đàn bà ạ, có như vậy thì chúng ta mới bớt sự bất hạnh.