Đàn bà một đời chồng, đừng dại mà chê bai

Giống như một người phụ nữ từng trải luôn có những ưu điểm về tính cách, sự tự lập… đàn bà một đời chồng cũng có giá trị riêng của mình mà bất kỳ người đàn ông nào cũng phải nâng niu trân trọng.

Đàn bà một đời chồng hiểu được giá trị đích thực của hạnh phúc

Họ không phải là những cô gái ngây thơ, coi tình yêu là tất cả, họ biết tình yêu cần có sự chín chắn và trưởng thành. Không người con gái nào có được sự từng trải và vun đắp hạnh phúc hơn những người đã một lần đò. Cái họ cần trong cuộc sống này chính là một cuộc sống bình yên, không sóng gió bởi trái tim đã quá đủ đau thường. Hơn nữa họ đã vấp ngã một lần nên ai đến với họ, họ cũng coi đó là lẽ sống, khéo lẽo nhẫn nhịn và yêu thương hết mực.

Đàn bà một đời chồng họ chân thật hơn hết thảy, họ không bị cám dỗ bởi những thứ xa hoa, bề ngoài. Có lẽ vì tuổi trẻ họ đã từng một lần vì những điều đó mà đánh đổi hạnh phúc. Ai đo thực dụng đến với họ sẽ chỉ khiến trái tim họ tổn thường lần nữa mà thôi!

Đàn bà một đời chồng biết lắng nghe

Không còn là khoảng thời gian sốc nổi và trẻ con nữa, thay vì giận dỗi họ sẽ biết cách chia sẻ hơn với người khác. Họ sẽ là những người phụ nữ biết cách thấu hiểu. Cuộc hôn nhân đổ vỡ sẽ cho họ thêm thời gian suy nghĩ về cuộc đời, kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn. Những người đàn ông tầm thường, chỉ thích chơi đùa sẽ không khiến trái tim họ rung động. Đó là nét quyến rũ mà không phải người phụ nữ nào cũng có được, cuộc sống với họ giống như một cuốn phim, đã kết thúc hết một bộ thì sẽ không bao giờ đóng vai đó lần thứ hai. Đàn ông nếu thực sự thấu hiểu sẽ biết được rằng đàn bà một đời chồng không xem ai là trò đùa, ai cũng sẽ được họ nâng niu và quý trọng một cách chân thành.

Đàn bà một đời chồng làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc

Một người phụ nữ mới kết hôn sẽ luôn có tâm lý là có cũng như không, yêu cũng được không yêu cũng được, chia tay đối với họ là bình thường. Nhưng với đàn bà một đời chồng thì khác. Họ đã từng thất bại, sẽ chẳng dễ dàng gì mà họ lại đánh mất nó lần hai, cho dù có khó khăn đến mấy, cam go đến mấy họ cũng phải cố gắng giữ gìn tổ ấm của mình. Tình yêu đối với họ lúc nào có cả tình, có cả nghĩa vì vậy đủ bao dung cho người đàn ông của mình. Tình yêu của họ cũng mãnh liệt hơn bao giờ hết, ngày càng đậm sâu và được họ hết lòng vun vén.

Đàn bà một đời chồng sống thực tế, không mơ mộng

Đàn bà một đời chồng thấu hiểu tâm lý đàn ông nên rất biết cách chăm sóc họ. Bởi một cô gái non trẻ sẽ chỉ biết bắt đàn ông chiều chuộng mà không chịu nhường nhịn. Đàn ông sẽ rất mệt mỏi và nhanh chán nản. Họ có thể hiểu được thực tế cuộc sống hôn nhân vốn không mơ mộng như vậy, phải học cách sống kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn. Ngay cả khi đàn ông mắc lỗi, họ cũng sẽ có cách xử lý thông minh và khéo léo hơn, không còn phải bi lụy vì ai đó để hành hạ bản thân mình nữa.

Không phải người đàn ông nào cũng dũng cảm lựa chọn người đàn bà đã một đời chồng, một khi đã được ở bên sẽ chẳng bao giờ họ dễ dàng từ bỏ. Tình yêu vào thời điểm này vừa là tình cảm vừa có sự biết ơn vì vậy nó sẽ thật bền vững. Người đàn bà ấy sẽ hạn chế, tránh những xung đột không đáng có, tôn trọng chồng và để cho chồng tôn trọng mình và luôn yêu thương người chồng của mình.

Theo Thegioitre.vn