Đàn ông bất chấp để ngoại tình nhưng sau phút giây đó sẽ đối mặt với những điều này

Phụ nữ nên giữ chồng vừa đủ chặt, đừng buông quá lỏng, cũng đừng siết đến khó giữ. Cách giữ đàn ông tốt nhất chính là cho họ đủ tự do để quay về.

1. Đàn ông ngoại tình sợ vợ phát hiện

Bạn có biết?. Đàn ông ngoại tình không phải bởi muốn bỏ vợ bỏ con, họ chỉ muốn thêm, không muốn bớt. Vậy nên khi ngoại tình, nỗi sợ lớn nhất của họ, ấy là bị vợ phát hiện. Họ sợ vợ tuyệt tình, sợ vợ vứt bỏ, họ sợ trong phút chốc gia đình tan vỡ, tay trắng chẳng còn gì.

Thật ra đàn ông ngoại tình thừa hiểu, một ngày bị phát hiện, kết cục sẽ chẳng tốt đẹp gì. Nhưng sau cùng, vì thiếu bản lĩnh trước cám dỗ, vì thói tham lam chẳng thể hãm kìm, bản thân lại đổ gục trước người đàn bà khác, lại bội phản lại lòng tin của vợ.

Để rồi từng ngày từng giờ, trong lòng nơm nớp nỗi sợ bị phát hiện, bị ai đó bắt gặp. Mỗi khi có người kể chuyện gì liên quan, lòng dạ lại nhảy thót, bởi có tật thì giật mình thôi.

Đàn ông chỉ thay đổi khi họ thật sự muốn, và không ai đủ sức ép họ đổi thay.

2. Đàn ông ngoại tình sợ cha mẹ xấu hổ

Đàn ông một khi đã cúi đầu trước những cám dỗ, chung chạ với nhân tình nghĩa là đàn ông đã đánh mất danh dự, nhân phẩm và đạo đức của chính mình. Khi ấy, họ không còn là người chồng chung thủy, người cha mẫu mực , người đàn ông của gia đình như bấy lâu nay vẫn cố thể hiện.

Khi mọi việc vỡ lở được phơi bày ra ánh sáng là lúc đàn ông sợ người đời miệt thị, lên án và bài xích. Họ sợ danh dự, chỗ đứng trong xã hội và uy tín của mình trong công việc sẽ bị sụp đổ tất cả.

Đã là thằng đàn ông sống trên đời, đã chẳng báo hiếu cha mẹ được thì thôi, còn khiến cha mẹ xấu hổ, mất mặt thì quả thật sống vô ích rồi. Đàn ông dù tuyệt tình với vợ con, gia đình, thì chắc hẳn vẫn còn biết nghĩ đến cha mẹ. Dù ngoại tình chẳng mảy may hối lối với vợ, nhưng sẽ có lúc chột dạ vì sợ cha mẹ già phải xấu mặt vì mình. Vì vậy hãy luôn biết nghĩ về gia đình nơi đầy ắp sự yêu thương bao dung của cha mẹ, vợ con như vậy bạn sẽ không còn ý định ngoại tình nữa.

3. Đàn ông ngoại tình sợ con cái biết chuyện

Trong thực thế rất nhiều trường hợp đàn ông ngoại tình rất sợ con cái biết chuyện.

Qủa thực đàn ông có thể vì nhân tình mà sẵn sàng làm đau người vợ đã từng đồng cam cộng khổ với mình, đã vì nhân tình mà khiến vợ phải rơi nước mắt hằng đêm nhưng lại rất sợ con cái biết chuyện. Đàn ông bội lừa sợ ánh mắt khinh bỉ, oán hận từ những đứa con của mình.

Bên cạnh đó, những người chồng ngoại tình còn sợ đánh mất quyền nuôi con, sợ phải gặp lại vợ trong những lần đến đón con về chơi. Cảm giác xấu hổ, ấy chỉ người trong cuộc mới thấu.

Vì vậy hãy yêu thương gia đình mình đừng bao giờ có suy nghĩ ngoại tình.

Trúc Chi t/h