Đàn bà nếu dễ dàng cởi đồ thì thứ đàn ông đáp lại chỉ là ham muốn

Đàn ông luôn thích chinh phục, thứ gì khó, thứ gì bí ẩn thì mới khiến họ tò mò trân quý. Còn những thứ được dâng tận miệng bê tới tận tay thì sau khi ăn no nên họ sẽ thấy chán và vứt bỏ.

Đàn bà khi yêu đều mất lý trí, luôn dốc hết lòng hết dạ cho đối phương và luôn muốn được đối phương đáp lại. Có những người chỉ vì có được tình yêu của ai đó mà họ bất chấp kể cả việc anh ta đã có người yêu, thậm chí đã có gia đình. Họ nhắm mắt không để tâm đến những thứ đó, thứ họ quan tâm là mình yêu và được yêu lại.

Cũng vì thế mà nhiều cô gái sẵn sàng dùng đủ mọi thủ đoạn để gây chú ý. Họ không ngại nhắn tin nói: ”Em thích anh” hoặc tặng quà rồi quan tâm này nọ, thậm chí có người sẵn sàng cởi đồ ra chỉ vì muốn anh ta là của mình. Nhưng phụ nữ đâu có hiểu, để lên giường với đàn ông thì quá dễ nhưng để có được trái tim anh ta là chuyện vô cùng khó khăn.

Bạn không cần mặc đẹp cho họ ngắm, bởi vì nếu họ đã có người họ thương rồi thì dù bạn có cởi chuồng họ cũng chỉ thấy ham muốn chứ không yêu. Bạn cũng chẳng cần phải trở thành một hình mẫu lí tưởng mà họ thích, bởi vì có một số người, họ thích mới lạ, chứ không phải một bản sao dập khuôn.

Đừng nghĩ mình đẹp thì anh ta sẽ động lòng vì ngoài kia còn đầy rẫy người đẹp hơn bạn. Đàn ông có thể lên giường với trăm cô nhưng chỉ 1 cô khiến họ coi là nhà và cũng chỉ cô đó khiến họ trở về sau mỗi giây phút chơi bời hưởng thụ.

Cái gì không phải của mình thì đừng có cố vì nếu cố gắng cũng chỉ là vô ích. Sau cùng người nhận về mình thiệt thòi đau khổ vẫn chỉ là bạn mà thôi. Đừng đưa thân xác ra để níu kéo 1 người đàn ông, vì đàn ông vốn dĩ tham lam lại ham mê sắc dục. 1 khi bạn đã kéo váy xuống đồng nghĩa với việc bạn đồng ý cho anh ta chiếm hữu cơ thể mình với giá 0 đồng thì việc gì họ không hưởng.
Cũng có người dành cho bạn cái lắc đầu và thứ bạn nhận được là sự ê chề nhục nhã. Vì của ngon phơi bày ra đó họ còn chẳng thèm huống hồ gì là tình yêu. Nhưng cũng có những người liền gật đầu và sà vào ôm hôn bạn tới tấp. Bạn sung sướng nghĩ vậy là mình có anh ta rồi, nhưng không phải thứ bạn nhận được chỉ là mấy giây phút ân ái mà thôi còn thứ tình yêu xa xỉ mà bạn muốn nó không tồn tại.

Phụ nữ hãy nhớ nếu bạn cởi đồ ra để mong có được 1 người đàn ông thì thứ anh ta đáp lại bạn cũng sẽ chỉ là ham muốn chứ không phải tình yêu. Đừng đưa thân mình ra để đổi chác vì sau này nó sẽ khiến bạn phải ân hận đấy. Họ sẽ thấy bạn thật dễ dãi và sẽ coi thường bạn chứ chẳng hề nâng niu bạn.

Đàn ông luôn thích chinh phục, thứ gì khó, thứ gì bí ẩn thì mới khiến họ tò mò trân quý. Còn những thứ được dâng tận miệng bê tới tận tay thì sau khi ăn no nên họ sẽ thấy chán và vứt bỏ. Họ có thể ngủ với bạn 1 đêm chứ sẽ không chọn bạn là người ngủ cùng họ suốt đời.

Đừng bao giờ mơ mộng tới chuyện anh ta sẽ vì bạn mà bỏ vợ bỏ con hay bỏ người thương hiện tại. Và nếu anh ta có làm thế thật thì đó cũng không phải là người đàn ông tốt và tương lại bạn sẽ lại bỏ rơi nếu người bạn thương gặp được cô gái xinh hơn, nóng bỏng hơn bạn mà thôi.

Tình yêu sẽ bền hơn khi cả 2 người thấy thích nhau đồng cảm nhau khi gặp gỡ nói chuyện và tìm hiểu chứ không phải là giành giật và dùng thân xác để có được. Đừng hạ thấp giá trị bản thân và nếu bạn thực sự đẹp, thực sự quyến rũ thì chắc chắn sẽ có người nhìn thấy được điều đó và trân quý bạn mà thôi.

Ngọc đẹp nhưng rơi xuống bùn cũng vô ích, người gặp sai người cũng bằng không.

Theo Pháp Luật Net