Đàn ông ngoại tình khéo léo tinh vi thường có những biểu hiện đáng ngờ này

Những biểu hiện đáng ngờ của đàn ông ngoại tình mà chị em chỉ cần tinh ý một chút là hoàn toàn có thể nhìn ra được.

1. Hay nói dối

Không phải ai ngoại tình cũng nói dối, và không phải người nói dối nào cũng ngoại tình. Nhưng bạn cần chú ý nhiều hơn đến nửa kia của mình nếu họ đã từng nói dối bạn. Có thể tại thời điểm đó, lời nói dối không phương hại gì đến tình cảm của hai người, nhưng biết đâu được đấy trong tương lai họ sẽ nói dối để đi ngoại tình thì sao.

2. Chăm chút cho bản thân

Hầu hết những người có ý định ngoại tình thường có xu hướng chăm chút cho bản thân nhiều hơn là quan tâm đến người khác. Nếu nửa kia của bạn thiếu sự đồng cảm với bạn thì khả năng cao là anh ấy đang muốn thu hút sự chú ý, ngưỡng mộ từ người mới.

3. Hoặc là hay kể khổ, hoặc là rất kiệm lời

Đàn ông ngoại tình rất kiệm lời, đặc biệt là về vợ. Họ hạn chế chia sẻ với vợ, đồng thời cũng không muốn nhắc với người ngoài về vợ mình. Tâm lý chung của đàn ông ngoại tình là muốn hướng về những cái mới mẻ hơn nên ít nhiều cũng sẽ lộ ra vẻ chán ghét khi nhắc đến vợ.

Đàn ông ngoại tình hay kể khổ. Đúng là chẳng ai ngoại tình khi đang hạnh phúc, nhưng đánh vào lòng thương hại của đàn bà chính là thứ vũ khí muôn thuở của đàn ông. Họ sẽ cố “đáng thương hóa” bản thân để các cô có thể cảm thông nhiều hơn, và lấy một cái cớ bao biện cho hành động sai trái của chính mình.

4. Thường lấy bạn thân ra làm bình phong khi ra ngoài

Hầu hết đàn ông khi đi ngoại tình đều có một bình phong vững chắc là một người bạn thân. Mỗi lần vợ gọi, anh ta sẽ nhờ bạn làm ứng cứu kiểu như: “Anh đang ở nhà bạn…”. Thậm chí anh ta còn nhờ bạn che đậy giúp rằng: “Cả ngày hôm nay chồng em đi chơi với anh”.

Việc bỗng nhiên thời gian gần đây chồng bạn thân hơn với một người nào đó. Lần nào ra ngoài cũng là vì đi với anh ta thì đó là dấu hiệu rất đáng ngờ.

Thanh (t/h)

trần tiểu vy đặc sản quảng nam tân hoa hậu việt nam 2018 đặc sản quê hương hoa hậu đặc sản không ai có thể cưỡng lại trần tiểu vy đặc sản quảng nam tân hoa hậu việt nam 2018 đặc sản quê hương hoa hậu đặc sản không ai có thể cưỡng lại miền tây miền tây mùa nước nổi mùa nước nổi tháng 9 tháng 9 sử dụng bánh trung thu bảo quản bánh trung thu đúng cách mẹo bảo quản bánh trung thu tránh mang bệnh vào người sử dụng bánh trung thu bảo quản bánh trung thu đúng cách mẹo bảo quản bánh trung thu tránh mang bệnh vào người cướp tiệm vàng cướp tiệm vàng cướp tiệm vàng ở sơn la danh tính đối tượng cướp tiệm vàng ở sơn la danh tính đối tượng chủ tịch nước trần đại quang từ trần chủ tịch nước từ trần chủ tịch nước trần đại quang chủ tịch nước trần đại quang từ trần chủ tịch nước từ trần chủ tịch nước trần đại quang đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình khéo léo biểu hiện đáng ngờ của đàn ông ngoại tình những biểu hiện ngoại tình của đàn ông đàn ông ngoại tình khéo léo biểu hiện đáng ngờ của đàn ông ngoại tình những biểu hiện ngoại tình của đàn ông sóc trăng sóc trăng thùng nước lõa thể thùng nước lõa thể làm bánh con sò bánh con sò bánh medeleine bánh con sò nhân chà bông trứng muối bánh đổi gió cho trung thu làm bánh con sò bánh con sò bánh medeleine bánh con sò nhân chà bông trứng muối bánh đổi gió cho trung thu song bằng song bằng sông băng mendenhall alaska sông băng mendenhall alaska đàn bà đàn bà cả đời cay đắng nghỉ việc để chồng nuôi đừng nghỉ việc đẻ chồng nuôi đàn bà mất đi sự tự chủ cả đời cay đắng nghỉ việc để chồng nuôi đừng nghỉ việc đẻ chồng nuôi đàn bà mất đi sự tự chủ