Đàn ông sẵn sàng "quỳ rạp gối" trước những câu nói này của đàn bà cũ

Đừng nghĩ đàn bà một đời chồng chẳng có gì thú vị, vì những hành động và lời nói của họ còn chất lượng hơn cả vàng mười khiến đàn ông say như điếu đổ.

"Em có thể tự lo liệu mọi thứ, anh cứ yên tâm làm việc của mình"

Đàn bà ly hôn là những người có vết thương lòng trong chuyện tình cảm. Họ từng mất lòng tin vào tình yêu và đàn ông. Họ không dễ dàng cho người khác lòng tin.

Vì vậy họ có đủ bản lĩnh để nói rằng mình có thể tự lo liệu mọi thứ, không cần ai phải quan tâm hay đỡ đần. Khi nghe được câu này, chắc chắn đàn ông sẽ rất nể trọng.

"Nếu đã chấp nhận quá khứ của em, mong anh tôn trọng em"

Đàn bà một đời chồng có thể từng ôm lấy những tổn thương chồng chất, từng bước ra từ một cuộc hôn nhân đổ nát, từng ở cạnh một người đàn ông như vợ chồng rồi lại chẳng được gì ngoài khổ đau.

Vì thế họ không muốn có một cuộc tình tạm bợ, đến với nhauu vì sự tò mò nhất thời. Điều họ cần là sự chân thành và chung thủy. Thay vì cứ bới móc vào vết thương khó thể lành ấy, thay vì cứ quay đầu nhìn lại quá khứ cô ấy, sao không thể yêu thương, bù đắp cho họ? Đã yêu họ, muốn bên họ, đàn ông hãy chấp nhận và bao dung tất thảy. Yêu đàn bà cũ là yêu luôn quá khứ của họ.

“Anh chỉ cần cho em tình yêu, em có thể tự lo liệu cuộc sống đủ đầy cho mình”

Hôn nhân tan vỡ, đàn bà cũ sẽ chẳng dễ dàng tin vào dăm ba lời hứa của đàn ông, cũng chẳng vì đàn ông đối tốt một chút mà dốc cạn tâm can ra đáp lại.

Đàn bà cũ lý trí nhiều hơn một phần, mù quáng giảm đi một phần, bớt khờ dại một phần và vì thế đàn ông nếu không dùng sự chân thành để đến với họ, các anh sẽ mãi mãi bị loại ngay từ “vòng gửi xe”. Vì thế, đàn ông hãy nhớ, lúc này đàn bà ly hôn chỉ cần tình yêu, còn bánh mì và những thứ khác họ có thể tự lo.

“Nếu không thể lâu dài, tốt nhất đừng đến với nhau”

Đàn bà ly hôn đã trải qua quá nhiều tổn thương nên họ chẳng còn muốn đau đớn thêm lần nào nữa. Nếu đàn ông muốn đến với họ vì tò mò thì tốt nhất nên dừng lại. Bởi họ không dư dả thời gian như những cô gái trẻ, càng không rảnh rỗi để đùa cợt với tình yêu. Thế nên đàn ông muốn yêu họ phải đủ trưởng thành, bao dung và sự tử tế.