Đàn ông thà không có, còn hơn có mà không ra gì!

Đàn ông ạ, các anh cứ cho rằng ''Nếu đời không có đàn ông, đàn bà cũng chỉ ngồi không ngáp ruồi'', nhưng sự thật thì đàn bà thiếu đàn ông cuộc đời vẫn như tiên. àn ông thà không có còn hơn, chí ít phụ nữ có thể phải cô đơn, phải mạnh mẽ tự làm mọi chuyện cũng được. Nhưng ít ra thì cuộc sống lúc nào bình yên, hạnh phúc.

Phụ nữ đã từng bao giờ xin lỗi bản thân, vì đã yêu thương người đàn ông quá nhiều mà quên mất rằng bản thân mình cần được yêu thương chưa?

Phụ nữ khi yêu dù trước đó thông minh, khôn ngoan đến mấy cũng hóa dại khờ, sẵn sàng vì người đàn ông mà chẳng tiếc gì cả. Một căn bệnh chung của hầu hết phụ nữ đó là lúc nào xem đàn ông là cả thế giới của mình, thiếu anh ta thì nghĩ rằng đời mình thế là chấm hết và rồi hậu quả là tự ôm lấy nỗi đau mà đàn ông để lại suốt quãng đời còn lại mà thôi.

Tiếc đàn ông cũng được, nhưng phải tiếc sao cho xứng đáng.

Phụ nữ ạ, việc gì phải vứt tuổi xuân của mình chỉ vì người đàn ông không ra gì. Yêu nhau là do ý trời hoặc có lẽ là duyên phận, còn có thể đi đến cuối đời cùng nhau hay không là do sự vun đắp của cả hai. Phụ nữ chúng ta cần đàn ông, trân trọng đàn ông, muốn dựa dẫm đàn ông thật đấy. Nhưng đó là kiểu đàn ông chững chạc, thông minh, trưởng thành, biết vì người phụ nữ của mình mà thủy chung.

Tiếc đàn ông cũng được, nhưng phải tiếc sao cho xứng đáng phụ nữ ạ (ảnh minh họa)
Tiếc đàn ông cũng được, nhưng phải tiếc sao cho xứng đáng phụ nữ ạ (ảnh minh họa)

Còn kiểu đàn ông yêu mà chỉ xem bạn là tạm bợ, không cho bạn danh phận rõ ràng thì tiếc nuối hay níu kéo làm gì cho khổ thêm.

Đàn ông thà không có còn hơn, chí ít phụ nữ có thể phải cô đơn, phải mạnh mẽ tự làm mọi chuyện cũng được. Nhưng ít ra thì cuộc sống lúc nào bình yên, hạnh phúc. Bao nhiêu năm cha mẹ tốn công sức nuôi bạn còn không lo báo hiếu, lại đi dùng cả sinh mạng để đánh đổi vì đàn ông làm gì? Đàn ông là phù du, là sựa lựa chọn, thiếu có chút buồn chứ chẳng chết đi được.

Đàn ông xưa nay đều cho rằng nếu không có họ thì phụ nữ sống chẳng yên, nhưng sự thật thì phụ nữ cần đàn ông như con cá cần xe đạp. Nói đến đây thì chắc hẳn đàn ông tự ý thức mình ở vị trí nào rồi đấy.

Việc của đàn bà là khi yêu thì cuộc nhiệt, nhưng nếu mọi thứ bạn hi sinh, đánh đổi chỉ nhận về người đàn ông tệ bạc, trăng hoa, xem thường mình thì nên buông bỏ càng sớm càng nhẹ lòng. Đừng quá nặng tình, đàn bà sinh ra chịu khổ, chịu thiệt thòi nhiều rồi.

Thực tế thì đến cái bóng của bạn còn bỏ bạn mà đi khi trong căn phòng tối, chứ đừng nói đến đàn ông. Đàn ông tốt không thiếu nhưng đàn ông tồi thì cũng rất là nhiều. Nếu như chưa gặp được người tốt thì cứ thong thả, rong chơi cái đã phụ nữ ạ.

Chỉ có đàn bà tầm thường mới thích đội đàn ông lên đầu mà tôn thờ, còn đàn bà thông minh thì họ chỉ cho đàn ông biết hai thứ (ảnh minh họa)
Chỉ có đàn bà tầm thường mới thích đội đàn ông lên đầu mà tôn thờ, còn đàn bà thông minh thì họ chỉ cho đàn ông biết hai thứ (ảnh minh họa)

Phụ nữ hạnh phúc nhất không phải là có đàn ông đi bên cạnh, mà hạnh phúc nhất là khi chính mình tạo ra niềm vui đó. Phụ nữ ó tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ Cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi. Có thì tốt mà không có cũng chẳng làm sao cả, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường mà thôi.

Chỉ có đàn bà tầm thường mới thích đội đàn ông lên đầu mà tôn thờ, còn đàn bà thông minh thì họ chỉ cho đàn ông biết hai thứ: một là trân trọng hai là mình sẽ rời đi. Anh ta không tốt không xứng đáng có được bạn.

Đàn ông ạ, các anh cứ cho rằng ''Nếu đời không có đàn ông, đàn bà cũng chỉ ngồi không ngáp ruồi'', nhưng sự thật thì đàn bà thiếu đàn ông cuộc đời vẫn như tiên, còn đàn ông mà thiếu đàn bà thì mới gọi là sống dở chết dở, làm gì cung xuôi hỏng bỏng không, cuộc đời chẳng khi nào êm đềm cả.

Vợ là chỗ dựa của chồng, nhiều anh cứ bảo vợ không là gì nhưng khoan hãy nghĩ lại, vợ quan trọng lắm không gì hơn đâu. Làm chồng phải biết vợ là trời cho, không biết giữ thì trách ai bây giờ.