Đàn ông thú nhận những điều họ thực sự mong muốn ở một mối quan hệ

Bài viết này tìm ra những yêu cầu của một người đàn ông và những gì họ mong muốn từ một mối quan hệ.

Vào những năm 1930, Tiến sĩ George W. Crane đã phát triển thang điểm đánh giá hôn nhân cho phép người chồng đánh giá vợ và ngược lại. Gần 100 năm trôi qua kể từ đó và định nghĩa về một người vợ tốt cũng đã thay đổi, nhưng có nhiều người phụ nữ lại chưa thực sự hiểu đàn ông muốn gì. Cùng khám phá thế giới suy nghĩ của phái mạnh xem sao nhé!

1. Đàn ông thích phụ nữ trung thực

Trước đây người ta tin rằng tất cả mọi người đều thích được tâng bốc và khen ngợi. Tuy nhiên Rinatta Paries, một chuyên gia về hôn nhân tuyên bố rằng sự trung thực luôn được những người đánh giá cao, cũng tương tự như sự trung thủy, tôn trọng và hấp dẫn về mặt thể xác.

Đàn ông luôn muốn nghe lời thật lòng từ người phụ nữ của họ. Là sự thật mà không phải sự chỉ trích. Nói chung, một người vợ hoàn hảo đối với đàn ông là người có thể nói lên ý kiến của mình một cách trung thực mà không phán xét.

2. Đàn ông không phản đối việc trò chuyện về cuộc sống

Thật kỳ lạ nhưng có vẻ như đàn ông không phản đối những cuộc trò chuyện sáo rống. Trái ngược với ý nghĩ của nhiều người, đàn ông không thích những người phụ nữ luôn im lặng. Họ thực sự quan tâm đến việc mọi chuyện đang diễn ra như thế nào.

Một diễn giả tại trường Đại học bang Kansas và nhà văn tài năng Deji Akingbade tuyên bố rằng một trong những lý do chính khiến nội bộ gia đình xa cách là do thiếu sự sẻ chia. Nếu bạn không có bất kì chuyện gì để nói với nhau thì đó là một tín hiệu đáng báo động. Giao tiếp giúp hai người có thể hiểu được cảm xúc của nhau, cho đến khi có thể học được cách suy nghĩ của đối phương.

3. Đàn ông lãng mạn hơn phụ nữ

Một chuyên gia về mối quan hệ giữa các cá nhân, Gwendolyn Seidman đã thực hiện một phân tích so sánh về các mức độ lãng mạn của nam giới và phụ nữ sau đó đưa ra được một kết luận thú vị. Đó là đàn ông vượt trội hơn phụ nữ trong tình yêu. Tình yêu là cảm xúc tươi sáng và quan trọng đối họ và như là một quy luật, họ là người nhận ra thú nhận về cảm xúc của mình trước tiên. Phụ nữ thực dụng và hay chọn lựa hơn khi quyết định một nửa còn lại cho cuộc đời mình.

4. Đàn ông thích phụ nữ trang điểm

Hầu hết đàn ông đều tuyên bố rằng không có gì quý hơn vẻ đẹp tự nhiên nhưng đó là một lời nói dối. Theo một trang web hẹn hò của Mỹ, phụ nữ trang điểm và chau chuốt cho đầu tóc của họ sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hẹn hò hơn. Bởi vậy nên vẻ ngoài hấp dẫn và sự tươi sáng vẫn là những điều được đàn ông đánh giá cao hơn cả.

5. Con đường đến trái tim đàn ông là thông qua dạ dày

Đồ ăn tự nấu rất quan trọng đối với đàn ông. Patrick Wanis, một nhà tâm lý học và một bậc thầy về các mối quan hệ lãng mạn đã chắc chắn rằng việc nấu ăn mang một ý nghĩ vô cùng thiêng liêng.

Sự ngon miệng tạo nên cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, đàn ông cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi người phụ nữ của họ thể hiện tài nấu nướng hay chú tâm tự học những công thức nấu ăn phức tạp. Đàn ông rất thích phụ nữ nấu ăn cho họ.

6. Đàn ông cần không gian cá nhân

Một nhà tâm lý học có thẩm quyền, Deborah Tannen nói rằng theo quan sát của cô, phụ nữ cố gắng dàn tất cả thời gian rảnh rỗi của họ với người yêu trong khi đó đàn ông thích giữ cho mình sự độc lập và luôn muốn có thời gian ở một mình.

Trong tình huống này, mỗi gia đình cần tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo cho mối quan hệ của họ. Tuy nhiên hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng tình yêu quá bó buộc và tràn ngập sự ghen tuông có thể tiêu diệt bất cứ mối quan hệ nào dù tình cảm có nồng nàn đến đâu.

7. Không phải lúc nào đàn ông cũng nghĩ về tình dục

Đàn ông luôn bị cho là lúc nào cũng chỉ nghĩ đến "chuyện ấy". Jed Diamond, một nhà tâm lý học người Mỹ nói rằng chính phụ nữ là người khởi điểm cho nhận thức lệch lạc này. Cũng bởi vì họ trông chờ một những dạng hành vi chuẩn mực từ bạn đời của mình mà đàn ông thì lại khá hoang dã và có chút thô lỗ.

Trong thực tế, không chỉ những gần gũi thể chất mới quan trọng với đàn ông mà còn là cảm giác của một bến đố bình yên, ấm áp và hiểu biết. Hãy tin rằng một nửa mạnh mẽ của hành tinh này cũng rất mệt mỏi để chứng minh rằng họ là những đại trượng phu chân chính.

Thanh/Theo Brightside