Đàn ông tiết lộ 5 lí do khiến họ ngoại tình với người xấu, nghèo hơn vợ

Không ít đàn ông có sở thích "thợ săn", luôn muốn chinh phục các mục tiêu mới, dù đã có vợ đẹp, quyến rũ ở nhà.

Vợ lạnh nhạt chuyện chăn gối

Nam giới có ham muốn quan hệ cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Ảnh minh họa

Đây là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc đàn ông ngoại tình. Phụ nữ thông thường không quá quan tâm đến chuyện chăn gối nhưng đàn ông thì ngược lại, họ nghĩ đến chuyện ấy hàng ngày, vì thế, nếu vợ không đáp ứng được họ rất dễ tìm kiếm nguồn vui bên ngoài.

Nhân tình không nói nhiều

Người đàn ông sẽ muốn ở bên một người khiến anh ta cảm thấy vui vẻ hơn là một người cau có, nói nhiều. Ảnh minh họa

Những người vợ luôn muốn chia sẻ với chồng về mọi chuyện và đó cũng là cách họ nghĩ sẽ giúp xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông của họ có thể lại mong có những lúc yên lặng và đôi khi, sự thiếu tinh ý này của vợ sẽ gây cảm giác nhàm chán, mệt mỏi cho người bạn đời.

Nhân tình khiến đàn ông phải theo đuổi

Một số đàn ông có cảm giác việc theo đuổi sẽ chấm dứt khi họ kết hôn. Bởi chẳng cần phải cố gắng chinh phục gì thêm nữa, cô ấy nghiễm nhiên đã là thứ thuộc quyền sở hữu của anh ta. Vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác. Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới.

Nhân tình dễ dãi

Một người phụ nữ luôn "bật đèn xanh" và sẵn sàng gặp gỡ với chồng bạn bất cứ lúc nào là đủ lý do cho anh ta "ăn phở". Người đàn ông kiểu này không quan tâm xem người thứ ba trông như thế nào mà chỉ cần biết cô ta luôn sẵn sàng.

Vợ quá nhàm chán

Số đông nam giới có sở thích "ham của lạ", khi tình cảm dành cho vợ không còn nhiều nữa, đàn ông rất dễ đi tìm cái mới nếu như có cơ hội. Thế nên người xưa mới đúc kết rằng "một cái lạ bằng tạ cái quen". Từ đó dẫn tới tình cảm vợ chồng rạn nứt, hôn nhân rất dễ sụp đổ.