Đàn ông tỉnh táo nên tránh xa 4 kiểu phụ nữ sau kẻo "tan hoang cửa nhà"

Một phụ nữ thực dụng sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền và bao bọc cô ấy, nếu chẳng may anh ta sa cơ, cô ấy sẽ chẳng ngại ngần “bỏ của chạy lấy người”. Đây cũng chính là 4 kiểu phụ nữ rất dễ bị đàn ông xem thường, bỏ rơi.

Luôn nói lời hàm hồ

Đàn ông giao tiếp bằng ngôn ngữ của đàn ông. Phụ nữ giao tiếp bằng ngôn ngữ của phụ nữ. Đnà ông trên bàn nhậu, khó có thể buông ra những lời khó nghe, đao to búa lớn. Thế nhưng phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải gìn giữ phẩm giá của mình. Nên nhớ, phụ nữ ăn nói ngông cuồng, hàm hồ không biết trên giới, chê bai gièm pha người khác đủ điều. Không chỉ đàn ông, mà chắc chắn cô ta sẽ bị cả thế giới coi thường.

a
Ảnh minh họa

Kiểu phụ nữ chỉ chăm chút ngoại hình

Phụ nữ phải học cách làm đẹp, giữ gìn vóc dáng và dung mạo theo thời gian. Vì đặc quyền của phụ nữ là làm đẹp và phụ nữ thì chỉ có lợi và không bao giờ bị thiệt thân. Có được ngoại hình thì sẽ giúp phụ nữ xinh đẹp hơn. Việc làm đẹp cần phụ nữ bỏ ra công sức, thời gian, tiền bạc, thế nhưng đừng quá lạm dụng nó.

Đừng làm người vợ chỉ biết trau chuốt cho bản thân mình mà không biết nấu nướng, dọn dẹp, chăm sóc chồng con. Đàn ông thích phụ nữ biết làm đẹp, đàn ông hết yêu vì phụ nữ chỉ biết mỗi việc làm đẹp. Bởi thế nên hãy là người vợ biết lo toan cho gia đình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kiểu phụ nữ lẳng lơ

Nhiều cô nàng từng mắc bẫy khi tưởng đàn ông thích thú trước hành động tán tỉnh của bạn thì anh sẽ nhanh chóng phải lòng bạn. Bề ngoài, chàng trai nào cũng tỏ ra nồng nhiệt hưởng ứng những trò 'à ơi' của phụ nữ. Thậm chí họ còn a dua theo. Song đó chỉ là trò giải khuây của cánh mày râu mà thôi. Nếu cô nào không tỉnh táo mà buông mình theo sự tán thưởng của đàn ông, họ dễ bị đánh giá là gái dễ dãi. Và tất nhiên, đàn ông luôn coi thường đối tượng này.

Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ.

Từ xưa cha ông ta đã có câu “lấy đĩ về làm vợ chứ đừng lấy vợ về làm đĩ”. Thế nên, chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm…“vợ thiên hạ” cả.

Bởi vậy, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không san sẻ gánh nặng trong gia đình

Chẳng phải tự nhiên mà người ta vẫn nói, nếu đàn ông có thể tìm được người phụ nữ phù hợp làm vợ, họ có thể giảm bớt nhiều năm phấn đấu vì sự nghiệp. Tuy nhiên, cuộc sống có người nọ, cũng sẽ có người kia. Không phải bất cứ phụ nữ nào vừa sinh ra trên đời cũng có được những năng lực và phẩm tính tuyệt vời đó. Cho nên, đàn ông cần phải hết sức cẩn trọng để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác khi quyết định ai sẽ là người bạn đời cho tương lai.

Một phụ nữ thực dụng sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền.Nhiều người phụ nữ lúc nào có suy nghĩ rằng chồng phải kiếm ra tiền và nuôi mình. Đây là kiểu phụ nữ lúc nào lười biếng, chỉ muốn chồng đưa tiền về. Nhưng không phải họ lười đi làm là ở nhà cơm nước, chăm sóc chồng con mà ngược lại là họ ở nhà để làm đẹp, suốt ngày váy vóc, mỹ phẩm chứ không quan tâm đến chồng.

Là phụ nữ muốn chồng yêu thương thì hãy độc lập tài chính, đừng lúc nào chỉ biết dựa dẫm vào chồng. Hãy cùng chồng gánh vác chuyện cơm áo, gạo tiền cũng như chăm sóc con cái, chăm sóc bố mẹ gia đình hai bên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kiểu phụ nữ thực dụng

Tình yêu hay cuộc hôn nhân nào cũng vậy, muốn bền vững thì cần yếu tố tiền bạc. Không có tình yêu nào có thể hạnh phúc nếu thiếu tiền. Vậy nhưng cũng không có hạnh phúc nào nếu người phụ nữ quá ham tiền. Phụ nữ có thể sợ thiếu tiền, nhưng lúc nào ham vật chất quá sẽ khiến đàn ông sợ.

Đàn ông họ không ngu ngốc đâu, họ sẽ biết tìm người phụ nữ yêu thương mình, vì mình chứ không vì tiền của mình. Khi phát hiện người bên cạnh là kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ dứt khoát rời đi, không thích lưu luyến.

Với đàn ông họ mệt mỏi, tổn thương khi phụ nữ lúc nào nhắc đến tiền. Dù cho là người phụ nữ xinh đẹp nhưng quá tham lam tiền bạc thì họ vẫn sẽ rời bỏ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo