Dàn sao `Đất Phương Nam` hội ngộ đông đủ sau hơn 20 năm

Trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ, các diễn viên Hùng Thuận, Mai Thanh Dung, Lê Quang... đã tái ngộ sau nhiều năm kể từ "Đất Phương Nam".

Vừa qua, chương trình Ký Ức Vui Vẻ tập 3 vừa phát sóng đã khiến toàn bộ nghệ sĩ và các khán giả vô cùng xúc động vì những cuộc hội ngộ. Bên cạnh 11 nghệ sĩ chủ nhà và khách mời, Ký Ức Vui Vẻ gây bất ngờ khi chào đón NSND Kim Cương cùng dàn diễn viên Đất Phương Nam sau nhiều năm xa cách.

Sự hội ngộ bất ngờ và đông đủ của dàn diễn viên Đất Phương Nam cũng là một khoảnh khắc gây nhiều thương nhớ. Sau hơn 20 năm, chẳng thể ngờ tất cả các diễn viên mấu chốt của bộ phim truyền hình đỉnh cao thời ấy lại tề tựu đông đủ.

Dàn diễn viên Đất Phương Nam hội ngộ sau 20 năm xa cách

Trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ, khán giả đã được gặp lại nhà giáo ưu tú Mạnh Dung, nghệ sĩ Mai Thanh Dung, “Võ Tòng” Lê Quang, “bé An” Hùng Thuận và cả “bé Cò” Phùng Ngọc.

Không những thế, chương trình còn tưởng nhớ nghệ sĩ Hồ Kiểng - “ông già ăn cá sống” của “Đất Phương Nam”.

Tại đây, Hùng Thuận và Phùng Ngọc tiết lộ từng đánh nhau giữa phim trường vì một lý do. Nữ ca sĩ Bích Phượng - người thể hiện nhạc phim Đất Phương Nam cũng đã trở lại để cất lên ca khúc này một lần nữa.

Các diễn viên của bộ phim "Đất phương Nam" sau hơn 21 năm đã có sự thay đổi đáng kể. Không phải ai cũng có được một cuộc sống đủ đầy như các nghệ sĩ cùng thời. Có người phải chạy xe ôm kiếm sống, người thì vẫn theo đuổi nghệ thuật dù còn rất nhiều bấp bênh. Tuy nhiên khi nhắc đến Đất Phương Nam ai nấy đều bồi hồi xúc động nhớ lại những kỉ niệm cũ.

Bên cạnh đó, "Ký Ức Vui Vẻ" gây bất ngờ khi chào đón NSND Kim Cương. Sự xuất hiện của Kim Cương tại “Ký Ức Vui Vẻ” đã khiến toàn bộ nghệ sĩ và các khán giả vỡ òa, đứng ngồi không yên. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/12/Dàn sao Đất Phương Nam tái ngộ sau 20 năm xa cách - Ký Ức Vui Vẻ 2010.mp4[/presscloud]

Dàn diễn viên "Đất phương Nam" tái ngộ sau 20 năm

Hoài Thu