Dàn sao phim “Vườn sao băng” bản Hàn đình đám một thời giờ ra sao?

Đã ngót 10 năm qua đi kể từ khi “nàng cỏ” Guem Jan Di và F4 gây bão với bộ phim thần tượng hàng đầu châu Á “Vườn sao băng”, hiện tại các nhân vật này ra sao?

Bộ phim thần tượng Hàn Quốc “Vườn sao băng” bắt đầu quay phim năm 2008 và nhanh chóng nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Bộ phim như một “quả bom” giúp đẩy nhanh sức ảnh hưởng của làn sóng Hallyu trên khắp thế giới.

Trong số dàn diễn viên “Vườn sao băng” năm xưa, có người đã trở thành ngôi sao hàng đầu như Lee Min Ho có người lại chăm chỉ gặt hái thành công trong nghiệp diễn, cũng có người đã kết hôn và hạnh phúc với gia đình nhỏ. Nhưng cho dù có thay đổi ra sao dường như họ đều “già” đi một cách duyên dáng.

1. Lee Min Ho (Goo Joon Pyo)

Bên cạnh việc trở thành “nam thần” trong tim hàng đầu châu Á của các chị em, Lee Min Ho  đã thực sự trưởng thành và nhận được nhiều lời khen ngợi sau vai diễn “chàng xoăn” Goo Joon Pyo thuở nào.

Nam diễn viên điển trai này đã  đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Thợ săn thành phố”, “Người thừa kế”, “Huyền thoại biển xanh”.   

Năm 2011, Lee Min Ho đã xác nhận tin đồn hẹn hò với mỹ nhân Park Min Young – bạn diễn trong “Thợ săn thành phố”, tuy nhiên chuyện tình ngắn ngủi này chỉ kéo dài gần một năm. Từ năm 2015-2017, chuyện tình cảm của Lee Min Ho với “tình đầu quốc dân” Suzy là đề tài hot của giới truyền thông. Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay Lee Min Ho có vẻ đã sa sút rất nhiều.

2. Goo Hye Sun (Geum Jan Di)

Kể từ khi được biết đến với vai nữ chính trong “Vườn sao băng”, Goo Hye Sun đã mở rộng sự nghiepj của mình sang nhiều lĩnh vực khác như ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn phim, nhà sản xuất và tác giả. Cô đã viết và đạo diễn các bộ phim “Magic”,  “Fragments of Sweet Memories” và “Daughter”.

Công ty Goo Hye Sun Film của cô nàng đa tài Goo Hye Sun được thành lập vào năm 2011 và bộ “phim The Peach Tree” là dự án đầu tiên công ty thực hiện. Người đẹp còn sáng tác nhạc nền và phát hành một cuốn sách dựa trên bộ phim này.

Goo Hye Sun cũng đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình “Nữ phi công” và “Đôi mắt thiên thần”.

Goo Hye Sun kết hôn cùng Ahn Jae Hyun – bạn diễn “Đôi mắt thiên thần” vào năm 2016 và đây là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất hiện nay.

3. Kim Hyun Joong (Yoon Ji Hoon)

Sau khi “Vườn sao băng” đóng máy, cựu thành viên SS501 tiếp tục có một sự nghiệp solo thành công với nhiều đĩa đơn và album nổi tiếng tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Anh cũng đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như “Thơ ngây”, “Inspiring Generation” và “Barefoot Friends”. Mặc dù những bộ phim này không nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng Playful Kiss được đánh giá cao trên toàn thế giới và Kim Hyun Joong đã được biết đến rộng rãi ở Nhật Bản.

Kim Hyun Joong không may từng bị cáo buộc bạo hành bạn gái cũ nhiều lần thậm chí cả khi cô này mang thai. Tuy nhiên, sau đó Kim Hyun Joong đã được tòa tuyên bố thắng kiện và những gì bạn gái cũ anh chàng cung cấp chỉ là giả mạo. Sắp tới, Kim Hyun Joong sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ trong dự án phim “That Moment When Time Stops “.

4. Kim Bum (So Yi Jung)

Ca sĩ và diễn viên đẹp trai Kim Bum xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng “High Kick”.Tiếp nối thành công, mỹ nam Kim Bum lại khiến các fan nữ xao xuyến với các bộ phim “Vườn sao băng”, “Cặp đôi tuổi dần”, “Gió mùa đông năm ấy” và “Nữ thần lửa”.

Kim Bum phát hành album solo đầu tiên của mình vào năm 2012 và đã thành công ở Nhật Bản. Vào năm 2013, Kim Bum đã có một mối tình lãng mạn với Moon Geun Young nhưng họ cũng nhanh chóng chia tay hồi tháng 5 năm 2014. Đến tháng 3 năm nay, “mỹ nam đẹp như hoa” Kim Bum đã xác nhận tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo .

5. Kim Joon (Song Woo Bin)

Kim Joon ra mắt với tư cách ca sĩ, rapper năm 2007 và ban nhạc T-Max của anh đã hát ca khúc chủ đề cho phim “Vườn sao băng”. Sau khi, T-Max tan rã vào năm 2011, Kim Joon tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình như  “Detectives in Trouble”, “Endless Love” và  “City of the Sun”. 

Hồi tháng 6 năm 2018, có bài báo đã tiết lộ Kim Joon đã kết hôn bí mật vào năm 2015 với người bạn gái mà anh chàng đã hẹn hò từ trước khi ra mắt. Không chỉ hạnh phúc người vợ yêu thương, Kim Joon còn có một bé trai nhỏ.

6. Kim Hyun Joo (Goo Joon Hee)

Cô chị gái đầy cá tính của Goo Joon Pyo đã tới Canada sau khi kết thúc vai diễn trong “Vườn sao băng” để quay một bộ phim tài liệu có tên “ECO Canada của Kim Hyun Joo”. Người đẹp cũng phát hành một cuốn tiểu luận và cuốn sách ảnh có tiêu đề “Câu chuyện Thủ công của Hyun Joo”.

Đến 2010, Kim Hyun Joo tập trung vào công việc tình nguyện và hoạt động như một đại sứ thiện chí ở Bangladesh và Philippines.

Với sự nghiệp diễn xuất, Kim Hyun Joo vẫn thu hút sự chú ý của khán giả với các phim “Giày thủy tinh”, “Miss Kim’s Million Dollar Quest”, “Gia đình kỳ quặc” và “Yêu anh lần nữa”. Bộ phim gần đây nhất của Kim Hyun Joo là “Phép màu đưa đôi mình gặp gỡ” được chiếu tháng 4 năm nay với sự tham gia của Kai nhóm EXO.

7. Kim So Eun (Chu Ga Eul)

Sau khi được biết đến với vai diễn cô bạn thân xinh xắn của Jan Di trong “Vườn sao băng”, Kim So Eun đã trở thành một diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc bao gồm “Người đàn ông không kết hôn”, “1000 nụ hôn” và “Mã y”.

Đáng chú ý nhất, cô nàng dễ thương Kim So Eun cũng tham gia vào mùa 4 của chương trình truyền hình thực tế “We Got Married”  với “người chồng” Song Jae Rim. Năm nay Kim So Eun đã quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Thần Tình Yêu Oh Soo”. Bạn diễn của cô trong phim là chàng ca sĩ điển trai Lee Jong Hyun (CNBLUE).

Vũ Vũ/Theo koreaboo