Dàn sao thực lực bị loại tại "Anh trai say hi" gây bất bình, Top 16 diễn cùng DJ Alan Walker trong đêm chung kết

Việc Hùng Huỳnh, Wean Lê và Ali Hoàng Dương bị loại tại Anh trai say hi khiến nhiều khán giả bất bình, cho rằng kết quả không công tâm. Bên cạnh đó, trong đêm chung kết, DJ hàng đầu thế giới Alan Walker sẽ xuất hiện với vai trò khách mời.

Tối 24/8, tập 11 của chương trình Anh trai say hi lên sóng, hé lộ thứ hạng của 4 đội trong vòng Livestage 4. Sau 2 lượt đấu, đội của Hurrykng xếp hạng 1, các thứ hạng còn lại lần lượt là đội Anh Tú Atus,  Erik và Rhyder. Anh Tú Atus nhận xét luật chơi lần này là khắc nghiệt chưa từng có khi các đội xếp hạng 2, 3, 4 đều có rất nhiều thành viên vào nhóm nguy hiểm.

Đội Hurrykng giành chiến thắng quan trọng ở Livestage 4, giúp cả 5 thành viên an toàn. Là nghệ sĩ nổi bật trong nhóm, HIEUTHUHAI xúc động chia sẻ: "Em rất tự hào, hạnh phúc cực kỳ khi thấy Negav, Hurrykng đứng đây. Xin chia sẻ lý do thật sự mình tham gia chương trình này bởi vì mấy anh em này. Mọi người có thể thấy cách mình chơi không phải để tìm kiếm hào quang hay spotlight, mà rất là chill, chỉ chờ tới một ngày GERDNANG tụ họp với nhau trên 1 sân khấu lớn thì đó là điều hạnh phúc đối với mình".

Đội Hurrykng giành hạng nhất trong vòng Livestage 4, bảo toàn được tất cả các thành viên.

Đáng chú ý, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Song Luân, Captain, Wean Lê và Hùng Huỳnh bị loại. Khi bày tỏ nguyện vọng được "cứu", các nghệ sĩ đều từ chối và mong muốn cơ hội đi tiếp được dành cho 1 người khác xứng đáng hơn.

Sau cùng, Song Luân và Captain được "hồi sinh" và tiếp tục bước vào vòng trong. 4 nghệ sĩ còn lại là Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Wean Lê và Hùng Huỳnh chính thức dừng cuộc chơi khiến người xem tiếc nuối. Chia sẻ khi rời chương trình, các "anh trai" đều rơi nước mắt.

Trong giây phút chia tay, Hùng Huỳnh bộc bạch: “Nếu như không nhờ chương trình này, em không biết đến bao lâu em mới được đứng trên 1 sân khấu lớn. Em rất vui, chỉ muốn nói là ước mơ từ ngày bé của em đã được thực hiện”. 

Wean Lê cũng tâm sự: "Cái được đầu tiên là em được cơ hội để khám phá bản thân, có thêm nhiều kỹ năng, làm những thứ mà em chưa bao giờ làm. Em có thêm nhiều bạn bè. Em được niềm vui khi kết nối với tất cả mọi người, kể cả bác bảo vệ trường quay. Nếu có mất, thì chỉ là mất ngủ thôi. Em rất cảm ơn chương trình đã cho em cơ hội được làm nghề và đón nhận tình yêu thương của khán giả”. 

XEM VIDEO: Hùng Huỳnh bị loại ở Anh trai say hi khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Những cái tên thực lực bị loại ở vòng tứ kết chương trình Anh trai say hi.

Trên nhiều diễn đàn, thông tin Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Wean Lê và Hùng Huỳnh phải chia tay Anh trai say hi nhận về phản ứng trái chiều. Một số ý kiến cho rằng đây đều là những giọng ca thực lực, xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong: "Đã loại Hùng Huỳnh mà còn thêm Wean Lê nữa thì nghỉ xem", "Trời ơi, quá trời tiếc baby Hùng Huỳnh quá à", "Cuối cùng thì Quang Trung với Ali cũng bị loại, cố gắng cho cố cũng có được công nhận đâu", "Hùng Huỳnh gánh phần nhảy cho cả chương trình nhưng cũng say bye";...

Hùng Huỳnh là 1 trong những anh trai nổi bật nhất chương trình bởi vẻ điển trai và tài năng vũ đạo.

Wean Lê cũng khiến khán giả tiếc nuối khi dừng chân.

Sau màn chia tay xúc động, 16 nam nghệ sĩ còn lại của chương trình tiếp tục chia thành 4 đội để thi đấu trong đêm chung kết. Kết quả lập đội như sau: Team HIEUTHUHAI gồm các thành viên: Song Luân, JSOL, Dương Domic; team Atus gồm RHYDER, Isaac, HURRYKNG; team Đức Phúc gồm Quân A.P, Anh Tú, Captain và team Quang Hùng MasterD gồm NEGAV, Pháp Kiều, Erik.

Bên cạnh các tiết mục trình diễn trong đêm chung kết, Top 16 còn có 1 sân khấu đặc biệt kết hợp cùng Alan Walker. Alan Walker là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới, và là tượng dài EDM, nổi tiếng với siêu hit Faded, đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem trên YouTube. Khi nghe thông tin này, các nghệ sĩ đã bày tỏ sự bất ngờ, Pháp Kiều còn thốt lên rằng: "Không ngờ chương trình năm nay lại chơi lớn như vậy".

Top 16 của Anh trai say hi sẽ có phần trình diễn đặc biệt cùng DJ hàng đầu thế giới Alan Walker.

MINH ĐĂNG