Dàn sao Việt phản ứng trước tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip "nóng"

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố cô không phải nhân vật trong clip nhạy cảm được phát tán trên mạng xã hội. Dàn sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng, bảo vệ nữ diễn viên.

Chiều 2/3, mạng xã hội đã vô cùng xôn xao trước nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ clip nóng và bị đăng ảnh lên trang web 18+. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng khẳng định cô gái trong clip nóng không phải là mình.

Ngay sau khi Lan Ngọc lên tiếng, người hâm mộ đã đồng loạt động viên cô. Bên cạnh đó, những đồng nghiệp thân thiết cũng đã để lại bình luận bênh vực và an ủi Ninh Dương Lan Ngọc trước cú sốc lớn này.

Trấn Thành và NTK Đỗ Mạnh Cường để lại bình luận dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc: "Thương em!",

dan-sao-viet-phan-ung-ra-sao-truoc-tin-ninh-duong-lan-ngoc5-1614738705.png

Huỳnh Lập động viên cô: "Cố lên chị ơi, mọi người vẫn tin và thương chị!".

dan-sao-viet-phan-ung-ra-sao-truoc-tin-ninh-duong-lan-ngoc51-1614738836.png

Người mẫu Tú Hảo cũng chia sẻ bài đăng của Lan Ngọc và đính chính: "Chị tôi có hình xăm nữa mà!".

Diệu Nhi thì chia sẻ lại bài viết của Lan Ngọc kèm lời nhắn nhủ netizen: "Ai bình luận linh tinh vô văn hóa mình xin xóa và block nhé. Xin chỉ lan truyền những thông tin đúng sự thật và chính xác".

dan-sao-viet-phan-ung-ra-sao-truoc-tin-ninh-duong-lan-ngoc-1614738705.png

Ngoài ra, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Kaity Nguyễn và Quang Trung cũng chia sẻ bài viết của Lan Ngọc như một cách động viên sao nữ Gái già lắm chiêu.

Lan Ngọc cho biết, bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”, nữ diễn viên chia sẻ.

Quản lý của Lan Ngọc cũng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Nhiều người khẳng định công nghệ deepfakes đã làm ảnh hưởng đến uy tín của cô.