Dàn sao Việt tham gia MV phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em

Các cầu thủ U23 Việt nam cùng dàn sao Việt hai miền Nam - Bắc cùng nhau thực hiện MV "Giữ lấy tuổi thơ" phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/14/Giu lay tuoi tho.mp4[/presscloud]

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi nghệ sĩ Việt chung tay thực hiện MV ca nhạc cộng đồng chống nạn bạo hành, xâm hại trẻ em trên trang cá nhân. Được biết, sau khi nghe bản demo ca khúc Giữ lấy tuổi thơ do nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác, Minh Quân vô cùng xúc động và đồng cảm với nội dung của tác phẩm: "Tôi vội vàng mở bản demo để nghe và lặng người theo giai điệu và ca từ của bài hát. Bằng niềm tin và sự mong đợi, xin được kêu gọi toàn thể các nghệ sĩ Việt Nam cùng cất tiếng hát để tham gia dự án âm nhạc ý nghĩa này". 

Nam ca sĩ đã chia sẻ lên trang cá nhân và rủ mọi người tham gia dự án âm nhạc đặc biệt này cùng với anh. Rất nhiều nghệ sĩ cả hai miền Nam-Bắc đã đồng ý tham gia như NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Tự Long, NSƯT Vân Dung, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Bảo Trâm, ...

Đặc biệt, MV cũng có sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Quang Hải. Các MC nổi tiếng của VTV như Đặng Diễm Quỳnh, Quang Minh, Hoa Thanh Tùng cũng tham gia lên tiếng chống nạn xâm hại, bạo hành trẻ em. 

MV Giữ lấy tuổi thơ vừa thực hiện thu âm trong hai ngày 11, 12/6 vừa qua tại Hà Nội, sắp tới sẽ thu âm tại Tp.HCM. Dự kiến MV sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Một số hình ảnh trong buổi thu âm tại Hà Nội:

Hà Linh