Dàn trai xinh gái đẹp trong "Vô lăng tình yêu" khiến dân tình xôn xao

Dù chỉ mới phát sóng tập đầu tiên, nhưng những cái tên trong dàn người chơi của "Vô lăng tình yêu" đủ khiến dân tình xôn xao mong ngóng: Nam Em, Lãnh Thanh, Vân Anh The Face Vietnam 2018, Bi Max... với nhan sắc không phải hạng vừa.

Nam Em - Sự trở lại của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long

Gây bất ngờ trong Lễ công bố phát sóng chương trình "Vô lăng tình yêu" chính là sự xuất hiện của Nam Em trong vai trò người chơi. Bởi lẽ, sau hàng loạt lùm xùm về tình cảm, nữ diễn viên lại tiếp tục công khai đi tìm tình yêu mới. Với tuyên ngôn “Em của ngày xưa đã chết rồi. Từ nay em sẽ là một chiến binh trong tình yêu, công việc và cuộc sống", Nam Em càng khiến dân tình chờ đợi sự xuất hiện của người đẹp này trong chương trình.

Lãnh Thanh - Người tình màn ảnh của Thanh Hằng

Một nhân vật cũng gây chú ý không kém khi xuất hiện trong chương trình chính là Lãnh Thanh – nam diễn viên góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh thời gian qua: Chị chị em em (đóng cặp cùng Thanh Hằng), Thưa mẹ con đi (nam chính), Ròm,… Theo đó, hình ảnh của Lãnh Thanh trên màn ảnh luôn là chàng trai có khuôn mặt lạnh lùng, ít nói, vẻ ngoài chuẩn 'soái ca' và chất giọng Thái Bình đặc trưng. Lần này tại "Vô lăng tình yêu", Lãnh Thanh cho thấy một nét tính cách khác biệt hoàn toàn: hài hước, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Thanh Tâm - Khi hot girl "Trứng rán" thả thính ngoài đời thực

Nổi lên từ hiện tượng Tiktok “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, Thanh Tâm nhanh chóng trở thành gương mặt được chú ý. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều xoay quanh hotgirl này vẫn là đề tài bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Mỗi lần xuất hiện Thanh Tâm đều nhận được nhiều luồng ý kiến khen chê trái ngược nhau. Quyết định xuất hiện tại show hẹn hò, Thanh Tâm muốn khán giả hiểu hơn về cá tính cũng như con người mình.

Kim Thành - Nhan sắc vạn người mê

Là thành viên nhóm nhạc nữ S-girls, nhưng Kim Thành thật sự được công chúng quan tâm nhờ vào tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy. Dù đã lên tiếng phủ nhận tất cả tin đồn nhưng vẫn còn không ít người nghi ngờ vào mối quan hệ của cô nàng với chàng MC – ca sĩ nổi tiếng. Tại "Vô lăng tình yêu" – một chương trình có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Kim Thành xuất hiện với tư cách người chơi đi tìm tình yêu dường như để âm thầm khẳng định một lần nữa quan hệ giữa hai người.

Emmy Nguyễn - Nàng VJ lai 3 dòng máu

Cô gái mang 3 dòng máu Úc – Việt – Thái từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì nhan sắc cũng là người chơi thú vị trong chuyến hành trình "Vô lăng tình yêu" những tập sau. Từng được biết đến là cô nàng VJ khéo léo, có khả năng ăn nói lưu loát, Emmy Nguyễn chưa từng thể hiện cá tính năng động và lầy lội của mình trước màn ảnh. Khán giả cũng mong chờ Emmy bộc lộ sự hài hước, duyên dáng thông qua những thử thách của chương trình.

Henry V.Bảo - Chàng CEO Việt Kiều về nước

Là người Mỹ gốc Việt vừa về nước, Henry Bảo mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ mới thông qua chương trình. Được biết, khi còn ở bên Mỹ, anh là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của công ty truyền thông 10 Nexus Labs, một công ty chuyên về tiếp thị tăng trưởng. Khi về Việt Nam, anh tiếp tục công việc giám đốc truyền thông kèm hoạt động nghệ thuật với vai trò người dẫn chương trình. Đến với "Vô lăng tình yêu", anh chàng cho thấy hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, thành công và khá tự chủ trong cuộc sống.

Lê Công Hoàng - Chàng thơ của nhiều đạo diễn tên tuổi

Công Hoàng hiện là CEO một công ty sáng tạo, cũng là gương mặt được nhiều đạo diễn lớn “chọn mặt gửi vàng”. Anh là nam chính trong phim "Cha và con" của Phan Đăng Di, bộ phim được đề cử giải Gấu Vàng và Gấu Bạc tại liên hoan phim Berlin, đồng thời nhận đề cử giải Young Cinema Competition tại liên hoan phim Hong Kong. Ngoài ra Công Hoàng còn xuất hiện trong "Thưa mẹ con đi", diễn cùng Hồng Đào, Hồng Ánh, Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy.

Sắp tới, Công Hoàng cũng đảm nhận vai nam chính trong phim "Tro tàn rực rỡ" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Trong show hẹn hò lần này, anh được mệnh danh là "triết gia tình yêu", một phần vì sự chín chắn ở tuổi đời, một phần vì những quan niệm tình yêu chia sẻ về mối tình 9 năm của mình

Công Phát - Chàng trai 6 múi với nụ cười hiền lành

Tạ Công Phát sinh năm 1995 tại Quảng Ngãi, anh từng nhận giải Á quân 2 của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 và được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Man Of The World 2019. Sau sự tỏa sáng của nam vương Cao Xuân Tài, Công Phát được mệnh danh trở thành lứa người mẫu kế thừa tại các sàn catwalk.

Công Phát là người trầm tính, giàu cảm xúc. Anh đã xuất hiện ngay từ tập đầu tiên của "Vô lăng tình yêu" và được ghép cặp cùng “bản sao Diệu Nhi” Thu Cúc. Anh đã chiếm trọn cảm tình khán giả khi sở hữu số lượng câu đối thoại duyên dáng cùng người đồng hành. Ngay cả những màn thả thính thất bại của Công Phát cũng là điểm nhấn cho 2 tập đầu tiên của chương trình.

Thu Cúc - Hoa hậu không tình yêu

Thu Cúc từng là top 7 tài năng trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô nàng tốt nghiệp đại học sân khấu điện ảnh và đang tìm chỗ đứng trong nghệ thuật. Trong "Vô lăng tình yêu", Thu Cúc được cố vấn Trấn Thành nhận xét là người chưa từng trải qua chuyện tình cảm nên mọi diễn biến tâm lý đều non nớt. Khán giả cũng phần nào nhận thấy sự lúng túng của Thu Cúc trong những lần được hò hẹn riêng cùng Công Phát. Chính Thu Cúc cũng chia sẻ: “Con đường tình duyên của em đi rất sạch sẽ. Cả đoạn đường em đi có mình ên em thôi”. Được biết, ngoài tham gia show hẹn hò, Thu Cúc đang thu xếp góp mặt trong dự án phim "Cô nàng lấp lánh".

Bi Max - Hotboy không tuổi

Bi Max tên thật là Nguyễn Đăng Khoa (27 tuổi), từng chiếm trọn trái tim hội chị em khi tham gia dự án "Gia đình số một" phiên bản Việt. Trưởng thành từ nhóm hài online Ghiền Mì Gõ, Bi Max là gương mặt quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu thích những bộ phim online. Bằng nguồn năng lượng dồi dào, chàng trai cung bạch Dương này luôn mang đến tiếng cười cho người đối diện.

Khán giả yêu thích Bi Max vẫn thắc mắc vai trò của anh chàng trong chương trình là gì, vì đã chiếu được vài tuần mà vẫn chưa thấy xuất hiện. Theo thông tin từ nhà sản xuất "Vô lăng tình yêu", Bi Max là “cây hài số một” trong suốt chuyến hành trình, và sẽ xuất hiện ở tập 5.

Đạt Kyo - Mẫu nam Hà thành

Đạt Kyo sinh năm 1996, là anh chàng bỏ ngành điện tử để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nam thần 9x này từng chinh phục nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ, xuất hiện lung linh trong những TVC quảng cáo,... Đạt Kyo từng vinh dự nhận giải quán quân tại Vietnam Fitness Model 2019 và hiện đang sẵn sàng chinh phục các sàn diễn thế giới.

Tuy đã có khá nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi, nhưng Đạt Kyo vẫn còn khá rụt rè thể hiện bản thân trong "Vô lăng tình yêu". Theo thông tin từ nhà sản xuất chương trình, Đạt Kyo là người kỹ tính và rất chu đáo trong tình yêu. Khán giả sẽ nhận thấy rất rõ sự ân cần anh dành cho những cô gái bằng những cử chỉ quan tâm đặc biệt.

Tử Đằng - Chàng trai chân chất

Bén duyên nghệ thuật khá muộn, Tử Đằng từng có những vai diễn tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Nổi trội nhất là vai diễn Nhàn trong vở kịch Dạ Khúc. Những năm gần đây, Tử Đằng vẫn hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kịch nói và phim truyền hình. Trong "Vô lăng tình yêu", Tử Đằng sẽ có cuộc hành trình cùng Kim Thành, Bi Max, Đạt Kyo,... Anh chàng được đánh giá khá nhút nhát, không biết cách cưa cẩm các cô gái và có phần khá trẻ con. Tuy nhiên, sự mộc mạc của Tử Đằng là điểm nhấn to lớn của chương trình.

Khắc Minh - Lãng tử sâu sắc

Là diễn viên để lại dấu ấn trong "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa", "Thạch thảo", Khắc Minh là chàng trai chân thật, nhiều năng lượng và kỹ tính. Anh được Trấn Thành nhận xét là còn khá lúng túng trong lần tham gia show thực tế này. Tuy vậy, sự thể hiện của Khắc Minh trong chương trình cho thấy anh là người khá sâu sắc, tỉ mỉ. Người bạn Sê Nguyễn cũng đánh giá Khắc Minh khá tâm lý trong việc quan tâm nữ giới, là người đáng tin cậy để đồng hành.

Sê Nguyễn - Cô nàng yêu hết mình, sống hết mình

“Cô chủ quán cafe” Sê Nguyễn dù có chiều cao không lý tưởng nhưng kịp để lại ấn tượng thú vị thông qua sự hồn nhiên trong các trò chơi vận động. Sê Nguyễn xuất thân là diễn viên kịch, liên tục tham gia những video quảng cáo và làm người mẫu ảnh. Ngoài ra, cô nàng cũng là một Tiktoker nổi tiếng, thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Tại "Vô lăng tình yêu", dường như Sê Nguyễn chưa thật sự tìm được người hợp ý với mình. Sự thể hiện của Sê Nguyễn trong chương trình khá bản lĩnh, tự tin. Trấn Thành nhận xét cô nàng có đôi mắt buồn và trải đời. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Sê Nguyễn cũng thừa nhận từng trải qua những cuộc tình không muốn nhắc lại.

Raman Quốc Cường - Trai đẹp giỏi Boxing lẫn nấu nướng

Vừa giỏi boxing vừa là một đầu bếp xịn xò, Quốc Cường đích xác là mẫu bạn trai trong mơ của nhiều chị em. Bề ngoài có vẻ sần sùi, nhưng Quốc Cường lại là người vô cùng ấm áp và thích chia sẻ. Trong chương trình, Quốc Cường được ráp cặp cùng Nam Em. Tuy nhiên, dù thể hiện sự chân thành hết mực thì Quốc Cường vẫn nhận được sự khước từ đến từ hoa khôi này. Anh được ban cố vấn nhận xét là người ấm áp, điềm tĩnh và có sự kiên nhẫn. Trấn Thành thì đặt nghi vấn anh dùng boxing để giải tỏa những nỗi buồn trong người.

Vân Anh - Cựu thí sinh The Face Vietnam

Xuất thân là người mẫu, Vân Anh lại bén duyên sang điện ảnh qua vai diễn Thị Màu trong phim truyền hình VTV "Thương nhớ ở ai". Cựu thành viên The Face Vietnam 2018 là cô gái bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với áp lực cho những bước tiến trong sự nghiệp. Trong show hẹn hò, Vân Anh tham với mục đích tìm kiếm nguồn năng lượng mới cho chính mình, đồng thời mong muốn tìm kiếm một nửa xứng đôi sau thời gian dài “ế”.

Trong chuyến hành trình, Vân Anh không may mắn ráp cặp cùng đàn em Lãnh Thanh. Vì quá quen mặt nhau trong showbiz, hầu như những cuộc hẹn ban tổ chức dành cho đều không hiệu quả đối với cặp đôi. Vân Anh xem Lãnh Thanh như đứa em trai của mình.

Huyền My LipB - Gái Bắc quyến rũ

“Gà cưng” của Ông Cao Thắng - thành viên nhóm LipB Mai Huyền My cũng là một nhân tố thú vị của chuyến hành trình. Hiện đang giữ vai trò vocal trong LipB, Mai Huyền My còn sở hữu ngoại hình tươi tắn, năng động. Cố vấn Trấn Thành còn xuýt xoa cô nàng có giọng nói như rót mật vào tai.

Trong chuyến hành trình đầu tiên, khán giả đều mong chờ Huyền My sẽ có cái kết thật đẹp cùng Lê Công Hoàng. Nhiều ý kiến cho rằng hai người đích xác là mảnh ghép còn lại dành cho nhau. Tuy nhiên, Huyền My lại không có động thái trả lời về mối quan hệ trên sóng truyền hình. Cô chỉ hy vọng cả hai sẽ trở thành bạn tốt có thể chia sẻ cùng nhau nhiều điều trong cuộc sống.

Quinz - Nữ rapper cá tính

Năng động, trẻ trung, “tưng tửng” là những từ khá chính xác để miêu tả về Quinz. Cô nàng rapper trẻ này để lại ấn tượng với người đối diện với sức trẻ và sự lạc quan của mình. Quinz có khả năng dễ bắt chuyện với tất cả mọi người, cô nàng thân thiết với toàn bộ các thành viên trong chuyến hành trình rất nhanh chóng. Tìm đến "Vô lăng tình yêu", Quinz thừa nhận hiểu hơn về con người mình và có thêm rất nhiều bài học trong việc trải nghiệm cảm xúc.