Đan Trường `gây sốt` với body vạm vỡ, săn chắc ở tuổi 42 trong MV mới

Đan Trường được biết đến là một trong những nam ca sĩ vẫn giữ được thân hình săn chắc, vạm vỡ cùng gương mặt trẻ trung như thời còn thanh niên.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/24/Sai Trong Quá Khứ - Đan Trường (Official MV).mp4[/presscloud]

MV "Sai trong quá khứ" mới được Đan Trường giới thiệu như món quà dành tặng khán giả trong dịp lễ 2/9.

Sau thành công của sản phẩm âm nhạc Cố quên đi một người ra mắt vào những ngày tháng 4, mới đây, Đan Trường tiếp tục giới thiệu tới khán giả MV mới mang tên Sai trong quá khứ. Đây là một ca khúc ballad có giai điệu nhẹ nhàng, da diết được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết dành riêng cho anh Bo.  

Nội dung ca khúc xoay quanh những cảm xúc ngổn ngang của một chàng trai khi tình yêu tan vỡ. Lý do cả hai không có cái kết trọn vẹn là bởi bạn gái không đặt niềm tin vào anh, chỉ luôn ghen tuông, hờn trách trong quá khứ.

Đan Trường khiến fan hâm mộ thích thú với thân hình vạm vỡ, săn chắc ở tuổi 42.

Phần hình ảnh, trang phục cũng như bối cảnh được nam ca sĩ cùng ekip thực hiện tại miền Bắc cách đây khá lâu. Trong MV, dù là những góc máy từ xa hay cận mặt, Đan Trường cũng đều một mình cô đơn giữa căn phòng hay dạo bước đây đó và hồi tưởng về những ký ức yêu thương đã xa. Đặc biệt, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy "ông bố một con" khoe thân hình vạm vỡ, săn chắc dù đã ở tuổi 42. 

Được biết, sau sản phẩm lần này, Đan Trường sẽ tiếp tục tour lưu diễn tại Mỹ. Hiện nay, anh Bo được biết đến là ca sĩ được yêu thích nhất nhì tại hải ngoại.

Hà Linh