Đăng Khôi lịch lãm chuẩn “hoàng tử Vbiz”, tình tứ không rời bên bà xã Thủy Anh trong bộ ảnh Valentine

Nhân dịp Valentine vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh mới và được khen ngợi không ngớt vì nhan sắc thăng hạng.
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-8-1707802283.JPG
Đăng Khôi - Thủy Anh là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz. Họ đã có gần 20 năm gắn bó và xây dựng được một gia đình sung túc, hạnh phúc được nhiều người yêu mến và hâm mộ.
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-2-1707802322.JPG
Nhân dịp Valentine năm 2024, cặp đôi đã quyết định cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cực lãng mạn. Trong khung hình, Thủy Anh diện váy ôm sát body khoe lưng trần lãng mạn và bờ vai gầy quyến rũ.
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-9-1707802466.JPG
Hot mom lựa chọn kiểu make-up đầy quyến rũ với điểm nhấn là đôi mắt được kẻ eyeliner sắc sảo, sắc môi đỏ thu hút mọi ánh nhìn.
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-1-1707802523.JPG
Đăng Khôi diện vest lịch lãm với cả set đen tone sur tone với bà xã Thủy Anh. Hai vợ chồng nổi tiếng Vbiz khoe thần thái đẹp mắt, bộ ảnh đen trắng mang đến cảm giác ngọt ngào và lãng mạn. 
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-6-1707802688.JPG
Đăng Khôi chia sẻ Thủy Anh chính là nguồn động lực to lớn giúp anh vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Nhờ có Thủy Anh cuộc sống của Đăng Khôi mới trọn vẹn. Bà xã cũng chính là người sát cánh bên Đăng Khôi trong những ngày đầu lập nghiệp.
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-5-1707802678.JPG
Thủy Anh bộc bạch rằng cô cảm thấy may mắn khi yêu và kết hôn với Đăng Khôi. Trải qua gần 20 năm gắn bó, cô đã tự tin nói rằng Đăng Khôi chính là người chồng tuyệt vời nhất đối với mình. Anh không chỉ yêu thương quan tâm vợ con mà còn hết lòng chăm lo cho bố mẹ hai bên. Nhờ đó, tinh thần của bà xã Đăng Khôi luôn vui vẻ, thoải mái, tươi tắn và tràn năng lượng. 
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-11-1707802705.JPG
Trong những dịp quan trọng, Đăng Khôi không ngại dành tặng cho bà xã những món quà giá trị. Anh luôn mong có thể đem lại cho bà xã nhiều hạnh phúc hơn nữa bởi cô đã hi sinh cho gia đình rất nhiều. 
dang-khoi-lich-lam-chuan-hoang-tu-vbiz-tinh-tu-khong-roi-ben-ba-xa-thuy-anh-trong-bo-anh-valentine-4-1707802965.JPG
Năm 2023 là một năm nhiều ý nghĩa với gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh khi cả hai tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới siêu lãng mạn ngay trên bờ biển tại Hồ Tràm. Người hâm mộ cũng vô cùng vui sướng khi Đăng Khôi đã chính thức comeback làng nhạc. Năm 2024 dự sẽ là một năm bùng nổ của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh.