Đang thi hành án tù, Trang Nemo vẫn xuất hiện trên livestream bán hàng khiến CDM xôn xao

Mặc dù đang thi hành án tù nhưng Trang Nemo vẫn xuất hiện trên livestream bán hàng ở kênh fanpage khiến cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể vào tối ngày 9/3, trên anpage Trang Nemo - Beauty đã phát trực tiếp hình ảnh Trang Nemo với gần 3,2 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Trong livestream, Trang Nemo đang quảng cáo bán hàng cho những sản phẩm mới. Có thể thấy, mỗi ngày có 2-3 phiên phát sóng trực tiếp trên các trang fanpage nói trên.

trang-nemo-1-1710294152.jpg
Trang Nemo xuất hiện trên livestream sau khi đi thi hành án tù. Ảnh internet

Trên thực tế, ngày 8/3, Trang Nemo đã đi thi hành án. Vậy tại sao, đang trong lúc thi hành án mà Trang Nemo lại có thể livestream?

Qua tìm hiểu, được biết, nội dung livestream là đã được thu từ trước và chỉ phát lại sau khi Trang Nemo đi thi  hành án tù. Nếu ai tinh ý có thể thấy, trong suốt quá trình livestream không có sự tương tác và trả lời bình luận. Điều này cho thấy, bản livestream này là thu sẵn.

Sáng ngày 8/3, Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang, 32 tuổi) đã chấp hành thi hành án tại một nhà tạm giữ công an quận ở TP.HCM sau 10 ngày nhận quyết định.

trang-nemo-2-1710294152.jpg
Trang Nemo tại một phiên tòa. Ảnh internet

Vào phiên xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân (TAND) quận 1, TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Xuân Hương Trang 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, phía Nguyễn Xuân Hương Trang đã kháng cáo xin được hưởng án treo. Mặc dù vậy, tòa án đã không chấp nhận, bác bỏ đơn kháng cáo.

Trước đó, Trang "Nemo" đã nộp đơn xin hoãn thi hành án tới TAND quận 10, lý do đưa ra cô là người lao động duy nhất trong gia đình. Tuy nhiên, sau khi xem xét hồ sơ, TAND quận 10 đã từ chối yêu cầu này và ra quyết định thi hành án.

trang-nemo-3-1710294152.jpg
Trang Nemo nhân vật từng khiến dư luận xôn xao vì những ồn ào. Ảnh internet

Theo kết luận của phiên tòa phúc thẩm, Nguyễn Xuân Hương Trang sở hữu cửa hàng "Trang Nemo" tại đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Mâu thuẫn phát sinh từ việc kinh doanh bán hàng online, cụ thể là Trang cáo buộc chị Trần My, người cũng khá nổi tiếng qua các video livestream bán hàng, đã sử dụng hình ảnh từ trang mạng của mình để quảng cáo sản phẩm giảm cân giống hệt nhưng với giá rẻ hơn.

Hai bên đã cố gắng giải quyết mâu thuẫn bằng cách hẹn gặp nhau. Tuy nhiên, vào khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, khi chị Trần My và bạn của mình, Phạm Lê Khanh, đến cửa hàng thời trang của Trang để xin lỗi và giải thích, một cuộc tranh cãi đã nổ ra. Trang đã có hành động giật khẩu trang của chị Khanh và nhân viên của Trang đã lao vào đánh chị Khanh. Sự việc này đã được Trang "Nemo" livestream trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo người theo dõi.

Xem thêm: Lời khai của cha dượng bạo hành con riêng vợ ở Bình Phước: Không phải lần đầu ra tay