Danh ca Ngọc Sơn nghẹn ngào không nói thành lời trước tiết mục của nhạc sĩ Hà Chương

Được chứng kiến và thưởng thức tài nghệ của nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương trên sân khấu "Ca sĩ bí ẩn", danh ca Ngọc Sơn trực trào cảm xúc mãnh liệt, ôm chầm lấy người nhạc sĩ và bật khóc: “Thật sự anh bước lên đây thì Sơn thấy nghẹn ngào”.

Nhắc tới nhạc sĩ Hà Chương, không ít khán giả và anh chị em nghệ sĩ đều nể phục về tài năng cũng như niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của anh. Tuy có chút khiếm khuyết về đôi mắt nhưng mỗi lần Hà Chương xuất hiện đều mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực, yêu đời qua lời ca tiếng hát và tài năng của anh.

Bất ngờ xuất hiện tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn” số phát sóng tối 27/7, nhạc sĩ Hà Chương trình diễn ca khúc Hương (Lời: Nguyễn Long, nhạc Nhật Ngân) cùng với cây đàn bầu đậm chất dân gian được phối trên nền nhạc twist hiện đại. Tiết mục mang đến một không khí vui tươi, sôi động và đa sắc màu trên sân khấu.

Màn xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ Hà Chương khi hóa thân thành ca sĩ bí ẩn số 7

Vừa kết thúc màn trình diễn, tất cả nghệ sĩ đồng loạt đứng lên vỗ tay như một lời tán dương và khâm phục đối với nhạc sĩ Hà Chương. Ngay lúc đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng nhanh chóng chạy lên sân khấu và thổ lộ: “Nãy giờ Việt Hương không dám lên vì sợ phá đội hình nhưng thật sự khi anh Hà Chương hát chữ 'Hương' kèm theo tiếng đàn của đàn bầu khiến cho Việt Hương thật sự rất xúc động”.

MC Quyền Linh cũng giới thiệu đến đông đảo khán giả, ngoài đàn bầu, nhạc sĩ Hà Chương cũng có khả năng đàn guitar rất hay. Ngay lập tức, nhạc sĩ Hà Chương gửi đến người xem ngón đàn guitar của mình trong ca khúc “Tình Cha” của danh ca Ngọc Sơn. Với giọng hát truyền cảm đầy khát khao, nam nhạc sĩ tiếp tục đưa khán giả vào một không gian âm nhạc lắng đọng đến mức danh ca Ngọc Sơn khóc không thể nói nên lời.

Trong dòng cảm xúc đó, MC Quyền Linh cũng xúc động: “Chúng ta vừa trải qua những giây phút xúc động bên cạnh Hà Chương. Mặc dù có một chút khiếm khuyết nhưng đối với âm nhạc, nghệ thuật thì Hà Chương sống hết mình, sống trọn trái tim với nó”. Không giấu được xúc cảm của mình, ca sĩ Nguyễn Hưng cũng tiến đến sân khấu và xin được bắt tay nhạc sĩ tài năng này. Nam danh ca chia sẻ: “Đàn guitar anh đánh là một cái tài của anh rồi nhưng Nguyễn Hưng rất thích anh Hà Chương đánh đàn bầu. Mong muốn một ngày nào đó ngoài bài Hương, anh Hà Chương sẽ thể hiện một ca khúc khác. Hôm nay rất cám ơn anh đã đến và đặc biệt là dành tình cảm cho Nguyễn Hưng, Ngọc Sơn cũng như các nghệ sĩ có mặt ở đây”.

Sau một hồi đứng rất lâu bên cạnh nhạc sĩ Hà Chương, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “Thật sự anh bước lên đây thì Sơn thấy nghẹn ngào”. Chỉ vỏn vẹn một câu, niềm cảm xúc mãnh liệt trong danh ca Ngọc Sơn trực trào, ôm chầm lấy nhạc sĩ Hà Chương và bật khóc. MC Quyền Linh nhanh chóng tiếp lời: ‘Hiện tại Ngọc Sơn quá xúc động không thể nói nên lời. Những lời ca tiếng hát của Hà Chương cũng chất chứa tình cả để gửi đến cho danh ca Ngọc Sơn và ngược lại những giọt nước mắt của Ngọc Sơn cũng là những tình cảm chân thành đến cho nhạc sĩ tài năng Hà Chương”.

Danh ca Ngọc Sơn nghẹn ngào ôm chầm lấy nhạc sĩ Hà Chương.

Bên cạnh sự không gian âm nhạc đa sắc màu mà nhạc sĩ Hà Chương mang lại, diễn viên Nguyễn Anh Tú cũng bất ngờ xuất hiện và hát với thần thái của một ca sĩ chuyên nghiệp khiến không ít khán giả thích thú.

Tập 13 chương trình “Ca sĩ bí ẩn” với sự xuất hiện của bộ 3 khách mời lầy lội: Thuận Nguyễn, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt mang đến bầu không khí sôi nổi tràn ngập khán phòng "Ca sĩ bí ẩn".

Tập tiếp theo của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 4 sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Hai (03/08) trên kênh HTV7.