Đánh đổi tất cả để lấy chồng giàu, giờ tôi lại vô cùng lo sợ

Để lấy được người chồng giàu, một bước lên tiên, tôi chấp nhận đánh đổi tất cả.

Ảnh: Internet

Tôi năm nay 23 tuổi, sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn nghèo nàn. Vì còn tồn tại tư tưởng lạc hậu, các cô gái ở quê tôi rất ít người được học hành. Họ chỉ học hết trung học, đi làm rồi lấy chồng. Bằng tuổi tôi, những người bạn cùng làng đã có 2-3 đứa con. Mẹ tôi cũng nghĩ rằng học nhiều rồi chẳng xin được việc làm cũng tốn tiền, uổng công. “Tốt nhất là con cứ lấy một người chồng giàu có, cả đời sống trong nhung lụa, bố mẹ cũng được nhờ”, mẹ tôi nói

Bản thân tôi ngay từ nhỏ cũng bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ này của mẹ. Tôi cũng luôn cho rằng đây là phương châm sống đúng đắn.

Do học hành khá nên tôi có được tấm bằng cao đẳng. Tôi có ngoại hình đẹp, dáng dấp cao ráo, thanh mảnh nên có rất nhiều người để ý, theo đuổi. Nhưng tôi không mấy để tâm đến họ. Tôi không mơ được sánh bước cùng bạch mã hoàng tử. Ước mơ của tôi là một đại gia lắm tiền nhiều của, có thể lo cho tôi và gia đình tôi cả đời.

Không chỉ có ngoại hình, tôi còn có chút tài hát múa và thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện. Trong một bữa tiệc mừng khai trương chi nhánh, tôi gặp được chồng của tôi bây giờ. Anh hơn tôi 25 tuổi, hiện là chủ một doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng lớn. Biết anh chính là đại gia bấy lâu nay tìm kiếm, tôi dốc sức “thả thính”, làm mọi cách để anh ấy yêu mình.

Với tôi, trong tình yêu, tuổi tác không phải là một vấn đề quá quan trọng, miễn là cả 2 cảm thấy hợp nhau. Chồng tôi không đẹp trai, không cao ráo nhưng anh ấy thông minh và có nhiều tiền.
Trong quãng thời gian hẹn hò, anh đưa tôi đi mua sắm, ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà tôi chưa bao giờ được đặt chân tới. Để cầu hôn tôi, anh tặng tôi một bó hoa 99 bông hồng cùng một chiếc dây chuyền bạch kim. Nhìn thấy bó hoa và sợi dây chuyền lòng tôi xốn xang hạnh phúc. Sau đêm đó, tôi đã chính thức thuộc về anh.

Qua tìm hiểu, tôi biết được rằng chồng tôi là con một, anh từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Tôi nghĩ đến khối tài sản khổng lồ mà anh đang sở hữu nên chấp nhận tất cả. Trước đám cưới 2 ngày, tôi hăm hở cùng chồng đi đăng ký kết hôn.

Lũ bạn thân của tôi tròn mắt khi biết đám cưới của tôi được tổ chức ở một khách sạn cao cấp nằm ở trung tâm thành phố. Hôm đó, tôi vui sướng khoác lên mình bộ váy cưới đắt giá được may riêng cho mình. Tôi hạnh phúc, mãn nguyện vô cùng vì sau ngày hôm nay, tôi đã chính thức là vợ của anh, chính thức bước vào cuộc sống nhung lụa, giàu sang được nhiều người mơ ước.

Thấy chồng tôi đang bận tiếp chuyện với đối tác làm ăn, tôi lặng lẽ tìm một chiếc ghế để ngồi nghỉ thì đột nhiên có một người phụ nữ đến gần tôi. Chị trông rất đẹp nhưng gương mặt thoáng buồn và khắc khổ.

Đi theo chị ấy là 4 bé gái mặc váy giống hệt nhau. Nhìn nét mặt, ánh mắt của các bé đều có nét giống chồng tôi. Chị tự giới thiệu mình tên Ly, là vợ cũ của chồng tôi. Chị nói rằng vì sinh 4 cô con gái nên bị mẹ chồng ép buộc ly dị. Chị khuyên tôi nên suy nghĩ cẩn thận. “Nếu em không thể sinh con trai, em cũng có kết thúc như chị thôi”, chị nói.

Ngay sau đó, chồng tôi nhìn thấy tôi và chị Ly đang nói chuyện thì tiến lại kéo tôi đi và gọi bảo vệ mời mấy mẹ con chị rời khỏi tiệc cưới. Khi tôi hỏi, chồng tôi thừa nhận tất cả lời chị Ly nói là sự thật. Hiện chị ấy đang nuôi 4 cô con gái. “Miễn là em đẻ được con trai, em muốn gì được nấy”, chồng tôi cười ha hả.

Nghe chồng nói, tôi lắc đầu ngao ngán. Mặc dù tôi rất ham tiền nhưng tôi cảm thấy cực kỳ lo lắng và bất an vì khi bước vào cuộc hôn nhân này. Nhìn gương mặt buồn rầu, khắc khổ và bất lực của chị Ly khi dắt tay 4 đứa con gái, tôi sợ hãi và ám ảnh quá.

Theo Bầu