Danh hài hối hận vì nâng ngực, lên kế hoạch tìm lại vẻ đẹp xưa

Một nữ danh hài đang lên kế hoạch loại bỏ các cấu trúc nâng ngực vì cho rằng chúng đã là xu hướng lỗi thời.

Katherine Ryan, 38 tuổi, nữ danh hài người Canada đã lên kế hoạch phẫu thuật để loại bỏ các cấu trúc nâng ngực vì không còn hài lòng với chúng. Tuy nhiên, việc mang thai và sinh con khiến cô phải trì hoãn kế hoạch này.

nu-danh-hai-muon-thao-nguc-1-1712549357.jpg
Katherine Ryan từng háo hức khi làm ngực, nhưng giờ cô lại hối hận vì thấy chúng đã lỗi thời. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên thừa nhận khi còn là thiếu niên, cô nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là khát vọng. Lần dầu tiên được chiêm ngưỡng cặp ngực sau phẫu thuật, cô đã rất hạnh phúc và hài lòng.

"Khi còn học trung học, tôi chắc chắn đã biết về phẫu thuật thẩm mỹ và coi trọng vẻ đẹp. Tôi nghĩ đó là khát vọng, rất Hollywood mà những người giàu có thể làm", Katherine chia sẻ. 

"Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi họ có thể thay đổi diện mạo của mình bằng khoa học. Tôi đã có một danh sách những cuộc phẫu thuật, tất cả đều nằm trong kế hoạch để trở thành một cô nàng dễ thương, xinh đẹp, có làn da rám nắng. Tôi muốn thay đổi mọi thứ, không phải vì mục đích sâu sắc mà chỉ do tò mò. Tôi muốn trở nên nữ tính, được yêu thích. Vì vậy tôi đi nâng ngực. Và chúng thật tuyệt".

Nhưng ở thời điểm hiện tại, suy nghĩ của Katherine đã thay đổi. Cô nhận thấy xu hướng ngực to giờ đã lỗi thời. Giờ đây, cô chỉ chờ đợi để thực hiện kế hoạch lấy lại vòng ngực tự nhiên của mình.

Xem thêm: "Nghiện PTTM" suốt 8 năm, cô gái đột ngột muốn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên

Bảo Linh (Theo Yahoo News)