Sốc trước diện mạo người phụ nữ thực hiện 6 thủ thuật thẩm mỹ một lần

Tự hào với "đôi môi lớn nhất thế giới", người phụ nữ này đã thực hiện 6 thủ thuật thẩm mỹ trong một ngày để "trải nghiệm" mặc dù bị bác sĩ quen từ chối.

Andrea Ivanova, đến từ Bulgaria, gây chú ý khi chi khoảng 20.000 bảng Anh (khoảng 600 triệu đồng) để tiêm chất làm đầy môi. Cô gái 26 tuổi từng chia sẻ việc thay đổi đã gây ra một số gián đoạn trong đời sống tình cảm của cô. Theo đó, với ngoại hình mới, Andrea "gặp khó khăn" để tìm kiếm một người đàn ông.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn Andrea hướng tới mục tiêu đạt kỷ lục thế giơi về đôi môi và gò má lớn với những ca phẫu thuật mới nhất. "Bác sĩ của tôi sợ tiêm thêm Axit hyaluronic vào môi, nhưng tôi kiên quyết muốn nhiều hơn và sẽ không dừng lại", cô nói về ca phẫu thuật.

"Tôi muốn thực hiện 6 quy trình một lúc, vì cho đến nay, tôi luôn thực hiện những quy trình này trên các vùng mặt khác nhau. Lần này, tôi muốn thử nghiệm xem với nhiều mũi tiêm và chất làm đầy sẽ ảnh hưởng đến cơ thể tôi như thế nào".

"Điều này khá cực đoan vì tôi chưa bao giờ tiêm nhiều mũi như vậy trong một ngày, thường chỉ tiêm 3 mũi trên mặt cùng một lúc".

nguoi-phu-nu-co-doi-moi-lon-nhat-the-gioi-1-1711964781.jpg
Andrea Ivanova tuyên bố cô tự hào có 'đôi môi lớn nhất thế giới'. Ảnh: Internet
nguoi-phu-nu-co-doi-moi-lon-nhat-the-gioi-2-1711964781.jpg
Cô ấy đã chi 20.000 bảng Anh để bơm môi. Ảnh: Internet

Bị bác sĩ ruột từ chối, Andrea đã phải tìm kiếm một bác sĩ khác ở Đức. Cô đã chi tổng cộng 830 bảng (24 triệu đồng) cho quá trình xâm lấn vào ngày 21/2/2024. Cô đã làm tạo hình cằm, tạo hình hàm, nâng môi và nâng cao xương gò má cùng một lúc.

Trong khi hào hứng với trải nghiệm này, Andrea nói rằng nó rất đau đớn. "Hiện tại tôi bị đau khắp mặt, hàm và cằm. Tôi khó có thể mỉm cười vì cơn đau ở xương gò má và cảm giác như bị kéo trên mặt. Điều này là bình thường sau khi thực hiện các thủ thuật vì chất làm đầy vẫn chưa ổn định. Môi tôi không đau, chỉ cảm thấy hơi khó chịu một chút, nhưng đó là nơi tôi đã tiêm chất làm đầy nhiều nhất, tiêm nhiều lần nhất. Chỗ nào càng nhiều chất làm đầy thì càng ít đau. Hiện tại, tôi hơi khó ăn nhưng vài ngày nữa sẽ ổn thôi".

nguoi-phu-nu-co-doi-moi-lon-nhat-the-gioi-3-1711964781.jpg
Gần đây cô ấy đã thực hiện 6 thủ thuật một ngày và còn muốn nhiều hơn. Ảnh: Internet
nguoi-phu-nu-co-doi-moi-lon-nhat-the-gioi-4-1711964781.jpg
Andrea trước khi tiêm chất làm đầy môi. Ảnh: Internet

Andrea không có ý định giảm bớt hành trình dao kéo và sẽ tiếp tục cải thiện nhiều hơn. Tuy nhiên, ngay cả bác sĩ mới của cô cũng bắt đầu lo ngại. "Tôi không sợ phải tiêm nhiều mũi một lần bởi tôi tin tưởng bác sĩ của mình. Họ là chuyên gia giỏi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng họ sợ tôi bị hoại tử và phải phẫu thuật cắt bỏ môi nếu cứ tiếp tục".

“Có những rủi ro liên quan, chẳng hạn như viêm nhiễm và nhiệt độ cơ thể tăng cao, đặc biệt là khi sử dụng quá nhiều thứ cùng một lúc. Hiện tại mặt tôi bị sưng và bầm tím, điều này là bình thường do tiêm nhiều, nhưng tôi nghĩ trong vài ngày nữa, tôi sẽ bình phục.

Andrea thích vẻ ngoài hiện tại của mình và đang lên kế hoạch cho lần tiếp theo. "Tôi nghĩ sắp tới tôi sẽ tiếp tục tiêm nhiều mũi trong một ngày vì điều đó khiến tôi rất vui".

Xem thêm: Ngôi sao truyền hình kể về trải nghiệm kinh hoàng, suýt mất mạng vì nâng vòng 3

Bảo Linh (Theo dailystar)