Ngôi sao truyền hình kể về trải nghiệm kinh hoàng, suýt mất mạng vì nâng vòng 3

Ngôi sao truyền hình Anh Sophie Kasaei đã tiết lộ trải nghiệm khi nâng vòng 3 khiến mình suýt mất mạng.

Sophie Kasaei, 34 tuổi, nổi tiếng qua loạt loạt phim truyền hình thực tế Geordie Shore, mới đây đã chia sẻ trải nghiệm về ca phẫu thuật nâng mông Brazil (BBL) thất bại. Ca phẫu thuật khiến Sophie "gào thét cả bệnh viện nghe thấy" vì cơ thể bị tàn phá. 

Ban đầu, Sophie hài lòng với thân hình tự nhiên của mình cho đến khi các bác sĩ phẫu thuật ở Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị làm BBL miễn phí cho cô. "Là một người thực sự không có nhiều đường cong, tôi thấy điều này thật tuyệt vời. Tôi có thể trông giống Kim Kardashian. Vòng 3 của tôi không đẹp nhất, nhưng giờ nghĩ lại, tôi ước mình vừa tiêm chất làm đầy hoặc đi tập gym".

ngoi-sao-truyen-hinh-suyt-chet-vi-di-nang-mong-1-1711706975.jpg
Sophie Kasaei nổi tiếng từ khi còn rất trẻ với loạt phim Geordie Shore. Ảnh: Internet

Sophie chia sẻ khi lần đầu tiên xuất hiện trên TV, cô nhận được rất nhiều sự chú ý. Và khi quyết định nâng mông Brazil, cô mới 24 tuổi. Giờ đây, cô tin rằng tuổi trẻ đã khiến cô có quyêt định sai lầm.

"Khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, tôi đã làm thủ tục và phẫu thuật. Vài ngày sau, tôi nhìn mình trong gương và nói 'Đợi đã, mình nên cần bầm dập thế này không? Có cần trông thế này không?". Những cái lỗ trên lưng Sophie khi ấy trông như cái rây. Nhìn thấy kết quả phẫu thuật, cô gái trẻ lo lắng nhưng vẫn tự trấn an bản thân là cơ thể cần thời gian lành lại.

ngoi-sao-truyen-hinh-suyt-chet-vi-di-nang-mong-2-1711706975.JPG
Di chứng sau ca phẫu thuật nâng mông khiến Sophie tự ti. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, 8 tuần sau, tình hình càng trở nên tồi tệ hơn. "Tôi bắt đầu đau ở má trái. Có điều gì đó sai sai. Tôi đang đau đớn. Lúc đó, tôi đang ở Mexico và đến bệnh viện ở đó. Họ truyền nước cho tôi và bắt đầu hoảng sợ". Các bác sĩ cho biết có một khối áp xe đang phát triển ở phía sau và nếu nó vỡ ra, cô sẽ chết.

Lúc này, Sophie muốn về nhà vì cô muốn được ra đi trong vòng tay người thân. Khi trở lại Newcastle, cô đi thẳng đến bệnh viện. Sáng ngày hôm sau, cô được đưa vào phòng phẫu thuật để hút hết khối áp xe đang phát triển trên mông.

"Họ đã hút ra 1 lít mủ. Thật là đau đớn. Điều trị nó là nỗi đau khủng khiếp nhất trên đời, tôi đã hét lên trong bệnh viện. Đó thực sự là địa ngục. Tôi cảm thấy khó chịu, không thể đi lại, toàn bộ cơ thể tê cứng. Thâm chí, tôi không ngồi được, đau tột cùng".

Giờ đây, ngay cả khi vết thương đã lành, Sophie vẫn phải chịu vết sẹo khủng khiếp. Cô cảm thấy tự ti khi mặc bikini. Chia sẻ câu chuyện này, Sophie muốn người hâm mộ biết được những hệ lụy có thể xảy đến nếu họ chọn phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm: Chi tiền khủng sang Tây Ban Nha sửa ngực lệch, người phụ nữ nhận về cái kết xót xa

Bảo Linh (Theo The Sun)