Hương Giang khẳng định chắc nịch việc không hề cắt mắt, sửa mũi, bơm môi hay độn cằm

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định mình không hề đụng chạm "dao kéo" trên gương mặt.

Nhắc đến cái tên Hương Giang, công chúng không chỉ nhắc đến một nữ ca sĩ chuyên nghiệp mà còn với danh xưng Hoa hậu. Đại diện cho cộng đồng LGBT, bóng hồng sinh năm 1992 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ nước bạn để đăng quang tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Thế nhưng trước đó, cô nàng đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại con người thật của mình.

Hương Giang khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol.

Bên cạnh hàng loạt lời khen ngợi vẻ ngoài quyến rũ, gương mặt khả ái, nhan sắc của một nàng Hoa hậu, từng có thời điểm người hâm mộ xót xa khi thấy Hương Giang quá gầy. Cân nặng xuống cấp khiến cô trông như “da bọc xương”cũng như phần nào mất đi nguồn năng lượng khỏe mạnh.

Ngoài giảm cân, Hương Giang còn thu hút sự chú ý của dư luận khi lộ ảnh quá khứ khác xa hiện tại. Đáng chú ý là chiếc cằm thô bè nay thon gọn chuẩn V-line. Thậm chí trước đây nàng Hoa hậu để lộ gương mặt sưng phù khác lạ. Nhiều nghi án cho rằng, người đẹp sinh năm 1991 đã nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mới đây trong talkshow "Chị em chúng mình", Hương Giang khẳng định với MC Thành Trung dù có chỉnh sửa một số chỗ trên cơ thể nhưng không hề đụng chạm "dao kéo" trên khuôn mặt. Cụ thể, chương trình sẽ đưa ra hai nhận định bất kỳ cho từng người đẹp và nhiệm vụ của Thành Trung là phán đoán những ý kiến đó là đúng hay sai.

Với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, nam MC cho rằng Hương Giang đã dũng cảm trải qua nhiều đau đớn để đạt được thành công như hiện tại nên anh chắc chắn ý kiến nữ ca sĩ từng phẫu thuật thẩm mỹ là đúng. Thậm chí, dựa theo sự thân tình, thấu hiểu nàng Hoa hậu trong suốt thời gian làm việc chung, Thành Trung còn phán đoán rằng cô sẽ không lấy chồng ở tuổi 30.

Tuy nhiên, đáp án của Hương Giang lại khiến MC Thành Trung và mọi người hết sức bất ngờ. Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" khẳng định: "Em có độn một số chỗ khác nhưng không hề sửa mặt nha anh. Còn dự định năm 30 tuổi là có nhưng cưới hay không cưới thì là một ẩn số”.

Hương Giang khẳng định chưa hề cắt mắt, sửa mũi, bơm môi hay độn cằm.
Hiện tại, khuôn mặt của nữ ca sĩ có sự thay đổi với phần mũi cao hơn và phần cằm nhọn hơn. Được nhận xét xinh đẹp hơn thế nhưng đường nét gương mặt của nữ ca sĩ cứng và gượng gạo hơn xưa.
Bỏ qua mọi nghi vấn về "dao kéo", nhan sắc của Hương Giang vẫn luôn được đánh giá cao và nằm trong danh sách những Hoa hậu xinh đẹp nhất ở thời điểm hiện tại.