Đánh sập đường dây cá độ bóng đá Euro 2020 do thanh niên 9X cầm đầu

Đối tượng cầm đầu trong đường dây cá độ bóng đá bị bắt khi đang sử dụng nhiều điện thoại di động để cá độ bóng đá mùa Euro cùng với 3 người khác.

Ngày 28/6, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, phòng Cảnh sát hình sự vừa phối hợp với Công an huyện Yên Phong bắt 4 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Đối tượng cầm đầu trong đường dây cá độ bóng đá được xác định là Nghiêm Đình Chỉnh (SN 1992, ở thị trấn Chờ). Ba đối tượng trong đường dây là Nghiêm Công Đại (28 tuổi), Nghiêm Đình Hiền (31 tuổi), Nghiêm Đình Trường (39 tuổi, cùng ở thị trấn Chờ).

cong-da-1624869945.jpg
Đối tượng Nghiêm Đình Chỉnh tại cơ quan Cảnh sát điều tra. Ảnh: Công lý

Rạng sáng 27/6, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an huyện Yên Phong bắt quả tang Chỉnh cùng Đại, Hiền, Trường đang sử dụng nhiều điện thoại di động kết nối mạng để cá độ bóng đá.

Làm việc với cơ quan công an, Chỉnh khai nhận thông qua tài khoản nguồn, nghi phạm đã chia thành nhiều tài khoản nhỏ bán cho các con bạc.

Các con bạc dùng điểm trong tài khoản được cấp để đánh bạc, mỗi điểm có giá trị tương đương 1 USD. Mỗi USD, Chỉnh mua với giá 30.000 đồng và bán cho các con bạc với giá 100.000 đồng.

Sau khi có kết quả, các con bạc thanh toán tiền cho Chỉnh. Công an xác định tổng số tiền đánh bạc từ đầu tháng 6 đến nay khoảng 2 tỷ đồng.