Đạo diễn Khải Anh lên tiếng về `Người phán xử tiền truyện`

Đạo diễn Khải Anh muốn hướng khán giả tới những cái nhìn chân thật nhất về bộ phim "Người phán xử tiền truyện".

Đạo diễn Khải Anh

Chiều ngày 28.5, đạo diễn Khải Anh đã tham gia buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới. Tại đây, anh có chia sẻ về bộ phim “Người phán xử tiền truyện”. Hiện bộ phim đang gây tranh cãi vì có quá nhiều cảnh bạo lực, cảnh nóng và lời thoại chửi thề.

Chia sẻ với Zing, đạo diễn Nguyễn Khải Anh cho biết: "Tôi không bao giờ nghĩ đến việc dùng những từ phản cảm để câu like, câu view. Tôi nghĩ mọi người cũng không nên xoáy quá sâu vào việc này vì sẽ làm giá trị bộ phim thấp xuống. Chúng ta nên nhìn tổng thế, về những mong muốn của chúng tôi trong việc làm một bộ phim như Người phán xử tiền truyện".

"Ý đồ của tôi ngay từ đầu là làm thế nào cho phim nhẹ bớt và mới hơn để khán giả xem không thấy chán. Bây giờ chúng tôi làm phần tiền truyện mà truyền thông và khán giả lại nhận định 'Tưởng thế nào chứ chẳng có gì sáng tạo cả'", Khải Anh trình bày.

"Vẫn ngần ấy câu thoại, vẫn ngần đó thái độ, vẫn chỉ những tình tiết như thế thì không ổn. Nhiều người lại cho rằng chúng tôi copy ý nguyên phần trước. Chúng tôi không muốn như vậy", ông xã diễn viên Đan Lê nói thêm với Zing.

Cảnh trong phim Người phán xử tiền truyện.

Nói về lý do không sản xuất tiếp “Người phán xử” phần 2 mà chọn phần tiền truyện, đạo diễn Khải Anh tiết lộ, phần một quá thành công sẽ là rào cản, áp lực rất lớn nếu tiếp tục làm tiếp phần 2. Bên cạnh đó, theo anh, sản xuất phần tiền truyện để thử phản ứng của khán giả.

Thịnh Hữu tổng hợp