'Dao kéo' nhẹ phẫn mũi, Lệ Quyên từ gương mặt thiếu điểm nhấn trở nên sắc sảo, thời thượng hơn

Quyết định nâng mũi đã giúp Lệ Quyên thay đổi diện mạo gương mặt một cách đáng kể.

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 20 năm nay, Lệ Quyên không chỉ là nữ ca sĩ được công chúng công nhận thực lực và vị trí trong âm nhạc mà còn là một trong những mỹ nhân có nhan sắc và thân hình được khen ngợi nhiều nhất. Cũng như rất nhiều nghệ sĩ Việt khác, trong quãng thời gian dài đó thì Lệ Quyên cũng có những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình từ gương mặt đến dáng vóc.

Nhan sắc ngày xưa của Lệ Quyên khá bình thường và nhạt nhòa

Thuở mới vào nghề, Lệ Quyên mang diện mạo khá chân quê, gương mặt tròn bầu bĩnh, nước da ngăm đen và các đường nét khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, người ta thấy Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt khác lạ nhưng theo chiều hướng xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đặc biệt là chiếc mũi đã được “thổi” cho cao hơn, dài hơn, thẳng hơn để cân đối với gương mặt. Đầu mũi và lỗ mũi cũng được sửa để trông thon gọn và hài hòa hơn.

Bản thân nữ ca sĩ không hề giấu diếm về sự thay đổi này, cô cho biết "Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi".

Nếu so sánh hình ảnh Lệ Quyên thuở mới vào nghề với sau khi sửa mũi có thể thấy sự cải thiện rõ rệt như sống mũi thấp, cánh mũi thô, đầu mũi to đều biến mất.
Chiếc mũi sau khi được sửa giúp gương mặt của Lệ Quyên hài hòa hơn, nhan sắc cũng lên hương đáng kể.
Cú "lột xác" ngoạn mục giúp giọng ca Duyên phận tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. 

Ngoài mũi ra, Lệ Quyên khẳng định, cô chưa động chạm “dao kéo” để thay đổi bất cứ thứ gì khác trên gương mặt. Nữ ca sĩ thẳng thắn giãi bày, từ xưa đến nay cô vẫn tạm bằng lòng với ngoại hình của mình, ngoại trừ chiếc mũi buộc phải nhờ đến thẩm mỹ để hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng.

Thế nhưng mới đây, giọng ca "Sầu tím thiếp hồng" gây xôn xao với gương mặt vô cùng khác lạ, đặc biệt ở phần mũi. Chính đại diện của nữ ca sĩ tiết lộ sau một thời gian dài nâng mũi, Lệ Quyên bất ngờ gặp biến chứng khi cơ thể có triệu chứng đào thải sụn, dẫn đến việc mũi bị sưng rất nặng. Cô đã buộc phải gỡ sụn theo chỉ định của bác sĩ.

Lệ Quyên gây xôn xao trước gương mặt khác lạ.

May mắn quá trình tháo sụn mũi diễn ra khá suôn sẻ, hiện tại tình trạng sức khỏe của bà mẹ một con đã ổn định. Diện mạo của Lệ Quyên cũng không thay đổi quá nhiều sau khi rút sụn nhân tạo ra khỏi mũi.

Sau khi tháo sụn, nữ ca sĩ tự tin khoe mặt mộc và khẳng định hiện tại cơ thể không còn một chất liệu nhân tạo nào. Không ít người hâm mộ nữ ca sĩ nhận xét thần tượng trông trẻ trung, tự nhiên hơn hẳn sau khi “hoàn nguyên”.

Nếu như ngày trước, Lệ Quyên với chiếc mũi chỉnh sửa cao và thon gọn nhìn tổng thể gương mặt trẻ trung nhưng sắc lạnh (ảnh trái) thì nay khi tháo sụn mũi nhìn gương mặt Lệ Quyên tự nhiên hiền hòa hơn (ảnh phải).
"Nữ hoàng phòng trà" tươi tắn sau khi tháo sụn mũi.
Không còn là sự thô cứng nhân tạo, chiếc mũi của Lệ Quyên nay hoàn toàn đẹp tự nhiên, khuôn mặt cô cũng ngày càng hoàn hảo.
Gương mặt hiện tại của nữ ca sĩ

Lệ Quyên sinh năm 1981, tại Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật khi có cha là văn công và mẹ là nghệ sĩ chèo. Nữ ca sĩ từng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội nhưng lại chọn theo học Đại học Văn hóa Hà Nội.

Năm 2004, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay "Giấc mơ có thật", album này đã đưa Lệ Quyên trở thành một nữ ca sĩ trẻ có triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Hiện tại, cô đang là ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam và là 1 trong những nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất tại Việt Nam.