Dấu hiệu nhận biết đàn ông ngoại tình, chị em không nên bỏ qua

Có rất nhiều chị em băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang ngoại tình hay không. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đàn ông ngoại tình chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy chàng có bồ:

Chuyện chăn gối thay đổi

Hầu hết đàn ông khi bắt đầu ngoại tình đều có sự thay đổi mạnh mẽ nhu cầu "chuyện ấy". Một phần họ muốn che mắt vợ, mặt khác, đây cũng là thời điểm ham muốn của họ được kích thích nên họ có nhu cầu với tất cả những người phụ nữ ở bên họ.

Chú ý ngoại hình

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông khi yêu cũng có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Đơn giản bởi họ muốn mình cuốn hút hơn trong mắt người tình. Trong khi đàn ông lấy vợ thường xuề xòa hơn trong cách ăn mặc thì những kẻ lừa dối lại đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc bản thân mình và dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tươm tất nhất. Đây chính là "phương tiện" đầu tiên của phái mạnh để chuẩn bị cho hành động tán tỉnh.

Biểu hiện ban đầu của những người đàn ông ngoại tình là lựa chọn quần áo kĩ càng hơn, chăm chỉ cắt tóc, cạo râu... trước khi ra khỏi nhà, nhất là khi không có bạn đi cùng.


Bỗng dưng quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Bên cạnh đó đàn ông ngoại tình có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

Cần nhiều không gian riêng tư

Nếu chồng bạn dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Đi làm sớm, về muộn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư.

Giờ giấc sinh hoạt thay đổi

Một trong những dấu hiệu rõ nhất chứng minh chồng đang ngoại tình là anh ấy đi sớm về muộn không có thời gian cụ thể cho công việc, cũng không thể giải thích rõ cho bạn về lịch trình hàng ngày. Thường xuyên biện cớ lý do có việc đột xuất, bận họp hoặc gặp đối tác…

ST t/h