Đầu năm nâng mũi Lightly tài lộc - Cả năm đón vạn điều may

Nâng mũi Lightly cấu trúc là công nghệ nâng mũi hiện đại tại Thu Cúc. So với các công nghệ cũ, nâng mũi Lightly cấu trúc khắc phục tốt các khuyết điểm vùng mũi nhờ kỹ thuật tái cấu trúc toàn diện.


Nâng mũi Lightly đẹp ngay sau 5 ngày

Tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, nâng mũi luôn là dịch vụ thế mạnh cả về phương pháp lẫn công nghệ thực hiện, sẽ luôn bắt kịp xu hướng nâng mũi hiện đại, thời thượng trên toàn thế giới. Đặc biệt là công nghệ nâng mũi Lightly sở hữu công nghệ hiện đại với kỹ thuật nâng sống mũi bằng sụn sinh học và sử dụng vách ngăn, sụn tự thân để giảm căng tức vùng đầu mũi. 

Đây được xem là phương pháp tối ưu nhất, hoàn hảo nhất mang lại dáng mũi cao thanh thoát với đầu mũi nhỏ, chuẩn tỉ lệ vàng với khuôn mặt và thiết kế trụ mũi vững chãi không bị cong, biến dạng.

                

                                     Nâng mũi Lightly -  Cao tùy chọn, sửa tùy ý                                            

Nâng mũi Lightly cấu trúc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi cũ. Các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ chia mũi thành 2 phần là mũi cứng (sống mũi) và mũi mềm (đầu mũi). Theo đó phần đầu mũi sẽ được xử lý gọn gàng trước để tạo tiền đề cho thao tác nâng sống mũi, giúp mũi ổn định nhanh chóng và cải thiện các khuyết điểm. 

Nâng mũi thanh tú, chẳng lo chi phí

Nâng mũi Lightly với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Cao gọn, thanh thoát: Sự kết hợp của sụn vách ngăn và sụn nhân tạo giúp định hình dáng mũi cao và thanh thoát tự nhiên nhất. Đầu mũi không bị bóng đỏ và trụ mũi không bị cong hay biến dạng.
  • Chuẩn tỉ lệ vàng: Công nghệ 5D Light Hologram tái tạo hình ảnh đa chiều giúp các bác sĩ xác định chính xác tỉ lệ, tạo hình dáng mũi chuẩn. Sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sống mũi cao thanh tú tự nhiên, lỗ mũi hình giọt nước, cánh mũi thon gọn và đầu mũi có độ bay như ý.
  • Tái tạo mũi cong, biến dạng: Kết hợp ứng dụng màng tế bào ánh sáng, phương pháp nâng mũi cấu trúc Lightly sẽ làm giảm căng  tức ở vùng đầu mũi và sống mũi. Kỹ thuật này phù hợp cho cả các thể trạng cơ địa yếu, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng trụ mũi bị cong lệch hay biến dạng.

 

Mũi cao gọn, thanh thoát chỉ sau 5 ngày

 

Thực hiện hơn 10.000 ca mũi tại các Quốc gia đầu ngành thẩm mỹ Châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan…, các chuyên gia đã đưa ra kết luận, nhận định chung về mũi của người Việt. Người châu Á nói chung và người Việt nói riêng đều có khuyết điểm mũi trung bình thấp, độ dài mũi hạn chế, sống mũi gồ, nền mũi rộng, cánh mũi thô to… Đặc biệt da mũi của người Châu Á dày hơn trong khi xương mũi, sụn mũi, đường chân mũi lại có cấu trúc thấp và yếu hơn. Do đó nếu chỉ đơn thuần nâng cao sống mũi thì đầu mũi, cánh mũi đều không tương xứng, chưa kể đến trường hợp sụn đầu mũi sẽ chịu lực nặng, bị cong, lệch và biến dạng.
 

Nâng mũi Lightly - khởi tạo nét sang trên khuôn mặt

Thu Cúc là đơn vị được Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế chuyển giao hiện đại kỹ thuật Nâng mũi Lightly về Việt Nam. Hàng nghìn khách hàng đã chọn Thu Cúc để thực hiện tái cấu trúc toàn diện mũi. Tại đây, bạn được trải nghiệm thẩm mỹ trong môi trường vô khuẩn một chiều với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao.

Nâng mũi Lightly cấu trúc là phương pháp tối ưu để sở hữu một chiếc mũi cao đẹp, thon gọn chuẩn tỉ lệ vàng. Đừng chần chừ bỏ qua cơ hội làm đẹp với giá ưu đãi 50% tại Thu Cúc! Liên hệ 19001920 để được tư vấn chi tiết nhất và nhận hàng ngàn quà thẩm mỹ tết Tân Sửu bạn nhé!

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999