Đây là nàng dâu táo bạo nhất Vbiz, đi chơi cùng mẹ chồng ăn diện mát mẻ hết nấc

CTV
Mặc dù phong cách thời trang Phương Trinh Jolie theo đuổi giúp cô khoe được body chuẩn mẫu, nhưng với những ánh mắt khó tính, lối "lên đồ" khi đi cạnh mẹ chồng khá phóng khoáng này không mấy được tán đồng.

Nổi tiếng sở hữu hình thể nóng bỏng chẳng thua kém hội gái son, Phương Trinh Jolie tự tin theo đuổi phong cách thời trang hở hang và táo bạo gần như trong mọi hoàn cảnh. Ngay cả khi đi cạnh mẹ chồng, bà xã Lý Bình vẫn không thoát khỏi hình ảnh gợi cảm thường thấy mà trái lại vẫn "lên đồ" sexy phô diễn dáng dấp. Và nhìn vào loạt ảnh gần đây khi đi du lịch cùng mẹ chồng, ông xã và con gái, dân tình ai nấy đều không khỏi xôn xao trước style ăn diện của Phương Trinh Jolie.

Khác hẳn với nhiều gia đình thường mặc đồ đồng điệu đi du lịch, nhà Phương Trinh Jolie lại mỗi người một vẻ đầy nổi bật. Trong đó, nữ diễn viên luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ lối ăn mặc phóng khoáng và ấn tượng hết nấc với áo croptop khoe eo, chân váy dài điệu đà hay quần short năng động.

Vẫn là combo chân váy và áo ngắn cũn cỡn phô diễn vòng 2 "con kiến", nhưng outfit với độ ôm sát sịt lại còn rực rỡ đã giúp bà mẹ một con hoàn toàn chiếm spotlight của các thành viên còn lại trong gia đình.

Gần đây, Phương Trinh Jolie vấp phải nhiều tranh cãi khi xúng xính cả set đồ bơi siêu sexy, chỉ quấn thêm chiếc chân váy lưới bên ngoài khi đi du thuyền cùng mẹ chồng. Không thể phủ nhận rằng cô nàng vẫn rất đẹp và quyến rũ, nhưng set đồ có phần phong phanh này lại làm bao người phải ái ngại.

Mặc dù vậy, Phương Trinh Jolie không phải lúc nào cũng ăn diện hở hang khoe da thịt hết cỡ. Có khi, cô vẫn rất ý nhị trong cách chọn trang phục có khoảng hở vừa phải, đủ để giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài "nửa kín nửa hở" đầy lôi cuốn.

Dù chỉ mặc combo áo phông, chân váy chữ A đơn giản, bà mẹ một con vẫn khéo sơvin để tạo độ cân đối cho 3 vòng. Nhờ đó mà dù đã bước vào tuổi băm, mỹ nhân 8X vẫn trông đầy trẻ trung và sành điệu.

Việc chăm "lên đồ" phóng khoáng, không hề e dè khi đi cạnh mẹ chồng không chỉ giúp cô nàng khẳng định niềm đam mê theo đuổi hình tượng gợi cảm, mà phần nào chứng minh tình cảm rất thân thiết với mẹ chồng.

Nếu theo dõi phong cách ăn mặc của Phương Trinh Jolie đủ lâu, hẳn nhiều người đều nhận ra cô nàng cũng phải tiết chế rất nhiều khoản lựa chọn trang phục khi đi cùng mẹ chồng. Bởi nếu là hẹn hò ra phố cùng ông xã, Phương Trinh Jolie đều không ngại ăn mặc khoe body tối đa. Điều này giúp cô luôn giữ được sức hút trên mạng xã hội.

Trước đó, khi bị chê bai về phong cách táo bạo quá mức, Phương Trinh Jolie vẫn rất bình tĩnh và lên tiếng nói rõ quan điểm của bản thân:"Sexy là gì? Sexy nghĩa là quyến rũ. Và sự quyến rũ thì đâu có giới hạn cụ thể nào. Quyến rũ hay không là do cảm nhận của mỗi người.Nhiều khi một người ăn mặc kín đáo nhưng thần thái của họ toát lên sự quyến rũ thì vẫn là quyến rũ thôi. Ngược lại, nếu không có sự quyến rũ nội tại, dù có cố gắng ăn mặc sexy thế nào, cũng chẳng thể gợi cảm được".

Nhờ vào việc sở hữu đường cong nóng bỏng với số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 61 - 95 cm, có không ít lần Phương Trinh Jolie cũng tích cực khoe body lên mạng xã hội với đủ kiểu áo tắm cách điệu khác nhau.

Áo tắm bé xíu, cột dây sành điệu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý cô U40 khi đi biển.

Trong khi đó dù là "lên đồ" dạo phố, người đẹp sinh năm 1988 vẫn dành sự ưu ái cho những kiểu đồ hở hang, mát mẻ và thời thượng mà ai nhìn vô cũng nghĩ cô chỉ mới đôi mươi.

Croptop khoe eo săn chắc và thềm ngực lấp ló được cô áp dụng liên tục đối với style dạo phố.

Đi biểu diễn ở các quán bar hay sự kiện, trang phục cô nàng lựa chọn cũng không nằm ngoài mục đích biến mình thêm nổi bật và khai thác tối đa đường cong body.

Thời gian trước, khi đọ dáng chung khung hình cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Anh, Phương Trinh Jolie cũng "gây sốt" cõi mạng với chiếc váy cut - out tứ tung sexy "vượt mặt" đàn em. Chính nhờ đó mà nữ ca sĩ cũng có dịp chứng minh sắc vóc "gái một con trông mòn con mắt" của mình hoàn toàn không thua kém bất kì biểu tượng nhan sắc nào.