Đây là nguyên nhân giải thích cho việc tại sao phụ nữ ngoại tình?

Đàn bà ngoại tình, có người đáng trách, nhưng đằng sau ấy, vẫn có những người thực sự đáng thương.

Ảnh: Internet

1. Đàn bà ngoại tình vì không được thỏa mãn

Điều dễ nhìn nhận thấy nhất là, đàn bà ngoại tình do không được thỏa mãn những ham muốn của mình. Có những người đàn bà thích được làm đẹp, thích được mua sắm, thích dùng hàng hiệu hay có cuộc sống dư dả nhưng người chồng lại không thể chu cấp cho họ được do khả năng tài chính hạn hẹp. Thế nên, để thỏa mãn nhu cầu của mình, người đàn bà đó chọn cách ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu vật chất của bản thân.

Nhu cầu sinh lý cũng là một lý do. Nhiều người vợ không chịu nổi cảnh gối chăn lạnh lẽo khi chồng vắng nhà hay có nhu cầu quá cao mà chồng lại yếu sinh lý. Họ đã chọn cách ngoại tình để được thỏa mãn về thể xác, dù rằng có thể họ vẫn yêu chồng và yêu gia đình.

2.Đàn bà ngoại tình vì bị coi thường

Có những người đàn bà, khi sống bên chồng và trong gia đình nhà chồng suốt ngày bị chê bai, coi thường. Người chồng hay chê bai vợ là già nua, xấu xí. Sự ấm ức tích trong lòng như ngọn lửa âm ỉ, đợi đến lúc sẽ bùng phát lên thành ngọn lửa lớn. Nhiều người đàn bà ngoại tình vì ngọn lửa như thế. Vì khi ở bên chồng, họ không bao giờ có được một lời khen, không được một chút trân trọng hay một câu nói dịu dàng. Nên, họ dễ ngoại tình khi có cơ hội, như một cách giải tỏa tâm lý rằng bản thân vẫn còn có giá trị, vẫn được người khác khao khát.

3.Đàn bà ngoại tình vì trả thù chồng

Có nhiều người đàn bà, bản thân không hề muốn ngoại tình, cũng không có nhu cầu ngoại tình nhưng vì cái tôi của họ quá lớn. Khi họ bị phản bội bởi người đầu ấp tay gối với mình thì họ cũng muốn người đó phải chịu nỗi đau giống như vậy. Thế nên, họ ngoại tình để trả thù chồng với tư tưởng "ông ăn chả, bà ăn nem". Có thể là, những mối quan hệ ngoài luồng qua lại với nhau, có thể chỉ là tình một đêm để xả ẩn ức. Nhưng dù sao, đàn bà ngoại tình để trả thù chồng vẫn cứ luôn là người đầu tiên bị tổn thương và đau đớn nhất.

4. Đàn bà ngoại tình vì ham thích sự mới lạ

Có những người đàn bà vốn dĩ lãng mạn, phù phiếm, dù cho đã kết hôn bao nhiêu năm. Chuyện cơm áo gạo tiền cũng không làm họ bớt mơ mộng. Họ vẫn thích sự ngọt ngào, lãng mạn mà người chồng thường không thể dành cho họ nữa. Thế nên, họ ngoại tình vì những làn gió mới để tìm kiếm cho mình những niềm vui, những cuộc chơi chóng vánh.

5. Đàn bà ngoại tình vì bất mãn với hôn nhân

Có những người đàn bà, họ sống trong hôn nhân mà như tù ngục, chịu đựng chồng bạo hành, cờ bạc, bia rượu, gái gú. Họ bất mãn, uất ức mà không thể nào giải thoát được. Họ ngoại tình không phải vì tiền bạc, nhu cầu sinh lý, càng không phải ham vui hay thích cảm giác lạ, chỉ bởi vì muốn trốn tránh sự khắc nghiệt từ hôn nhân với chồng. Họ đã quá tuyệt vọng và đau đớn thế nên họ mù quáng, dễ vướng phải cám dỗ mà thôi.

Đàn bà ngoại tình, có người đáng trách, nhưng đằng sau ấy, vẫn có những người thực sự đáng thương.

Theo giadinh.net.vn

cách để hôn nhân hạnh phúc hôn nhân bền vững hơn cách để hôn nhân hạnh phúc suy nghĩ sai lầm của phụ nữ hủy hoại hôn nhân hôn nhân bền vững hơn suy nghĩ sai lầm của phụ nữ hủy hoại hôn nhân tâm sự gia đình tâm sự gia đình mẹ vợ và con rể không hợp mẹ và chồng không hợp mẹ vợ và con rể không hợp mẹ và chồng không hợp án mạng án mạng giết người diệt khẩu giết bé gái giấu xác giết bé gái giết người diệt khẩu giết bé gái giấu xác giết bé gái khi nào đàn ông khóc lý do đàn ông khóc khi nào đàn ông khóc lý do đàn ông khóc phê ma túy phê ma túy trác táng mua bán dâm chơi ma túy trác táng mua bán dâm chơi ma túy chân tình chân tình phụ nữ kết hôn hôn nhân và gia đình phụ nữ kết hôn hôn nhân và gia đình chân tường chân tường lý do ngoại tình lý do ngoại tình phụ nữ ngoại tình phụ nữ ngoại tình tại sao phụ nữ ngoại tình tại sao phụ nữ ngoại tình mắt gấu trúc mắt bị thâm trị quầng thâm ở mắ mắt gấu trúc mắt bị thâm trị quầng thâm ở mắ bị bạn trai chia tay nữ sinh ngân hàng tiền thừa bị bạn trai chia tay nữ sinh ngân hàng tiền thừa dùng son đúng cách mẹo tô son cách dùng son lên màu chuẩn dùng son đúng cách mẹo tô son cách dùng son lên màu chuẩn