Đây là những cách phụ nữ thông minh `nắm giữ` người đàn ông

Phụ nữ thông minh luôn biết giữ đàn ông từ từng hành động, lời nói và cách cư xử của mình.

Ảnh: Internet

1. Không nói năng không suy nghĩ. Đừng khiến lời nói của mình trở nên dư thừa với đàn ông. Phải nhớ, lời nói của phụ nữ tuyệt đối phải có giá trị với người đàn ông của mình. Từ tốn, nhã nhặn, rõ ràng và đáng để nghe.

2. Phụ nữ được nhiều đàn ông theo đuổi không nói lên được nhiều điều. Nhưng phụ nữ được mọi người xung quanh quý mến thì chắc chắn là người đáng để đàn ông coi trọng. Vì vậy, hãy là một người phụ nữ đủ tốt trước khi muốn được yêu thương.

3. Người muốn mình lắng nghe, nhất định đừng bỏ rơi họ. Một người muốn nói chuyện cùng mình, nhất định phải trả lời họ. Đôi khi lắng nghe hay đáp lại cũng là phép lịch sự, là sự cảm thông và đồng cảm.

4. Khi ăn uống, phải từ tốn và nhẹ nhàng. Đàn ông thường nhìn vào cách và thói quen ăn uống hằng ngày để đánh giá một người phụ nữ. Đừng để mình mất điểm chỉ vì cách ăn uống không gọn gàng, lịch sự.

5. Một người nói, thì nhất định phải có người nghe, đừng ngắt lời nhau. Khi bạn biết lắng nghe anh ấy, đó không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách ứng xử của một người phụ nữ thông minh.

6. Đừng so sánh anh ấy với người cũ. Không ai thích so sánh, nhất là với người cũ. Đừng khiến người đàn ông của mình cảm thấy tự ti, thương tổn chỉ vì một người đã bỏ bạn đi. Thay vào đó, hãy giúp anh ấy hoàn thiện mình bằng những điều tích cực, sự ủng hộ tuyệt đối từ bạn.

7. Lấy nhu trị cương mới là người phụ nữ khôn ngoan. Trong mọi tình huống, hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và hòa nhã nhất với đàn ông. Đàn ông cũng như phụ nữ, vài lời ngọt ngào vẫn hơn những khó nghe cằn nhằn.

8. Hãy biết giữ gìn lòng tự trọng, sĩ diện của đàn ông trước mặt người khác. Đừng cố thắng thua với anh ấy trước mọi người, vì sau đó người thua chắc chắn là bạn. Với đàn ông, một người phụ nữ không biết giữ mặt mày cho họ chính là không khôn ngoan và khéo léo.

9. Hãy giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng. Với đàn ông, mẹ luôn giữ vai trò không thể so sánh với bất cứ ai. Dù họ có yêu vợ thế nào, họ vẫn tôn trọng mẹ. Do đó, phụ nữ khôn ngoan nhất định phải giữ hòa khí với mẹ chồng thì mới đủ sức giữ lòng dạ của đàn ông.

10. Phụ nữ có thể quyến rũ, nhưng đừng lả lơi. Mọi hành động với người khác giới đều phải có chừng mực. Đây sẽ là thước đo để đàn ông cân nhắc liệu bạn có thể là người vợ thủy chung hay không.

11. Đừng than thở, kể khổ với bất kì ai bạn gặp. Người ta nghe chuyện buồn của bạn, không phải ai cũng đủ cảm thông với bạn. Ngược lại, người trách cứ bạn, mắng chửi sau lưng bạn là không thiếu. Hơn hết, hãy tạo cho mình sự tích cực nhất định, đó là nét thu hút của phụ nữ.

12. Giữa vợ và chồng nên có sự rõ ràng trong tiền bạc. Tài chính trong hôn nhân là điều nhạy cảm nhưng nhất định không nên giấu diếm, không thẳng thắn với nhau. Cũng đừng vì quá rõ ràng mà khắt khe tiền bạc với chồng. Cả hai nên cùng ngồi lại để bàn bạc và thống nhất với nhau.

13. Nên nhớ, nụ cười của phụ nữ luôn là nét đẹp rực rỡ nhất trong mắt đàn ông.

14. Phụ nữ chính là người giữ lửa trong nhà, nên nhất định đừng bỏ nhà đi, đừng khiến căn bếp lạnh tanh, cũng đừng khiến nhà không còn là nhà với đàn ông.

Theo Phụ nữ Sức khỏe