Để có màn dạo đầu hoàn hảo, các nàng chớ mắc 5 sai lầm này

Màn dạo đầu rất quan trọng trong “cuộc yêu”. Và để màn dạo đầu hoàn hảo, các nàng để ý tránh xa các sai lầm sau đây.

Thụ động

Trong chuyện tình dục, đa phần đàn ông quyết đoán và chủ động hơn trong nhu cầu và các tiếp cận đối phương để bày tỏ mong muốn của mình. Không có gì là sai khi đàn ông nắm thế “tấn công”, nhưng tình dục cần sự cân bằng. Phụ nữ không nên có thói quen suy nghĩ màn dạo đầu là của đàn ông và mình chỉ nằm im chờ đợi. Chứng kiến cảnh vợ thụ động, không hưởng ứng nhiệt tình, hầu hết đàn ông đầu mất hứng.

Tình dục là một con đường hai chiều, vì thế hãy cởi mở và cuồng nhiệt hơn. Ngay từ trong suy nghĩ phụ nữ cũng cần phải thấy đây là việc mình cần phối hợp với chồng. Hãy quyết đoán, chủ động và hòa nhịp cùng chồng ngay trong màn dạo đầu.

Nói quá nhiều

Tất nhiên, khi trên giường, đừng giữ bầu không khí yên tĩnh đến mức nhàm chán. Trong thực tế, đa phần cuộc “yêu” sẽ trở nên sôi nổi hơn nếu cả hai biết nói chuyện “bẩn” với nhau. Nhưng điều này không có nghĩa là có thể mang mọi câu chuyện vào lúc thăng hoa ấy.

Đàn bà hay nhiều lời và mắc sai lầm khi lôi những chuyện như công việc, nợ nần, gia đình… vào lúc vợ chồng gần gũi. Bạn nên biết rằng, mớ câu chuyện rắc rối và nhức đầu ấy của bạn sẽ khiến chồng chán chẳng muốn “yêu” ngay lập tức.

Thực hiện màn dạo đầu không đủ thời gian

Bạn hãy dành đủ thời gian thực hiện màn dạo đầu và tận hưởng nó. Bạn chỉ cần làm từ từ và nhẹ nhàng. Đừng vội vàng. Bạn hãy sáng tạo và thử những thứ khác nhau để mang lại niềm vui cho chàng. Chắc chắn chàng sẽ “phát điên” vì bạn.

Tác động mạnh vào vùng kín của chồng

Nếu bạn nghĩ tác động vào “khu vực trung tâm” sẽ khiến chồng hưng phấn hơn, có thể bạn đã đúng, nhưng cách làm nếu không chuẩn sẽ khiến anh ấy đau và giết chết tâm trạng vui vẻ đó. Đừng lôi mạnh “cậu nhỏ” hay làm điều gì quá mạnh lên nó vì sẽ khiến đàn ông bị đau. Thay vào đó, hãy thật nhẹ nhàng, tác động kiểu gợi cảm, bạn vẫn có thể khiến chồng thích thú.

Bỏ qua những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể chàng

Ngoài cậu bé, bạn cũng cần thử và khám phá các bộ phận cơ thể khác của chàng. Bạn hãy hôn vào cổ, lưng, tai và các vùng nhạy cảm khác của chàng. Bạn đừng quên dùng lưỡi chạm vào.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe