Đêm tiệc Corset Chuẩn, Bảo Thy là nữ hoàng! 

CTV
Dù không thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nhưng mỗi lần Bảo Thy tham gia sự kiện đều tạo ấn tượng đặc biệt. 

Cú bắt tay chiến lược giữa Bảo Thy và nhãn hàng Corset Chuẩn

Trong buổi sự kiện công bố đại sứ mới của nhãn hàng Corset Chuẩn được diễn ra vào ngày 26/11 vừa qua, sự xuất hiện của Bảo Thy đã làm lu mờ hết tất cả những người có mặt. Sự kiện quy tụ toàn những vòng eo 5x 6x, và đặc biệt họ đều là những bà mẹ bỉm sữa. Tại đây, Bảo Thy đóng vai trò vô cùng quan trọng khi kế nhiệm Ngọc Trinh, trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn 2022-2023. Đây được cho là sự lựa chọn tuyệt vời mà nhãn hàng tin tưởng.

Bảo Thy nổi bật trên thảm đỏ, thu hút sự chú ý của nhiều người tại sự kiện.

Đại diện nhãn hàng Corset Chuẩn cho biết: “Bảo Thy sở hữu một hình tượng tuyệt vời, là một đại sứ hội tụ đủ những tiềm năng mà chúng tôi cần. Chúng tôi tin chắc rằng, với sự đồng hành của Bảo Thy, Corset Chuẩn tự tin giúp càng nhiều chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh hơn. Bởi lẽ Bảo Thy là minh chứng cho sự chuẩn chỉnh đó". Cũng tại sự kiện, Bảo Thy gây chú ý với khí chất, hào quang rạng ngời như một nữ hoàng, đặc biệt hơn khi diện Corset Chuẩn trong trang phục váy da đen hồng siêu ngầu, phù hợp với concept “Đường đua tốc độ”.

Bảo Thy kế nhiệm Ngọc Trinh, trở thành đại sứ Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng gửi lời chia sẻ chân thành đến Corset Chuẩn: “Người ta thường nói cái gì trơn tru quá, dễ dãi quá thì nó không dành cho người tài giỏi và thành công. Những người tài giỏi và thành công thì cuộc đời của họ đã trải qua rất nhiều cung bậc, những thăng trầm, những khó khăn, và vui buồn đầy đủ hết. Và Thy tin rằng, mọi người ở đây cũng đều như thế. Đây là chia sẻ nho nhỏ cũng như là lời chúc của Bảo Thy gửi đến Corset Chuẩn, đến tất cả các đại lý, những người đã yêu thương và đồng hành cùng Corset Chuẩn trong suốt thời gian vừa qua. Và trong tương lai sắp tới, sẽ là một chặng đường thật là huy hoàng, thắng lợi và tràn ngập niềm tin yêu của tất cả mọi người”.

Corset Chuẩn đã làm tốt nhiệm vụ của mình như thế nào?

Corset Chuẩn là thương hiệu latex nịt bụng hàng đầu tại Việt Nam với gần 8 năm có mặt trên thị trường. Trong nhiều năm qua, Corset Chuẩn đã và đang làm tròn sứ mệnh là giúp chị em sở hữu thân hình thon gọn, thậm chí là có đường cong quyến rũ trên cơ thể như mong muốn. Ngay từ những ngày đầu, Corset chuẩn khởi xướng phong trào nịt bụng tại Việt Nam và đạt thành công ngoài mong đợi.

Với latex, bên cạnh việc được cấu tạo bởi 25 khung thép non xoắn xương cá phân bố cân xứng, xương thép mềm dẻo, thì bộ khung siêu linh hoạt có thể uốn cong, xoắn qua xoắn lại giúp người dùng dễ dàng chuyển động mà vẫn định hình được eo, giúp giảm mỡ bụng nhanh. Chỉ cần sau 17 ngày sử dụng, vòng eo sẽ thon gọn từ 2-3 cm.

Ngoài đặc tính êm ái, latex còn ghi điểm tuyệt vời với các chị em phụ nữ với công dụng giúp bảo vệ cột sống, giữ lưng thẳng, chống cong vẹo cột sống và giảm đau lưng rõ rệt. Nhờ công dụng này, Latex đặc biệt tốt cho người bị bệnh về cột sống, đau lưng… Việc sử dụng cao su non mật độ thấp không gây dị ứng, đảm bảo các loại bụi bẩn, nấm mốc hay vi sinh vật không thể tồn tại. Từ đó, những người dị ứng hay có làn da nhạy cảm sẽ luôn được bảo vệ an toàn.

Bên ngoài latex được kết cấu với lớp cao su non mật độ hạt thấp thông thoáng hơn các loại gen nịt bụng latex thông thường. Bên trong là lớp cotton thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, không gây kích ứng hay dị ứng với da, điều đó cũng tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người tiêu dùng, nhất là lúc tập thể dục, tập gym, yoga, chăm sóc bé, cho con bú... Ngoài ra, với hình dáng là một chiếc corset chuẩn, chị em hoàn toàn an tâm khi định hình vòng eo trong các trang phục ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn mà không lộ vết hằn. Dòng sản phẩm chủ lực của Corset Chuẩn chính là Latex, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi khả năng giảm eo cực nhanh, cực hiệu quả.

Còn corset thì sẽ chuyên định hình, tạo dáng, thắt eo đồng hồ cát. Corset thắt eo và tạo shape đồng hồ cát bằng cách thắt dây và định hình tạo dáng chuẩn. Và cả 2 sản phẩm này đều được Corset Chuẩn tối ưu hóa, cải tiến mẫu mã chất lượng, với mong muốn có thể trở thành người bạn thân thiết với các chị em phụ nữ trên con đường chinh phục cái đẹp.

Với sự đồng hành tân đại sứ lần này là ca sĩ Bảo Thy, Corset Chuẩn tin rằng mỗi người phụ nữ đều có thể trở thành phiên bản đẹp hơn, tự tin hơn, quyến rũ hơn của chính mình. Corset Chuẩn mong muốn được truyền cảm hứng yêu thương đến cho phụ nữ Việt, giúp họ biết được tất cả mọi người đều xứng đáng có được những thứ tốt đẹp hơn. Đặc biệt, việc sở hữu một vóc dáng thon gọn, sẽ có thể giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống, tự tin làm mọi thứ và trở thành người mà ai cũng ngưỡng mộ.

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của giám đốc Nguyễn Hương Linh, người đưa Corset Chuẩn đến gần với chị em phụ nữ hơn, và trở thành sản phẩm được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng.

Hiện tại, Corset Chuẩn đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng và đã xây dựng hệ thống bán hàng trải rộng trên khắp nước hơn 500 đại lý chính thức. Thương hiệu cũng trở thành đại lý phân phối đai nịt bụng cho nhiều trung tâm chăm sóc dáng chuẩn cho chị em phụ nữ.

Sau gần 8 năm, thành quả lớn nhất mà Corset Chuẩn đã đạt được đó chính là giữ được một vị trí tiên phong trong ngành Latex nịt bụng tại Việt Nam, tiên phong cả về chất lượng, cách sử dụng và cả trào lưu khiến cho chị em tự tin khi sử dụng sản phẩm cả bên trong lẫn bên ngoài, bất kỳ ở đâu, bất kể khi nào.