Đến nhà chàng trai tán mình, ca sĩ Phương Linh bỗng tụt hết cảm xúc khi nhìn cảnh anh mặc quần đùi xanh, cởi trần

CTV
Nữ ca sĩ cũng dí dỏm cho rằng: "Phụ nữ mà gặp giai cái tớn lên trao hết ruột gan phèo phổi thì nhận lại chỉ có cay đắng bẽ bàng".

XEM VIDEO: Phương Linh - Hà Anh Tuấn ngọt ngào hát Yêu em, Cơn mưa tình yêu.

Vốn là nữ ca sĩ kín tiếng, thời gian gần đây giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn Phương Linh liên tục có những hé lộ về chuyện tình cảm thông qua mạng xã hội. Sau khi công khai tin nhắn của người yêu lâu năm, mới đây người đẹp U40 tiếp tục nêu quan điểm: "Khi yêu đương hẹn hò không nên nghe lời hoặc dụ dỗ đối phương dọn về ở chung. Phát sinh nhiều vấn đề".

Cô đã kể chuyện một câu chuyện vui về anh chàng từng tán mình, dù có nhiều ưu điểm nhưng anh khiến Phương Linh tụt cảm xúc trong một lần mời nữ ca sĩ đến nhà. Giọng ca Cơn mưa tình yêu kể: "Nhiều năm trước có anh nọ tán, nhan sắc 8 điểm, kinh tế 9 điểm, tính tình 7 điểm. Cũng ổn, xém nữa đổ. Tự nhiên hôm anh mở tiệc ăn tại nhà, anh mời Phương Linh đến - cũng là lần đầu tiên đến nhà anh và gặp gỡ vài người bạn thân có trai có gái của anh.

Ca sĩ Phương Linh cho rằng không nên nghe lời đối phương dọn về sống chung khi yêu đương.

Phương Linh hôm đó ăn mặc điệu đà, đầu tư hẳn 1 bộ mua mới ở trên shop Hàng Da í, mấy trăm nghìn lận. Anh đón Phương Linh ở ký túc xá đến nhà anh. Phương Linh đang ngồi phòng khách khép nép chờ anh thì anh từ đâu đi ra với duy nhất chiếc quần đùi màu xanh nước biển. Trời ơi trông anh loã lồ với nước da ngăm rám nắng, body có khung hẳn hoi, 2 cái ti, cái rốn, cái bụng. Nó không xấu đâu nhưng tôi tụt hết luôn cảm xúc.

Xong nhé, cái quần đùi xanh rất vô tổ chức lòi ngay cái cạp quần 'xi liếp' hổ cầm da báo màu nâu nữa (tôi đoán nó là quần tam giác). Ôi, mà khi đó anh tán Phương Linh 6 tháng rồi, âm thầm theo chân Phương Linh đi từng tụ điểm ca nhạc vì xưa tớ chạy show mỗi tối kiếm thêm thu nhập mà (cứ 150 nghìn/1 show 2,3 bài hát, xong chú xe ôm lại chở tới tụ điểm hát khác, cứ thế, có khi 1 tối chạy được 5,7 show). Anh tặng đt Nokia 8800i, tặng nhiều chai nước hoa Lancome Miracle, cùng nhiều hoa tươi. Phương Linh đổ anh đứ đừ vì anh lịch sự hào phóng.

Thế đó, mà sau anh hẹn gặp không gặp lại, quay ngoắt đi luôn. Hết thích anh luôn. Cảm xúc quan trọng, muốn yêu cho đẹp thì giữ cảm xúc cho nhau. Ở riêng, và còn nhiều những thứ khác xung quanh việc duy trì một mối quan hệ nghiêm túc nữa. Hahaha".

Nữ ca sĩ đã "quay ngoắt", không gặp lại anh chàng đưa đón mình suốt 6 tháng chỉ sau 1 lần đến nhà.

Nghe câu chuyện của Phương Linh, rất nhiều người đã phì cười khi cô kể về chiếc quần đùi xanh. Nữ ca sĩ chú thích thêm: "Quần đùi xanh ngang gối nhé, không phải ngang đùi". Không ít dân mạng cho rằng chiếc quần "vô duyên" nên khiến anh chàng trở nên mất điểm trong mắt Phương Linh, tuy nhiên cô nói rõ: "Không, anh cứ mặc quần ngắn cũng được nhưng mà anh mặc cái áo vào chứ anh không nên loã lồ vì anh bình thường cư xử lịch thiệp và rất hay thơm tay Phương Linh. Cho nên anh mới mua tặng nhiều chai nước hoa Lancome Miracle để Phương Linh xịt vào lòng bàn tay đó. Yêu đương cũng phải xài chiêu đó".

Khi người hâm mộ cho rằng hẳn anh chàng nọ đọc được bài này của Phương Linh sẽ cảm thấy tiếc nuối. Cô đáp: "Tiếc gì đâu em. Mấy chục năm rồi. Anh ấy vậy thì sẽ có 1 cô thích anh ấy kiểu vậy. Lo gì ế mà tiếc. Không có gì phải tiếc. Chị đề cao và yêu bản thân thật nhưng mà trong chuyện tình cảm thì không bao giờ vỗ ngực được đâu. Không có người này thì có người khác thôi à. Tiếc với rẻ chỉ dành cho mấy người dở hơi".

Phương Linh giải thích lỗi không phải ở chiếc quần đùi xanh, còn tiết lộ anh chàng cư xử lịch thiệp, thường hay thơm tay cô.

Nữ ca sĩ cho rằng không có gì phải tiếc, đồng thời bày tỏ "tiếc với rẻ chỉ dành cho mấy người dở hơi".

Cô cũng hé lộ ở tuổi U40 chưa chồng vẫn còn nhiều "vệ tinh", nữ ca sĩ còn cho biết bạn trai rất ga lăng: "Giờ vẫn nhiều anh ngẩn ngơ vì Phương Linh luôn á. Hôm rồi Phương Linh đi đằng trước, anh người yêu đi đằng sau cách đoạn. Có mấy bạn nữ nhìn Phương Linh thiện cảm còn bạn trai thì nhìn ngắm luôn. Sau đó họ quay xì xì xào xào. Nhờ những ánh mắt đó mà lúc sau anh người yêu đi lên tủm tỉm cầm tay Phương Linh và thơm vào thái dương Phương Linh đó, còn nạp cho 1triệu vào thẻ cà phê. Hí hí hí".

Chia sẻ với fan, nữ ca sĩ bày tỏ: "Phụ nữ không nên gặp giai là vồ vập yêu luôn. Phải cho đàn ông người ta có cơ hội thể hiện sự quan tâm, hào phóng... Chứ phụ nữ mà gặp giai cái tớn lên trao hết ruột gan phèo phổi thì nhận lại chỉ có cay đắng bẽ bàng. Đó là quan điểm của chị. Đúng với chị. Và theo chị nghĩ là như vậy. Ok. Vẫn có nhiều ngoại lệ".

Phương Linh thổ lộ phụ nữ không nên "gặp giai cái là tớn lên trao hết ruột gan phèo phổi".

Gần chạm tuổi 40, Phương Linh vẫn đang trong trạng thái yêu đương.

Cô còn tiết lộ rằng mình không lăn tăn gì đến hôn nhân, con cái.

Nữ ca sĩ đề cao việc yêu bản thân.