Đi xe máy về quê, người đàn ông hoảng hốt vì "đánh rơi" vợ

Dọc được tìm mãi không thấy bóng dáng vợ, người đàn ông không cầm được nước mắt, quyết định đỗ xe lại gọi điện báo cảnh sát, nhờ giúp đỡ.

Dọc được tìm mãi không thấy bóng dáng vợ, người đàn ông không cầm được nước mắt, quyết định đỗ xe lại gọi điện báo cảnh sát, nhờ giúp đỡ.

Truyền thông đưa tin, anh Arif Romadon (đến từ Indonesia) trong lúc đưa vợ và con gái về quê dự lễ Eid al-Fitr (lễ ăn chay - ngày lễ tôn giáo quan trọng của người Hồi giáo) thì bị lạc đường.

Người đàn ông đã dừng xe lại để kiểm tra lộ trình, thế nhưng hành động của anh lại khiến vợ hiểu nhầm rằng anh muốn đi đổ xăng tại một trạm xăng gần đó, bởi vậy nên cô đã xuống xe ngồi chờ chồng.

Tuy nhiên, do mải suy nghĩ về phương hướng nên anh Arif Romadon không hề biết ý vợ mình đã xuống xe. Sau khi xác định được hướng đi, người đàn ông nhanh chóng lên phóng xe đi, để lại vợ mình đứng ngẩn người ở đó.

danh roi vo

Ảnh minh họa.

Khi đã di chuyển được 80 km, cô con gái bất ngờ hỏi: "Mẹ đâu rồi hả bố?". Lúc này Arif Romadon mới quay lại kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt vẫn lo sợ khi không thấy vợ đâu. Người đàn ông vội vàng quay về tìm vợ thế nhưng không thấy bóng dáng cô dâu. Arif Romadon không cầm được nước mắt, quyết định đỗ xe lại gọi điện báo cảnh sát, nhờ giúp đỡ.

Lúc này, Arif Romadon mới phát hiện có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, hóa ra là cảnh sát gọi đến, thông báo với người đàn ông rằng vợ anh hiện đang trong đồn cảnh sát, yêu cầu anh đi đón vợ càng sớm càng tốt. Nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát, cả gia đình đã được đoàn tụ, trở về quê nhà một cách an toàn.

Trước đó vào tháng 12/2022, mộy người phụ nữ ở Thái Lan phải đi bộ 20km để tìm kiếm sự giúp đỡ sau khi chồng lái xe đi mà không biết vợ đã xuống xe.

Theo đó, trên đường đi về quê, do không đợi được đến trạm dừng nghỉ nên anh Boontom Chaimoon (55 tuổi) quyết định dừng xe bên đường để đi vệ sinh gấp. Trong khi đợi chồng, người vợ là chị Amnuay Chaimoon (49 tuổi) cũng đi vào khu rừng ven đường để "giải quyết nỗi buồn".

Do không biết vợ đang ở khu rừng bên đường, khi quay trở lại, anh Boontom nổ máy tiếp tục hành trình về quê. Người đàn ông này đinh ninh là vợ vẫn đang say giấc ở hàng ghế sau.

Sau khi từ khu rừng trở lại, chị Amnuay tá hỏa do không thấy ô tô và chồng. Người phụ nữ này bị bỏ rơi trong bóng tối, xung quanh không một ai đi đường.

Do không biết cầu cứu ai, nên Amnuay phải đi bộ 20km đến khu vực Kabin Buri rồi trình báo với cảnh sát. Sở dĩ, chị Amnuay lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười là không nhớ số điện thoại của chồng, còn điện thoại cá nhân thì bỏ quên trên xe.

Sau khi nhận được tin báo, người chồng tức tốc quay đầu xe, trở lại Kabin Buri đón vợ. Nói về lý do lơ đễnh của mình, anh Boontom cho hay, cứ nghĩ vợ đang ngủ ngon ở ghế sau suốt thời gian chồng đang lái xe nên không đánh thức.

Linh Chi (T/h)