Điểm danh 5 siêu phẩm phim Hàn không thể bỏ lỡ trong tháng 6

Tháng 6 nhiệt độ tăng cao cũng là lúc các nhà đài liên tục công chiếu những bộ phim drama hấp dẫn, đáng được đón chờ nhất.

1. Phim Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too?

Bộ phim kể về cậu thiếu gia Nam Shin (do Seo Kang Joon thủ vai) đang quản lí tập đoàn của gia đình thì gặp một tai nạn bất ngờ. Sau tai nạn, Nam Shin rơi vào trạng thái hôn mê kéo dài, vì vậy mẹ anh, bà Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung), một nhà khoa học não bộ và trí tuệ nhân tạo, tạo ra một con robot tên Nam Shin III có ngoại hình y hệt con trai mình.

Tuy nhiên, Nam Shin III thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với cô vệ sĩ đáng yêu Kang So Bong (do Gong Seung Yeon đóng).

Phim bắt đầu được phát sóng ngày 4 tháng 6 năm 2018.

2. Phim Thư Ký Kim Sao Thế? - what's wrong with secretary kim

Bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một phó chủ tịch kiêu ngạo (do Park Seo Joon nhập vai) và cô nàng thư thư ký thông minh, xinh đẹp (Park Min Young nhập vai). Sau 9 năm làm việc, đột nhiên thư ký Kim thông báo nghỉ việc, điều này làm anh chủ tịch kiêu ngạo dần thay đổi.

Phim bắt đầu được phát sóng ngày 6 tháng 6 năm 2018.

3. Phim Cuộc Sống Trên Sao Hỏa​ - life on mars

Bộ phim Cuộc Sống Trên Sao Hỏa được sản xuất dựa trên seri phim cùng tên nổi tiếng của Anh.

Ở phiên bản của Hàn, trong khi đang nỗ lực điều tra một vụ án giết cảnh sát Han Tae Joo lại gặp phải một sự cố bất ngờ khi anh tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở năm 1987. Và chìa khóa để giúp anh trở lại thời đại của mình chính là phải phá được vụ án mạng kia.

Diễn viên chính của Cuộc Sống Trên Sao Hỏa  là Jung Kyung Ho, Park Song Woong, Go Ah Sung. Bộ phim  được phát sóng ngày 9 tháng 6 năm 2018.

4. Phim Osin của bạn - Your house helper

Bộ phim dựa trên cuốn truyện tranh Nhật Bản "Dangshinui House Helper" của  tác giả Seung Jung-Yeon. Trong phiên bản drama Hàn, nội dung phim kể về  bộ phim mô tả về anh chàng Kim Ji Won, được sinh ra trong một gia đình khá giả. Tuy nhiên anh đột nhiên bỏ công việc của mình, không hề báo cho bố mẹ Kim Ji Won đến gặp một người phụ nữ và làm giúp việc cho cô ta.

Dàn diễn viễn chính của Your house helper là Ha Seok Jin, Go Won Hee, Bona.

5. Phim bí mật và dối trá - Secrets and lies

Bộ phim kể về cô nàng Han Woo Jung với tính cách tươi sáng, vô tư nhưng Han Woo Jung lại bị phản bội bởi người bạn thân nhất Shin Hwa Kyung. Tuy bị lừa dối và phản bội dẫn đến cuộc sống bị hủy hoại nhưng Han Woo Jung vẫn luôn theo đuổi giấc mơ của mình.

Dàn diễn viên chính trong phim gồm có: Seo Hae Won, Kim Kyung Nam, Oh Seung Ah.

Vũ Vũ/Theo soompi