Điểm mặt loạt vi phạm của công ty CP Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ST. Paul

Mới đây, Thanh tra sở Y tế TP. HCM đã công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty CP Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ST. Paul vì loạt vi phạm trong lĩnh vực y tế.

Thanh tra sở Y tế TP. HCM thông tin, phòng khám ST. Paul (thuộc công ty CP Chăm sóc sức khỏe cộng đồng ST. Paul) có các hành vi: Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Hoạt động không có biển hiệu theo quy định của pháp luật; Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh;

tai-xuong-2-1703670306.png
Nguồn ảnh: Thanh tra sở Y tế TP. HCM

Phòng khám này cũng quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định;

Đồng thời, phòng khám này không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện.

screen-shot-2023-12-22-at-22-51-1703261988350-1703670501.png
Website quảng cáo về Phòng khám ST. Paul

Với các sai phạm trên, phòng khám ST. Paul bị xử phạt 65 triệu đồng bị buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện; Tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 2 tháng.

Theo tìm hiểu, công ty CP Chăm sóc sức khỏe cộng đồng ST. Paul thành lập ngày 23.8,2022, người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Văn Hoàn.

Thạch Thảo