Diễm My 9X từng uống thuốc ngủ suốt thời gian dài, nghĩ quẩn khi vướng scandal bị "tẩy chay"

Diễm My 9X trải lòng về khoảng thời gian sau biến cố mất mẹ, vướng scandal nghi đá xéo đồng nghiệp bị cộng đồng mạng đồng loạt "tẩy chay" khiến cô suy sụp.

Là khách mời trong một chương trình truyền hình, Diễm My 9X thẳng thắn chia sẻ về sự cố đáng nhớ trong nghề. Khi cô gặp scandal chỉ vì lỡ đăng một bức ảnh lên mạng xã hội nghi "đá xéo" Trương Thế Vinh, người đẹp đã nhận về vô số lời chỉ trích, thậm chí là "tẩy chay". Khoảng thời gian đó khiến cô vô tùng tổn thương đến độ nghĩ quẩn.

Khi mẹ mất, Diễm My cũng rơi vào trạng thái đau khổ suốt một thời gian dài. Mỗi đêm cô phải uống 2 viên thuốc ngủ nhưng vẫn thức trắng. Lắng nghe lời tâm sự đó của Diễm My 9x, hội chị em Lan Ngọc, Hương Giang vô cùng cảm thông cũng như nể phục bản lĩnh của nữ diễn viên.

Trước câu hỏi của Hương Giang: “Diễm My có sợ bạn trai có người khác không?”, nữ diễn viên không ngần ngại bày tỏ: “Mình thấy người ta vui thì mình đã làm được một điều tốt. Đối với ai cũng vậy, nếu mình không đóng góp được gì thì cũng không làm cho người ta cảm thấy phiền phức. Nếu giai đoạn đó người ấy tìm thấy tiếng nói khác thì My cũng rất đồng tình”.

Diễm My nghẹn ngào kể về quãng thời gian sau biến cố mất mẹ.

Ở một diễn biến khác, khi nói về thời học sinh diện áo dài, cả Thúy Ngân và Lan Ngọc đều hào hứng kể về kỷ niệm đáng nhớ của mình. Lan Ngọc may một lúc 5 bộ áo dài để thay đổi mỗi ngày. Thúy Ngân lại tiết lộ rằng chỉ cần diện áo dài đi dạo qua dạo lại là nhận được rất nhiều sự chú ý, trầm trồ của các bạn nam trong trường. Trong khi hai nữ diễn viên đang thay nhau kể thì Hương Giang “liếc xéo”. Nàng hoa hậu buông lời “dằn nhẹ”: “Này nhé, thật sự ngày xưa em mà nhìn thấy cái nhóm mặc áo dài đó là em muốn đánh lắm!”.

Câu nói thẳng thắn của Hương Giang khiến mọi người vừa bất ngờ vừa không thể nhịn cười. Người đẹp giải thích rằng thời cấp 3 cô không được diện áo dài như các bạn nữ nên rất ghen tị. Chia sẻ thêm về quãng thời gian học tập tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, cô thường xuyên được thầy cô khen vì sở hữu chất giọng cao và sáng. Trong một sự kiện ở trường, Hương Giang đảm nhận tiết mục được tất cả mọi người mong chờ và kỳ vọng. Nhưng thay vì mặc vest như cô giáo dặn dò cô lại bất chấp đội tóc giả và mặc áo dài khiến cả trường ngỡ ngàng xôn xao.

Nhắc nhớ về thời cấp 3, Hương Giang tiết lộ bản thân ghen tị với những nữ sinh mặc áo dài.

Hành động táo bạo này của Hương Giang cũng là một lời khẳng định về mong muốn được sống thật với giới tính của cô. Nhờ đó, giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" được thầy cô và các bạn ủng hộ và mỗi lần có cơ hội biểu diễn trong những sự kiện trang trọng, Hương Giang luôn chọn cho mình trang phục tà áo dài truyền thống.

Bản thân Hương Giang rất tôn trọng áo dài, đặc biệt trong cuộc thi Hoa hậu ở Thái Lan. Khoảnh khắc cô diện trang phục truyền thống của đất nước mình khiến tất cả mọi người đều trầm trồ về Miss Hương Giang. Cô cũng nhận được nhiều sự chú ý khi thực hiện bộ ảnh áo dài tại nước ngoài. Điều này chứng tỏ rằng áo dài là nét đẹp đặc trưng của Việt Nam, được rất nhiều bạn bè các nước khác ngưỡng mộ.

Hương Giang từng cãi lời thầy cô, bất chấp diện áo dài dù khi đó chưa chuyển giới.
Hương Giang cùng hội chị em "đọ sắc" khi diện áo dài thướt tha, dịu dàng. Với chủ đề về áo dài, tập 8 của chương trình sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h30 ngày 9/9.