Diễn viên hài chiều vợ con: Trường Giang làm nhà vườn, Mạc Văn Khoa thuê biệt thự ở thoải mái

CTV
Nổi tiếng chiều vợ con 2 sao Việt này sẵn sàng chi nhiều tiền để người thân ở nơi tốt hơn.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe có chuyện tình yêu đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Hai người đồng hành đã 7 năm, từ khi Mạc Văn Khoa chưa nổi tiếng như bây giờ. Có thể nói, tình cảm của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách. Yêu nhau từ thuở hàn vi cho đến tận hiện tại, phải nói tình cảm cả hai dành cho nhau lớn đến mức nào.

Nhiều năm qua Mạc Văn Khoa chứng minh bản thân là người chồng, người cha mẫu mực bằng cách sẵn sàng làm mọi thứ. Không chỉ là trụ cột kinh tế, Mạc Văn Khoa còn giúp vợ rất nhiều trong việc chăm sóc con gái đầu lòng - bé Minnie. Vy Pumpe còn phải ghen tị vì con gái mến bố hơn mẹ. Mạc Văn Khoa lúc nào cũng yêu chiều ái nữ, từ bồng bế, cho ăn, ru ngủ... điều gì nam diễn viên này cũng có thể đảm đương.

Năm 2021, nam nghệ sĩ đã tậu được cho mình căn hộ riêng ở TP.HCM và mở quán ăn sau 5 năm tích cực hoạt động. Được biết, căn hộ này nằm tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đây là thành quả tích góp của Mạc Văn Khoa và bà xã sau 5 năm cố gắng không ngừng. Không gian nhà ấm cúng và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Tổ ấm của cặp đôi được bài trí đơn giản và không cầu kỳ. Đặc biệt, phòng ngủ chỉ để giường, tivi và dán hoa văn trên tường. Ban công của tổ ấm cặp đôi có view khá đẹp, nhìn ra được tòa nhà Landmark 81.

Sau đó vợ chồng Mạc Văn Khoa đã chuyển sang sống ở căn biệt thự khác vào đầu năm 2021. Nó nằm ngay khu đất vàng ở Đảo Kim Cương, rộng khoảng 500 mét vuông, có giá lên tới 50 tỷ đồng. Có thể thấy dù là đi ở thuê nhưng Mạc Văn Khoa vẫn chăm chút khá nhiều cho không gian sống.

Từ bên ngoài, có thể thấy rõ sự bề thế của căn biệt thự 4 tầng với sân vườn và bể bơi rộng rãi. Nam diễn viên dùng trọn vẹn tầng 1 cho phòng khách, và nhà bếp. Khoảng sân nhỏ phía sau nhà có sức chứa khoảng 40 người dùng để hội họp, tiệc tùng với bạn bè. Riêng căn bếp rộng 50 mét vuông có cả quầy bar, khu ăn uống riêng. Tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, tầng 4 dùng làm phòng thờ cúng ông bà, tổ tiên.

Chia sẻ về quyết định thuê căn nhà này, Mạc Văn Khoa tâm sự: “Trước đây, tôi chưa lập gia đình thì ở chật chội, khổ sở thế nào cũng được nhưng bây giờ có con, cố gắng cho con có một không gian thoáng mát để phát triển khỏe mạnh. Đó là điều tôi mong muốn nhất. Nhà mua hay nhà thuê thì cũng chỉ là không gian để ở".

Trường Giang

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Ngoài việc đóng phim, quảng cáo, tham gia các chương trình truyền hình, hai vợ chồng nổi tiếng còn đầu tư lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Sau thời gian kết hôn, họ có chung một con gái và đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Mới đây cặp đôi còn tậu thêm "biệt phủ" ở vùng ngoại ô TP HCM - nơi có khu đất rộng rãi, vị trí đắc địa và ít ồn ào, khói bụi - để dành tặng cho cô con gái đầu lòng.

"Biệt phủ sân vườn" này có tên là nhà trọ Destiny – cũng là tên thân mật của con gái cặp đôi. Nhà trọ Destiny có không gian rộng rãi, tiện nghi không thua gì một khu nghỉ mát chính hiệu. Ngoài khu sinh hoạt chính được thiết kế hiện đại, biệt thự còn được xây hồ cá, sân vườn, quầy bar và trồng nhiều cây xanh xung quanh.

Trước đó, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã không ít lần đăng tải hình ảnh vui đùa của ông xã và con gái cưng tại "khu nghỉ dưỡng Destiny" làm người hâm mộ ghen tỵ.

Ngoài căn biệt thự sân vườn mới tậu cho con gái, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn sở hữu một căn biệt thự tại Phú Quốc có giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Với khối lượng tài sản khổng lồ này, vợ chồng nam danh hài xứng đáng lọt vào top những sao Việt giàu có nhất Vibiz.