Diễn viên hài đơn thân kiếm tiền tỷ mua nhà: Thuý Nga có 2 căn, Lê Giang "giàu muộn"

CTV
Nuôi con 1 mình nhưng 2 sao nữ này đang có sự nghiệp thành công và khối tài sản vạn người mơ ước. 

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là một việc dễ dàng, điều này có lẽ còn khó khăn hơn đối với những nghệ sĩ nổi tiếng. Vượt qua những sóng gió, ở thời điểm hiện tại dù nuôi con 1 mình nhưng họ có sự nghiệp thành công và khối tài sản vạn người mơ ước.

Thuý Nga

Thúy Nga là một danh hài không chỉ nổi tiếng trong nước, mà còn thành công ở thị trường hải ngoại. Cô mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả, nhưng cuộc sống đời thực của nữ danh hài lại đầy nước mắt. Thúy Nga từng bị "chồng hờ" gạt tiền và phải vất vả nuôi con 1 mình.

Năm 2010, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Thúy Nga bất ngờ tuyên bố kết hôn. Tuy nhiên mãi đến sau này nữ danh hài mới tiết lộ rằng cô và người đàn ông này chỉ mang danh nghĩa vợ chồng và người đó đã lừa gạt để lấy 7 tỷ đồng của cô. Thúy Nga tâm sự rằng cô và người đàn ông đó chưa có 1 ngày trọn vẹn làm vợ chồng đúng nghĩa. Sau khi bị lừa, nữ danh hài từng rất suy sụp, tuy nhiên vì đã có con gái nên cô cố gắng vực dậy tinh thần.

Gần đây Thúy Nga đã khoe việc tậu ngôi nhà trị giá hơn 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) và vừa hoàn tất giấy tờ chủ quyền vào đầu tháng 3. Cơ ngơi mới của nữ danh hài tọa lạc lại Fountain Valley, gần trường học của con gái Nguyệt Cát. Thúy Nga chia sẻ: "Tôi đang đẩy nhanh quá trình sửa sang để kịp cho bé Cát nhập học vào mùa hè tới".

Được biết, ngôi nhà này đã được xây dựng từ cách đây 40 năm, nguyên bản rất đẹp với ngói và tường đỏ. Tuy nhiên, người ở trọ đã tự ý sơn màu trắng cho nên Thúy Nga cần phải sơn lại rồi mới chuyển đến. Ngoài ra, nữ danh hài cho biết cô sẽ sắm sửa nhiều món đồ nội thất mới để hoàn thiện tổ ấm.

Trước đó, Thúy Nga và con gái ở trong một ngôi nhà khác tại Garden Grove. Cơ ngơi này khá rộng rãi, thoáng mát nhờ có nhiều cửa sổ. Là người theo đạo Phật, nữ danh hài cũng trưng bày nhiều tượng và tranh Phật trong nhà, giúp mang đến cảm giác bình yên.

Lê Giang

Lê Giang là nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên sân khấu lẫn phim ảnh. Không chỉ duyên dáng trong các dự án nghệ thuật, nữ nghệ sĩ còn có những phát ngôn "rất mặn mà" ở ngoài đời.

Gác lại những lùm xùm với chồng cũ Duy Phương, giờ đây Lê Giang có cuộc sống viên mãn bên 3 người con là Lê Phước, Lê Lộc và Luke Nguyễn. Còn nhớ năm ngoái, nữ nghệ sĩ hớn hở khoe cận cảnh ngôi nhà mới của 4 mẹ con, khiến dân tình ai cũng xuýt xoa về độ rộng lớn.

Lấy tông trắng – vàng làm màu chủ đạo, ngôi nhà của mẹ con Lê Giang tuy nhìn rất đơn giản nhưng đa phần nội thất đều làm từ gỗ đắt tiền. Được biết, 4 mẹ con Lê Giang vừa chuyển về đây từ tháng 2 năm nay. Lúc ấy, nữ nghệ sĩ chỉ chia sẻ hình ảnh một góc nhỏ nhưng ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi về độ sang trọng và rộng rãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Giang hé lộ biệt thực của mình đang trong quá trình hoàn thiện. "A du roe đì. Mẹ thương mẹ độ", nữ diễn viên viết.

Biệt thự 2 tầng rộng rãi với thiết kế ấn tượng. Bên ngoài biệt thự có hồ bơi, một số cây đã được trồng, không gian sân vườn rất rộng rãi. Đặc biệt khu vực nơi xây biệt thự của Lê Giang trông rất yên bình và đẹp, thích hợp là nơi nghỉ dưỡng sau những ngày đi làm mệt mỏi trở về.